2021 12 tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất thế giới – keo8386

Kính thưa đọc giả. Hôm nay, mình xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ với bài chia sẽ 12 tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất thế giới – keo8386

Đa phần nguồn đều đc cập nhật thông tin từ các nguồn trang web lớn khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này ở nơi không có tiếng ồn riêng tư để có hiệu quả tốt nhất
Tránh xa tất cả những thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc tập kết
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update liên tục

[Thông tin bóng đá] Trong thế giới bóng đá, những tiền vệ phòng ngự thường ít để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi họ ít khi tham gia trực tiếp vào các bàn thắng. Tuy nhiên, một đội bóng sẽ không thể thi đấu thành công nếu không có vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Những cầu thủ trẻ đầy tài năng và hứa hẹn sẽ mang đến một tương lai tươi sáng cho làng bóng đá thế giới. Hãy keo8386.com tìm hiểu về Tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ phòng ngự là gì?

Tiền vệ phòng ngự hay còn được gọi là DM (Tiền vệ phòng ngự). Ngoài ra, người hâm mộ có thể gọi nó là tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ đánh chặn với ký hiệu CDM, LDM hoặc RDM. Tiền vệ phòng ngự sẽ đứng sau vị trí tiền vệ trung tâm.

Vị trí chơi thường thấy của các tiền vệ phòng ngự là ở giữa sân với nhiệm vụ chính là thu hồi bóng và ngăn chặn các đợt tấn công của đối phương khi bóng còn ở giữa sân. Ngoài ra, các tiền vệ phòng ngự còn đóng vai trò cầu nối giữa hàng thủ và hàng công.

Trong thế giới bóng đá ngày nay, cái tên “người hùng thầm lặng” dường như là danh từ chung dùng để chỉ những tiền vệ phòng ngự. Cái tên này cũng bao hàm tất cả vai trò của họ trên sân, những người không trực tiếp ghi bàn, cũng không trực tiếp phòng ngự. Đơn giản là họ đóng vai trò là cầu nối cho toàn đội, là cầu thủ hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự.

Bên cạnh những tiền vệ phòng ngự nổi tiếng như Sergio Busquet, Fernandinho, Jorginho … tiền vệ phòng ngự trẻ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chúng ta hãy nhìn vào Tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới Hiện tại.

tiền bạc
Tiền vệ phòng ngự là gì?

Những tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới

Rodri- Tây Ban Nha

Rodrigo Cascante là một trong những Tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới Hiện tại. Cầu thủ 24 tuổi hiện đang chơi cho câu lạc bộ Manchester City. Anh được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man xanh khi gia nhập CLB vào mùa Hè 2019.

Ở tuổi 24, giới chuyên môn nhận định cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Rodri có lối chơi xông xáo, tranh chấp bóng quyết liệt, khả năng tranh cướp bóng tốt bên cạnh nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn. Rodri dường như luôn chiếm ưu thế trong những cuộc không chiến nhờ chiều cao 1m91.

Franck Kessié – Bờ Biển Ngà

Franck Kessie được đánh giá là Tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới 2020. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà này hiện mới 23 tuổi và đang thi đấu cho câu lạc bộ AC Milan. Dù ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng anh là một mắt xích cực kỳ quan trọng trong đội hình và chiến thuật của đội bóng thành Milan.

Trong màu áo AC Milan, Kessie đang thể hiện những phẩm chất ấn tượng và lối chơi được đánh giá là khá giống với Yaya Toure. Những phẩm chất của Kessie là có nền tảng thể lực cực kỳ dồi dào, khả năng tranh chấp bóng 1 1 được ví như “máy quét”. Chính vì vậy, anh được đánh giá là cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình của AC Milan.

Franck-Kessie
Frank Kessie

Wilfred Ndidi – Nigeria

Ndidi năm nay mới 23 tuổi và hiện đang chơi cho Leicester City. Sau sự ra đi của Kante, anh dần thay thế vai trò của tiền vệ người Pháp và được giới chuyên môn đánh giá là tiền vệ phòng ngự trẻ đầy triển vọng. Hiện tại, Ndidi thi đấu như một “cỗ máy” ở khu vực giữa sân và đảm bảo sự thông suốt cho toàn đội. Anh là một trong những chân sút chủ lực giúp Leicester City thăng hoa mùa này khi xếp thứ 3 trên BXH Premier League.

Declan Rice – Anh

Declan Rice là một cầu thủ người Anh còn rất trẻ, hiện anh mới 21 tuổi. Tiền vệ phòng ngự của West Ham United được đánh giá là một trong những Tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới Hiện tại.

Lối đá của Rice rất thiên về thể lực và anh luôn có lợi thế trong các cuộc đấu tay đôi. Theo thống kê, số pha tắc bóng thành công của tiền vệ người Anh này lên tới 63%. Và với lối đá cực kỳ năng nổ này, Rice hứa hẹn sẽ là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League cũng như tương lai của tuyển Anh.

Declan-Rice
Declan Rice

Ruben Neves – Bồ Đào Nha

Ruben Neves là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers FC. Bạn là một trong số tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới năm nay 23 tuổi. Hiện tại, Neves đóng vai trò là “bộ não” cho CLB Wolverhampton.

Giống như những cầu thủ trẻ tài năng khác, sức mạnh thể chất của Neves cùng với khả năng kỹ thuật khiến anh trở thành một cầu thủ khá chắc chắn trên sân cỏ. Neves luôn xuất hiện kịp thời ở những điểm nóng trên sân và có những pha tranh chấp bóng quyết liệt. Cuối cùng, khả năng chuyền bóng và điều tiết trận đấu của cầu thủ 23 tuổi cũng là một điểm mạnh của anh.

Lucas Torreira – Uruguay

Lucas Torreira là cầu thủ 23 tuổi hiện đang chơi cho Arsenal. Những ngày cập bến Pháo thủ với bản hợp đồng trị giá 26,4 triệu bảng, Lucas đã sớm được người hâm mộ yêu mến nhờ lối đá cực kỳ chắc chắn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chính vì vậy, cầu thủ người Uruguay này được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Torreira tuy khá nhỏ con nhưng lối chơi của anh lại cực kỳ kỹ thuật với khả năng xử lý bóng tốt. Kỹ năng chuyền bóng của anh cũng rất chính xác bên cạnh việc sở hữu lối đá cực kỳ thông minh.

Federico Valverde – Uruguay

Federico Valverde là cầu thủ trẻ mới 22 tuổi đang thi đấu cho Real Madrid. Tiền vệ phòng ngự trẻ Đây cũng là sản phẩm từ lò đào tạo của Real Madrid. Kể từ mùa giải 2018-2019, anh được HLV Zidane đôn lên chơi ở đội một và tại đây, anh có cơ hội khẳng định tài năng của mình. Và tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 31 lần ra sân cho Kền kền trắng.

Phong cách chơi bóng của Valverde là tiền vệ con thoi, đa năng, có thể chơi linh hoạt ở nhiều vị trí tiền vệ khác nhau. Và anh nổi bật nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự bởi khả năng dứt điểm và không ngại va chạm.

Federico-Valverde
Federico Valverde

Jorge Mere – Tây Ban Nha

Một trong tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới Không thể bỏ qua cái tên Jorge Mere của câu lạc bộ Koln. Nhờ phong độ chói sáng ở giải vô địch U19 và U21 châu Âu, cái tên Mere được giới truyền thông chú ý và anh được gọi vào thi đấu cho ĐTQG Tây Ban Nha khi mới 19 tuổi.

Cầu thủ 23 tuổi này đang là trụ cột của CLB Koln với khả năng tì đè tốt và không ngại va chạm. Với chiều cao 1m81, Mere luôn có lợi thế trong những pha khống chế.

Scott McTominay – Scotland

Các trận đấu gần đây, tiền vệ phòng ngự trẻ Quỷ đỏ đang cho thấy mình là một tiềm năng tiền tỷ khi liên tục tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng của Man United.

Hiện tại, anh mới 23 tuổi và là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Anh được đôn lên chơi ở đội một của MU từ năm 2017 và đang dần chiếm vị trí đá chính trong đội hình.

Scott có lối chơi rực lửa, dường như anh luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân, khả năng thu hồi bóng cực tốt, khả năng dứt điểm chính xác. Ngoài ra, nền tảng thể lực cũng là một lợi thế của Scott. Anh được kỳ vọng sẽ là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

but-tien-ve-phong-ngu-tre-hay-nhat-the-gioi
Những tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới

Reece Oxford – Anh

Một trong những cái tên sáng giá nhất trong danh sách những tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất thế giới là Reece Oxford. Cầu thủ người Anh sinh năm 1998 đang là một trong những cái tên triển vọng của làng tiền vệ phòng ngự thế giới.

reece-oxford
Reece Oxford – Anh

Tiền vệ này từng nổi lên như vũ bão tại Premier League khi khoác áo West Ham. Trong chiến thắng của West Ham trước Arsenal, Reece Oxford chính là Mest Ozil – người được mệnh danh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Tài năng của anh được mọi người công nhận và đánh giá cao khi mới 16 tuổi. Và tin chắc rằng trong tương lai, Reece Oxford sẽ còn tươi sáng và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Filip Benkovic – Croatia

filip-benkovic
Filip Benkovic – Croatia

Filip Benkovic là cầu thủ bóng đá sinh năm 1997, quốc tịch Croatia. Hiện tại, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Championship dưới dạng cho mượn từ câu lạc bộ Leicester City. Sở hữu chiều cao 1m94, Filip Benkovic gần như sở hữu đầy đủ những tài năng và yếu tố để hoàn thành tốt vai trò của mình trong đội bóng của mình.

Joe Gomez – Anh

joe-gomez
Joe Gomez – Anh

Cầu thủ bóng đá người Anh Joe Gomez sinh năm 1997 được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong thời gian qua. Hiện tại, Joe Gomez đang thi đấu cho câu lạc bộ Liverpool. Tuy nhiên, vị trí chơi chính trong sơ đồ chiến thuật của Liverpool là hậu vệ phải. Dù không được ra sân nhiều nhưng Joe Gomez vẫn được coi là phiên bản hiện đại của huyền thoại Rio Ferdinand.

Vì thế, keo8386 Vừa chia sẻ đến các bạn những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay. Có thể thấy, họ là những cầu thủ còn vô cùng trẻ nhưng đang dần khẳng định được tài năng của mình trên sân. Những tiền vệ phòng ngự trẻ này hứa hẹn sẽ là những nhân tố lớn trong tương lai.

Xem thêm: Top trung vệ xuất sắc nhất thế giới 2020-2021

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment