2021 Barcelona hay Bayern Munich vĩ đại hơn? – keo8386

Chào bạn đọc. , giaibngdaquocteu23 xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá bằng bài viết Barcelona hay Bayern Munich vĩ đại hơn? – keo8386

Phần lớn nguồn đều được update thông tin từ các nguồn trang web đầu ngành khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này ở trong phòng cá nhân để đạt hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tục

Barcelona và Bayern Munich là hai đội đã làm nên cú ăn ba huyền thoại. Barcelona đã có một mùa giải 2009 vô cùng thành công khi lập cú ăn ba vô cùng thuyết phục và đến mùa giải 2020, Bayern Munich lại tái lập thành tích. 6. bắn sau khi vô địch FIFA Club World Cup 2020. So sánh, chiến thắng nào lớn hơn? Theo dõi bài viết của Keo8386 để biết thêm thông tin về điều này.

Số 6 huyền thoại của Barcelona năm 2009

Cú ăn ba là cách gọi khi một đội liên tiếp vô địch tất cả các giải đấu trong cùng một năm. Và năm 2009, đội bóng Barcelona đã chứng tỏ sự vĩ đại trên bản đồ bóng đá thế giới với cú ăn ba không thể thuyết phục hơn.

Chỉ trong vòng 1 năm, đội chủ sân Nou Camp dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola đã mang về cho phòng truyền thống 6 danh hiệu ở tất cả các giải đấu tham dự. Mở đầu năm lịch sử 2009 là Cúp Nhà Vua vào ngày 13/5 và kết thúc bằng chức vô địch FIFA Club World Cup (19/12). Hãy cùng nhìn lại những chiến thắng vô cùng thuyết phục và vẻ vang mà Barcelona đã giành được.

Ngày 13/5, với tỷ số 4-1, Barcelona đã giành được chiếc cúp nhà Vua đầu tiên trên sân Mestalla. Ngay sau đó, ngày 16/5, Barca bất ngờ lên ngôi vô địch La Liga sớm trước 2 vòng đấu dù để thua trên sân của Mallorca.

cu-an-6-huyen-tell-cua-barcelona-nam-2009
Số 6 huyền thoại của Barcelona năm 2009

Ngày 27/5, Barca đã giành vé tham dự trận đấu cuối cùng ở Champions League. Đối thủ trong trận chung kết trên sân Olimpico của Roma là MU với sự góp mặt của Ronaldo. Thầy trò HLV Guardiola tiếp tục vượt qua Quỷ đỏ với tỷ số 2-0 để trở thành đội bóng đầu tiên của xứ sở Bò tót giành cú ăn ba, và là CLB thứ 5 ở châu Âu có được vinh dự này.

Tiếp đó, ngày 23/8, mở đầu mùa giải 2009/2010, Barcelona bước vào trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Bilbao. Kết quả chung cuộc, Barcelona có được danh hiệu thứ 4 trong năm 2009 với tỷ số 5-1 (Barca thắng Bilbao 2-1 và đánh bại đội bóng xứ Basque 3-0 ở trận lượt về tại Nou Camp).

5 ngày sau, thầy trò HLV Guardiola tiếp tục có được danh hiệu thứ 5 trong năm 2009 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Shakhtar Donetsk.

Cuối cùng, vào ngày 19/12, các cầu thủ Barca đã hoàn tất “lần thứ sáu” lịch sử trong năm 2009 với chiến thắng 2-0 trước Estudiantes trong trận chung kết FIFA Club World Cup. Chiến tích này đã giúp Barca đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách là đội đầu tiên giành được 6 quả ba trong 1 năm.

Bayern Munich lặp lại cú ăn ba huyền thoại của Barcelona

Đội ngũ của huấn luyện viên Hansi Flick đã gặt hái được rất nhiều thành công trong vài thập kỷ qua. Năm 2020 thực sự là một năm may mắn khi Bayern Munich liên tiếp giành được chiếc cúp vô địch của giải đấu. Người hâm mộ đã hình dung 6. bắn khi đội bóng của họ giành vé dự VCK FIFA Club World Cup 2020.

Vì vậy, trận chung kết diễn ra vô cùng kịch tính. Bayern gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 nhưng bất ngờ vươn lên dẫn trước Tigres trong hiệp 2 sau cú sút chất lượng của Pavard sau pha “nhả người” của tiền đạo Lewandowski. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 giúp Bayern vô địch FIFA Club World Cup 2020. Danh hiệu mới nhất của “Hùm xám” đưa đội bóng này trở thành đội thứ hai trong lịch sử bóng đá châu Âu vô địch. đánh 6.

bayern - munich-tai-lap-cu-an-6-huyen-hoai-cua-barcelona-nam-2009
Bayern Munich lặp lại cú ăn ba huyền thoại của Barcelona

Cụ thể, cú ăn ba thứ 6 của Bayern Munich ở mùa giải 2020 gồm:

  1. Cúp quốc gia Đức: Bayern 4-2 Bayer Leverkusen
  2. Vô địch Bundesliga: Giành chức vô địch với 82 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Borussia Dortmund 13 điểm
  3. Đội vô địch Champions League: Bayern 1-0 Paris Saint-Germain
  4. Siêu cúp Đức: Bayern 3-2 Borussia Dortmund
  5. Siêu cúp châu Âu: Bayern 2-1 Sevila
  6. FIFA Club World Cup: Bayern 1-0 Tigres

Bayern suýt làm được điều này ở mùa giải 2012/2013 nhưng để mất danh hiệu Siêu cúp Đức vào tay Borussia Dortmund. Nhưng mùa giải 2020 đã giúp Bayern đánh bật mọi tiếc nuối 8 năm về trước.

Cược bóng đá hôm nay Cung cấp thông tin cá cược hữu ích cho người đặt cược. Tham khảo các bài viết để đưa ra quyết định đúng đắn.

Cú ăn ba của Bayern Munich hay Barcelona vĩ đại hơn?

Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola trong mùa giải 2009 đã thống trị châu Âu và thế giới. Vào mùa hè năm 2008, khi HLV Pep Guardiola dẫn dắt Barcelona, ​​hầu như không ai nghĩ rằng ông có thể giành được kết quả tốt với các cầu thủ lúc bấy giờ. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã xây dựng một cỗ máy chiến thắng bất khả chiến bại và lập nên con số 6 huyền thoại mà 11 năm sau đội bóng mới có thể lặp lại.

Khởi đầu mùa giải 2020 của Bayern Munich không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick đã biến “Hùm xám” thành đội bóng bất khả chiến bại một cách ngoạn mục. Sự tài tình của thủ lĩnh và thủ lĩnh xuất sắc Robert Lewandowski đã biến đội bóng xứ Bavaria trở thành cỗ máy tàn sát bất cứ ai cản đường đến chức vô địch.

cu-an-6-cua-bayern-munich-hay-barca-huyen-thoi-hon
Cú ăn ba của Bayern Munich hay Barcelona vĩ đại hơn?

Phải thừa nhận rằng mọi sự so sánh đều khập khiễng. Không ai có thể đo được chiến thắng của hai đội để tìm ra bàn thắng vĩ đại hơn. Có lẽ, cách chắc chắn duy nhất theo huấn luyện viên Pep Guardiola, người dẫn dắt Bayern Munich sau khi rời Barcelona, ​​là để đội bóng Barcelona năm 2009 đối mặt với đội bóng Bayern năm 2020 này để giành chiếc cúp thứ bảy, xác định đội mạnh nhất.

Sau 11 năm kể từ năm 2009, 6. bắn được tái lập và đi vào lịch sử bóng đá thế giới. Không thể so sánh 6, nhưng với người hâm mộ, bóng đá luôn hấp dẫn và sẵn sàng dành những lời tốt đẹp nhất cho người chiến thắng. Đăng ký thể loại Blog bóng đá để cập nhật thêm nhiều tin tức mới về bóng đá trong nước và thế giới.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment