2021 Danh sách những cầu thủ giải nghệ 2017 – keo8386

Hi quý vị. Today, giaibngdaquocteu23 xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá bằng nội dung Danh sách những cầu thủ giải nghệ 2017 – keo8386

Phần lớn nguồn đều được update ý tưởng từ các nguồn trang web lớn khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi người thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này ở nơi không có tiếng ồn cá nhân để có hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa toàn bộ các thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update liên tiếp

[ Thể thao bóng đá ] Năm 2017 là một năm khá buồn của bóng đá thế giới khi lần lượt phải nói lời chia tay với nhiều tượng đài lớn và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Cùng nhau xem lại Cầu thủ đã giải nghệ 2017 trong bài viết dưới đây!

Andrea Pirlo

pirlo
Nhạc trưởng Andrea Pirlo với áo xanh

Giải nghệ mang lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ, Andrea Pirlo tuyên bố giải nghệ trước khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ New York City. Những ngày đầu tháng 11, New York City đã mời tiền vệ người Italia gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, anh từ chối và nói: “Cuộc phiêu lưu của tôi ở New York đã kết thúc. Hành trình của tôi với tư cách là một cầu thủ cũng vậy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cũng như các thành viên và đồng đội tại các đội mà tôi đã vinh dự có cơ hội được thi đấu ”.

Năm 1995, Pirlo bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo câu lạc bộ Brescia. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, anh đã chơi cho 3 đội bóng lớn của Ý là Inter Milan, Juventus và AC Milan.

Trong suốt 22 năm thi đấu chuyên nghiệp, Pirlo và các đồng đội đã 2 lần vô địch Serie A và UEFA Champions League. Đặc biệt, trong màu áo đội tuyển quốc gia, Pirlo đã vinh dự 1 lần vô địch World Cup ở mùa giải 2006. Bên cạnh đó, nhắc đến Andrea Pirlo, người ta nhắc đến một người đã nâng tầm cho vị trí. Tiền vệ lùi sâu và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Có thể nói, đây là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất trong danh sách giải nghệ năm 2017 này.

Francesco Totti – cầu thủ giải nghệ 2017

Francesco Totti đã gắn bó sự nghiệp bóng đá của mình với câu lạc bộ Ý Roma. Totti đã cùng đội vô địch Serie A mùa giải 2000-2001 và vô địch World Cup 2006. Trong trận đấu cuối cùng, anh góp mặt trong màu áo Roma gặp Genoa. Totti bật khóc khi vẫy tay chào người hâm mộ trên sân sau lời chào tạm biệt. “Phần đầu tiên của cuộc đời cầu thủ của tôi đã kết thúc. Cho đến ngày 28/5, tôi chỉ lo về bóng đá, tận hưởng nó và làm sao để cống hiến nhiều nhất cho đội. Bây giờ, tôi muốn chuyển sang một chương khác trong cuộc đời mình.

Francesco-Totti
Francesco Totti – Hoàng tử thành Rome

Trong sự nghiệp của mình, Totti đã ra sân tổng cộng 786 trận cho câu lạc bộ AS Roma và ghi được 307 bàn thắng. Với đội bóng của mình, anh ấy đã giành được Scudetto trong mùa giải 2000-2001 và mang về hai cúp quốc gia Ý vào các năm 2007 và 2008. Khi còn chơi cho đội tuyển quốc gia, anh ấy đã có 58 lần ra sân và đóng góp 9 bàn thắng. Anh ấy cũng là một phần của đội tuyển quốc gia Ý đã vô địch World Cup 2006.

Trong danh sách những cầu thủ giải nghệ của năm 2017, hoàng tử thành Rome chắc chắn là người khiến người hâm mộ không muốn nói lời chia tay nhất bởi tài năng và sự cống hiến của anh.

Xabi Alonso

Xabi Alonso là cái tên nổi tiếng từng khoác áo nhiều câu lạc bộ lớn như Real Madrid, Liverpool và cuối cùng là Bayern Munich. Anh còn được khán giả biết đến là một trung vệ hàng đầu thế giới với khả năng phòng ngự toàn diện.

Anh đã giành được 1 cúp vô địch La Liga, 2 cúp nhà vua Tây Ban Nha khi thi đấu cùng câu lạc bộ Real Madrid, 2 cúp châu Âu. Khi còn thi đấu cho Liverpool, anh có thêm 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh. Trong những năm cuối sự nghiệp dưới màu áo Bayern Munich, Alonso đã bỏ túi 2 đĩa bạc Bundesliga, 1 Siêu cúp Đức và 1 Cúp Quốc gia Đức.

Xabi-Alonso
Xabi Alonso là tiền vệ tài năng từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng như Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich

Khi giải nghệ, Alonso đăng dòng trạng thái trên Twitter với nội dung: “Sống với bóng đá, yêu bóng đá, giờ chia tay trận đấu đẹp đẽ. Đó không phải là một quyết định dễ dàng thực hiện, nhưng tôi tin rằng đây là thời điểm tôi muốn để kết thúc sự nghiệp của mình ở cấp độ cao nhất và Bayern ở cấp độ đó. Tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được chơi cho Bayern và là một phần của đại gia đình này. “

Cầu thủ bóng đá đẹp trai Ricardo Kaká

thien-than-kaka
‘Thiên thần’ là biệt danh mà các fan yêu thích đặt cho KaKá

Đối với người hâm mộ bóng đá Brazil nói chung và đặc biệt là các cổ động viên nữ, đây hẳn là điều tiếc nuối lớn nhất. Vào ngày 17/12/2017, Kaka đăng tải dòng trạng thái trên trang Twitter cá nhân kèm theo bức ảnh mặc chiếc áo phông mang dòng chữ Con thuộc về Chúa Giê-su: “Cha ơi, những gì đã xảy ra vượt xa sự tưởng tượng của chính mình. Cảm ơn Cha!” Tôi đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình mới. Đền thờ Chúa Giêsu. Amen! ”

Đây quả thực là sự tiếc nuối lớn nhất đối với người hâm mộ bởi trong danh sách cầu thủ giải nghệ năm 2017 này, Kaka sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh từng thi đấu cho hai câu lạc bộ lớn là AC Milan và Real Madrid. Trong thời gian khoác áo AC Milan, anh đã cùng các đồng đội giành được 1 Scudetto, 1 Siêu cúp Italia, 2 Siêu cúp châu Âu, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Tại câu lạc bộ Real Madrid, Kaka đã bỏ túi thêm trong sự nghiệp thành công của mình một chiếc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Trong màu áo đội tuyển Brazil, Kaka và các đồng đội đã giành được 2 FIFA Confederations Cup và anh cũng nằm trong đội hình vô địch World Cup 2002. Trong sự nghiệp của mình, thiên thần Kaka cũng đã chiến thắng. giành nhiều danh hiệu cá nhân cao quý, nổi bật nhất là giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2007 và danh hiệu Quả bóng vàng.

Tiền đạo Frank Lampard

Frank Lampard là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Chelsea. Anh đã có 13 năm gắn bó với đội Chelsea và đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 1 Europa League và 1 Champions League. Trong tổng số 648 lần ra sân cho Chelsea, Lampard đã ghi được 211 bàn thắng và được coi là huyền thoại sống của CLB này.

Lampard thành thật
Frank Lampard là huyền thoại sống của câu lạc bộ Chelsea với những đóng góp to lớn của anh

Vào ngày 2 tháng 2 năm 2017, Lampard quyết định nói lời chia tay sự nghiệp bóng đá với những bình luận đầy tiếc nuối: “Sau 21 năm tuyệt vời, tôi đã quyết định bây giờ là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp của mình. Phần lớn trái tim tôi thuộc về Chelsea, một câu lạc bộ đã cho tôi nhiều kỷ niệm tuyệt vời ”.

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin, tin tức bóng đá mới nhất xem trận đấu bóng đá hôm nay Chính xác nhất đừng quên truy cập keo8386.com nhé!

Philipp Lahm

Philipp Lahm là cái tên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ khi mới 33 tuổi. Anh quyết định nói lời chia tay với môn thể thao này vì cảm thấy không thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao như trước: “Tôi sẽ dừng chơi bóng vào cuối mùa giải năm nay (2016 – 2017). Hơn một năm trước, tôi bắt đầu kiểm tra và tự vấn cơ thể mình hàng ngày, hàng tuần. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ đạt phong độ cao nhất cho đến cuối mùa giải, nhưng sau đó thì không thể. “

philipp-lahm
Việc Philipp Lahm quyết định từ giã bóng đá đỉnh cao khiến nhiều người vô cùng bất ngờ

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Lahm đã gắn bó với “Hùm xám xứ Bavaria” và cùng CLB này giành được 7 Cúp bạc Bundesliga, 6 Cúp quốc gia Đức, 3 Siêu cúp Đức, 1 Cúp Liên đoàn. công đoàn, 1 Cúp vô địch châu Âu, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Bên cạnh đó, Philipp Lahm cũng là đội trưởng của đội tuyển Đức khi nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Dirk Kuyt

dirl-kuyt
Với sự cần cù, những đóng góp của Dirk Kuyt luôn được các CĐV Liverpool yêu mến

Đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Dirk Kuyt Anh ấy được biết đến nhiều nhất với 6 năm thi đấu cho Liverpool từ 2006 đến 2012. Kuyt là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công với lối đá cần mẫn. , kiên trì và luôn cố gắng cống hiến hết mình trong mọi trận đấu.

Sau khi ghi hat trick giúp Feyenoord đánh bại đội bóng Heracles Almelo với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch giải bóng đá quốc gia Hà Lan sau gần 20 năm chờ đợi, Kuyt bất ngờ tuyên bố giải nghệ trên đỉnh cao. . Quyết định này của anh chắc chắn sẽ khiến không ít người hâm mộ bóng đá Hà Lan cảm thấy tiếc nuối.

Tomas Rosicky

Câu lạc bộ đầu tiên mà Tomas Rosicky tham gia cuộc thi là Sparta Prague và cũng là nơi cuối cùng trước khi anh giải nghệ. Tuy nhiên, đây không phải là câu lạc bộ làm nên tên tuổi của Rosicky. Anh được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi còn khoác áo Dortmund (2001 – 2006) và Arsenal (2006 – 2016) Anh đã cùng các đồng đội giành chức vô địch Bundesliga mùa giải 2001 – 2002. và về nhì tại UEFA Cup mùa giải đó khi chơi cho câu lạc bộ Dortmund. Rosicky đã cùng Arsenal giành 2 FA Cup.

nhung-cau-thu-gia-nghe-2017
Sự nghiệp của Tomas Rosicky thăng hoa khi anh khoác áo câu lạc bộ Arsenal

Rosicky chia sẻ: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi nhận ra rằng cơ thể mình không còn hoàn toàn khỏe mạnh để có thể chơi bóng chuyên nghiệp. Tôi muốn cảm ơn Sparta Prague vì đã nuôi dưỡng và giúp đỡ tôi để tôi có thể bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp ở những đội bóng nổi tiếng. Cho tôi tạm biệt nơi tôi yêu nhất. Tôi biết ngày này sẽ đến. Tâm trí luôn muốn xỏ giày vào nhưng cơ thể lại không cho phép. Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Tôi yêu bóng đá và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục với niềm đam mê này ”.

Như vậy là trong một năm, thế giới bóng đá đã phải nói lời chia tay với 8 cái tên huyền thoại trong danh sách Cầu thủ đã giải nghệ 2017. Và chắc chắn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm nhiều cái tên nữa. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật những thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong những bài viết khác của tôi Keo8386!

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment