2021 99+ Ảnh chế Barca hài hước sau trận thua Liverpool – keo8386

Kính thưa đọc giả. , giaibngdaquocteu23 sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết khi chơi bóng đá với nội dung 99+ Ảnh chế Barca hài hước sau trận thua Liverpool – keo8386

Đa phần nguồn đều đc lấy ý tưởng từ những nguồn website nổi tiếng khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mỗi người thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá dưới bình luận

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này trong phòng kín để có hiệu quả tốt nhất
Tránh xa tất cả những thiết bị gây xao nhoãng trong việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật thường xuyên

Barcelona là một trong những đội bóng lâu đời nhất tại xứ sở bò tót. Kể từ khi thành lập, Barca đã đào tạo ra nhiều thế hệ cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Và đội cũng giành được nhiều kỷ lục bất bại trên nhiều đấu trường. Tuy nhiên, sau trận đấu mùa thu với Liverpool, đội Barcelona đã bị người hâm mộ chế giễu. Số lượng ảnh nhiều đến nỗi nó được ví như nấm mọc sau mưa. Cùng nhau khám phá nhé Ảnh Barca qua bài viết dưới đây của Keo8386.

Về FC Barcelona

Tên đầy đủ là FC Barcelona (viết tắt là FCB). Các biệt danh của câu lạc bộ Barca rất nhiều như: Blaugrana, Azulgrana, Barca. Barcelona được thành lập vào năm 1899. Barca là một đội bóng lâu đời. Hiện đội được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tài ba Joan Gamper. Barcelona sở hữu lối đá hào nhoáng, chói sáng, đặc biệt là những trận cầu đỉnh cao trên sân nhà Nou Camp. Khẩu hiệu của đội là câu lạc bộ Mes que un (trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là nhiều hơn một câu lạc bộ).

Kể từ khi thành lập, Barcelona đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật. Đội đã có 26 danh hiệu vô địch quốc gia (La Liga), 30 cúp quốc gia, 13 siêu cúp quốc gia, 2 cúp Liên đoàn Tây Ban Nha, 3 Copa Eva Duarte.

doi-net-ve-FC- Barcelona
FC Barcelona được thành lập vào năm 1889.

Trên đấu trường quốc tế, đội cũng rất tự hào khi sở hữu nhiều thành tích. Cụ thể: 5 chức vô địch Champions League, 4 cúp C2, 3 cúp C3, 5 siêu cúp châu Âu và 3 cúp thế giới cho các câu lạc bộ.

Và Barcelona cũng lập kỷ lục đó với tư cách là đội Bóng đá tính đến thời điểm hiện tại mới giành được 6 danh hiệu trong 6 giải đấu tham gia trong 1 mùa giải. Đó là: Cúp C1 châu Âu, La Liga, Cúp Nhà vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và Cúp thế giới các CLB.

Barcelona đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ cầu thủ nổi tiếng và vô cùng tài năng. Tuy nhiên, trong những năm qua, không có cái tên nào vượt qua được tiền đạo Lionel Messi. Messi đã thi đấu rất hiệu quả trong các mùa giải. Và ở mùa giải 2018 – 2019, cầu thủ này đã lập kỷ lục khi ghi 51 bàn sau 50 trận cho đội bóng của mình. Không ai xứng đáng hơn anh với danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa đó.

Cho đến thời điểm hiện tại, Messi vẫn là trung tâm của đội. Dù có nhiều thay đổi nhưng anh vẫn giữ được phong độ. Mong rằng trong tương lai cầu thủ này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Cười nghiêng ngả trước loạt ảnh Barca thua Liverpool ở bán kết Champions League

cuoi-vo-bong-voi-loat-anh-che-barca-thua-ganpool-tai-ban-ket-cup-c1
Loạt ảnh hài hước về Barca.

Ở trận bán kết lượt đi cúp C1, Barcelona gặp Liverpool trên sân nhà Anfield. Đây là một trận đấu đáng quên đối với cả tập thể Barca và các cổ động viên của họ. Liverpool đã chơi cực hay và đánh bại Barca với tỷ số 4 – 0. Khi nghe đến bàn mở tỷ số, chắc hẳn nhiều người đã phải bàng hoàng khi không biết Messi và các đồng đội đã chơi như thế nào mà không ghi nổi dù chỉ một bàn thắng. dập nổi.

Với chiến thắng vang dội đó, Liverpool đã giành một suất vào vòng chung kết cúp C1 châu Âu. Sau trận thua đội Anh, một loạt Ảnh Barca lớn lên. Những bức ảnh vô cùng hài hước, khi xem chắc chắn bạn sẽ phải bật cười thích thú.

cuoi-vo-bong-voi-loat-anh-che-barca-thua-ganpool-tai-ban-ket-cup-c1-1
Barca: Người hâm mộ đau lòng trước những tình huống dở khóc, dở cười.
chữa khỏi
Suarez bị CĐV Liverpool cười nhạo.
cuoi-vo-bong-voi-loat-he-che-barca-thua-ganpool-tai-ban-ket-cup-c1-3
Đi hết mình, trở về bằng cả trái tim.

Ảnh Barca thua thảm hại ngày khai màn La Liga 2019/20

Khởi đầu La Liga 2019/2020 của Barcelona được đánh dấu bằng trận thua thảm hại trước Bilbao. Bước vào trận đấu, Barca gặp bất lợi khi không có Messi trong đội hình. Gánh nặng đổ lên vai Suarez và Griezmann trên hàng công. Đây là hai ngôi sao sáng nhất của Barca sau Messi.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực và cố gắng của toàn đội Barca đã không được đền đáp. Chiến thắng vẫn thuộc về Bilbao. Trước khi thi đấu, Bilbao được đánh giá là yếu hơn Barca. Tuy nhiên, bằng sức mạnh tổng hòa, đội Bilbao đã giành chiến thắng. Dù mùa trước Barca đã vô địch. Tuy nhiên, khi bước sang mùa giải năm nay, họ đã nhanh chóng thất thủ trước đội chiếu dưới. Đó là kết thúc của mùa giải đó.

Và trong trận thua đó, cư dân mạng đã tung ra hàng loạt bức ảnh chế về Barca. Ai cũng được một phen cười vỡ bụng vì độ hài hước.

you-che-barca-thua-tham-ngay-raquan-la-liga-2019-20
Khi có Messi và khi không có Messi.

Ảnh chụp màn hình Aquaman của DC Comics. Người ta nói rằng đội hình Barca với Lionel Messi hùng mạnh chẳng kém gì siêu anh hùng Aquanman. Và nếu không có anh, anh trở thành phiên bản “lỗi” của siêu anh hùng. Đó là một sự so sánh châm biếm.

you-che-barca-thua-tham-ngay-raquan-la-liga-2019-20-1
Ảnh Neymar chuẩn bị hành lý để cứu đội bóng cũ.

Sau cuộc đối đầu với Bilbao, Barca chịu nhiều tổn thất. Messi và Suarez chấn thương, Coutinho chuyển sang Đức thi đấu. Sau đó, cộng đồng mạng tiếp tục chế ảnh Neymar chuẩn bị hành lý lên đường sang Tây Ban Nha để giải cứu đội bóng cũ khỏi khốn khó.

you-che-barca-thua-tham-ngay-raquan-la-liga-2019-20-2
Blaugrana: Messi, chúng tôi nhớ bạn!

Không có Messi, đội hình của Barca như chim gãy cánh. Các cổ động viên đã khóc và mong “người hùng” mau chóng bình phục và trở lại thi đấu.

you-che-barca-thua-tham-ngay-raquan-la-liga-2019-20-3
Messi phải gồng gánh Barcelona.

Muốn đoạt cúp vô địch La Liga, Barcelona chỉ còn một tia hy vọng duy nhất là sự trở lại của Messi. Hình ảnh do cộng đồng mạng chế cho thấy tiền đạo Messi đơn độc trên chiến tuyến. Trong khi đó, đối đầu với anh là đội quân hùng mạnh. Đội quân đó đại diện cho hai đội bóng rất mạnh là Real Madrid và Atletico Madrid. Họ có thể soán ngôi vô địch của Barca bất cứ lúc nào.

you-che-barca-thua-tham-ngay-raquan-la-liga-2019-20-4
Cộng đồng mạng đã châm biếm thứ hạng của Barca.

Sau trận mở màn thất bại hồi đầu mùa, Barcelona trượt dài không dừng khi đứng cuối bảng xếp hạng. Lúc này, cộng đồng mạng lại tiếp tục chế ảnh. Bức ảnh của Barcelona đứng đầu bảng xếp hạng, nhưng nó lại đứng đầu từ dưới lên trên.

you-che-barca-thua-tham-ngay-raquan-la-liga-2019-20-5
Một bức ảnh châm biếm về bàn thắng của Messi.

Trên đây là những bức ảnh của fan hâm mộ về các cầu thủ Real Madrid, trong đó có Cristiano Ronaldo. Anh ấy là đối thủ của Messi. Và trong bức ảnh này, anh ấy đang nâng Messi lên. Hành động này đang tái hiện siêu phẩm của Messi.

you-che-barca-thua-tham-ngay-raquan-la-liga-2019-20-6
Các CĐV Real Madrid rất phấn khích vì Barcelona mất Messi và Hazard dính chấn thương.

Hình ảnh Barca tỏa sáng qua Real Madrid

Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng La Liga diễn ra vào ngày 19/10, đội khách Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 3 – 0 trước Eibar. Chiến thắng này giúp Barca vươn lên dẫn đầu bảng với 19 điểm. Tỷ số này cũng giúp Barca vượt qua Real Madrid.

you-che-barca-toa-sang-vuot-qua-real-madrid
Barca phối hợp tốt nên không cần nghĩ đến Neymar nữa.
you-che-barca-toa-sang-vuot-qua-real-madrid-1
Lần phá VAR vàng trong lịch sử bóng đá đã xuất hiện.

Ở trận đấu này, lần đầu tiên bộ ba trên hàng công Messi – Suarez – Griezmann cùng nhau ghi bàn. Với màn thi đấu thành công đó, Barca đã vượt qua đại kình địch Real Madrid và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

you-che-barca-toa-sang-vuot-qua-real-madrid-1
Tâm điểm của làng túc cầu đêm qua tập trung vào Camp Nou, nơi diễn ra trận Siêu kinh điển giữa hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.
you-che-barca-toa-sang-vuot-qua-real-madrid-2
Một kỷ nguyên mới dần mở ra với cả hai ông lớn. Nếu như Blaugrana đặt niềm tin vào tài năng trẻ 17 tuổi Ansu Fati thì Los Blancos cũng kỳ vọng rất nhiều ở Vinicius Junior.
you-che-barca-toa-sang-vuot-qua-real-madrid-3
Sergino Dest đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Mỹ đầu tiên góp mặt trong một trận El Clasico.
Phút thứ 5, Federico Valverde tìm được bàn mở tỷ số, thắp lên hy vọng cho Real.
you-che-barca-toa-sang-vuot-qua-real-madrid-6
Ba phút sau, Fati trở thành người trẻ nhất ghi bàn trong một trận El Clasico.
you-che-barca-toa-sang-vuot-qua-real-madrid-7
Ăn mừng giống như Lionel Messi khi anh ấy ghi bàn thắng chính của Real cách đây 13 năm

Barcelona hay bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ có những thăng trầm trong thi đấu. Không đội nào có thể bất bại mãi mãi. Và người hâm mộ cũng không quá khó chịu nếu đội mình thua cuộc. Cũng giống như những người hâm mộ Barca. Dù đội yêu thích của họ thắng hay thua, họ cũng chọn cách ủng hộ đội đó bằng cách chế ảnh. Bất chấp một số bức ảnh châm biếm, hầu hết mọi người vẫn yêu mến Barcelona. Và cộng đồng người hâm mộ cũng mong muốn đội bóng xứ Catalan ngày càng mạnh mẽ và bất bại trên mọi đấu trường.

Hi vọng với bộ truyện Ảnh Barca được Keo8386.com chia sẻ trên đây đã giúp các bạn có thêm những giây phút thư giãn thoải mái. Và qua đó bạn cũng biết thêm nhiều tin tức thú vị xung quanh đội bóng này. Nếu bạn cảm thấy những thông tin mà chúng tôi mang lại hữu ích, hãy chia sẻ với mọi người.

Xem thêm: Danh sách các cầu thủ trong đội hình Barca 2016

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment