2021 Danh sách những cô bạn gái tình một đêm của Cristiano Ronaldo – keo8386

giaibngdaquocteu23 chào đọc giả. , giaibngdaquocteu23 xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ với bài chia sẽ Danh sách những cô bạn gái tình một đêm của Cristiano Ronaldo – keo8386

Đa phần nguồn đều đc update thông tin từ các nguồn trang web đầu ngành khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc bài viết này trong phòng kín để có hiệu quả cao nhất
Tránh xa toàn bộ các thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update liên tục

Danh sách các cô gái Bạn gái của Ronaldo không kém những danh hiệu mà tiền đạo này đạt được. Với vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp lên như diều gặp gió, quả không ngoa khi coi CR7 là người đàn ông trong mộng của nhiều cô gái. Vậy tại sao chúng lại ở đó? Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bóng hồng đã đi qua cuộc đời Ronaldo tại website Keo8386.

boronaldo
Bồ Ronaldo – Những bóng hồng từng đi qua đời tiền đạo

Cập nhật danh sách người tình của Ronaldo

Cristiano Ronaldo có khả năng tán gái từ rất sớm, danh sách các Người tình của Ronaldo Có thể mất nhiều thời gian để tạo thành hai đội. Đặc biệt là những cô gái sau:

👉 Xem thêm: Đã mắt với những siêu xe “tiền tỷ” của Cristiano Ronaldo

Karina Ferro

Con gái Bạn gái của Ronaldo mô hình ở Bồ Đào Nha. Hai người đã bí mật hẹn hò và mối quan hệ sớm kết thúc khi sự nghiệp của cầu thủ này thăng tiến. Dù là người mẫu ít tên tuổi nhưng Karina Ferro từng khiến Ronaldo mê mẩn nhờ thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Jordana Jardel

Khi còn thi đấu cho Sporting Lisbon, CR7 đã được cầu thủ Mario Jardel giới thiệu với chị gái người mẫu Jordana Jardel. Tình yêu bất ngờ và sự quyến rũ của cô nàng Jardel khiến Ronaldo không thể bỏ lỡ, cả hai đã có 3 năm yêu nhau trước khi chính thức đường ai nấy đi.

Soraia Chaves

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Bồ Đào Nha chính thức có tên trong danh sách Bạn gái của Ronaldo. Soraia Chaves được biết đến với vai Maria trong Call Girl (2007). Tuy nhiên, do quá tập trung cho sự nghiệp và không biết cách giữ người yêu nên mối tình của họ nhanh chóng kết thúc trong tiếc nuối.

Gemma Atkinson

Gemma Atkinson chính thức nổi tiếng, sự nghiệp thăng hoa khi cô công khai mối quan hệ với Ronaldo. Dù cầu thủ này chỉ coi đó là chuyện hết sức “bình thường” nhưng cô luôn khen ngợi màn trình diễn của CR7 không ngớt.

Năm 2007, cô được tạp chí FHM bình chọn và đứng thứ 23 trong top 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

co-nang-nong-bong-tung-hop-hon-ronaldo
Cô nàng nóng bỏng từng hớp hồn Ronaldo

Bipasha Basu

Bipasha Basu trở thành Bạn gái của Ronaldo vào năm 2007, ngay khi tiền đạo này chia tay những mối tình trước đó. Cặp đôi được ví như Angelina và Brad khiến người hâm mộ đỏ mắt với những biểu cảm thân mật giữa chốn đông người.

Kim Kardashian

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Kim siêu vòng ba đã có một buổi hẹn hò chóng vánh với chàng cầu thủ. Không biết ai đang tán tỉnh mối quan hệ này, nhưng việc hẹn hò với CR7 đã khiến cô càng trở nên nổi tiếng và đắt giá hơn.

Irina Shayk

Trải qua nhiều mối tình thoáng qua, Ronaldo tiếp tục bị vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu Irina Shayk đánh gục. Mọi biến cố trong cuộc sống, cả hai luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

Ronaldo từng đưa cô về ra mắt và có ý định kết hôn với siêu mẫu xứ Bạch Dương. Kể từ khi hẹn hò với Irina, CR7 trở nên “hiền” hơn, bớt lăng nhăng hơn. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là mối tình này lại kết thúc trong im lặng, khiến người hâm mộ hụt hẫng.

Người hâm mộ quan tâm đến môn thể thao vua có thể theo dõi trang Keo8386.com của chúng tôi để luôn cập nhật những tin tức mới nhất. Tin tức bóng đá mới nhất, chính xác nhất.

Georgina Rodriguez

Sau khi chia tay siêu mẫu Irina, Ronaldo lại một lần nữa bị nàng lọ lem Georgina Rodriguez hớp hồn. Cả hai chung sống với nhau khá lâu trước khi kết hôn vào cuối năm 2019.

cristiano-ronaldo-va-ban-gai-twin-in-the-mot-sukien
Cristiano Ronaldo và bạn gái tình tứ trong một sự kiện

Sự khác biệt giữa bạn gái Georgina Rodriguez của Ronaldo và các bóng hồng khác

Georgina Rodriguez sống với Ronaldo như một gia đình dù cả hai chưa chính thức kết hôn. Vậy Georgina Rodriguez là ai? Điều gì khác biệt ở chị so với những bóng hồng đã đi qua đời cầu thủ đào hoa này?

Georgina Rodriguez là người Tây Ban Nha, cô sinh năm 1994, từng làm người mẫu nhí kiêm nhân viên bán hàng cho hãng thời trang danh tiếng Gucci. Ngoài ra, cô còn là một vũ công.

Vào mùa hè năm 2016, Georgina và Ronaldo tình cờ gặp nhau tại một sự kiện thời trang. Người chơi là khách hàng VIP của cửa hàng, còn cô gái chỉ là nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, Ronaldo nhanh chóng bị vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút của cô nhân viên này thu hút.

Sau nhiều lần xin số điện thoại và tán tỉnh, Ronaldo đã chính thức hẹn hò với Georgina Rodriguez. Chỉ sau 5 tháng quen nhau, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đưa bạn gái về gặp mặt gia đình. Lúc này, Georgina vẫn tiếp tục công việc nhân viên bán hàng và từ chối nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các người mẫu đắt giá.

Ronaldo và bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez chung sống ngay sau đó. Dù chưa kết hôn nhưng cô đã sinh cho anh một cô công chúa vô cùng đáng yêu. Thời gian chủ yếu của cô ấy là ở nhà, chăm sóc cả con cái và con riêng của họ.

Với những ai đam mê cá cược thì việc cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay là điều không thể thiếu, hãy truy cập ngay Keo8386.com để biết được thông tin này nhé!

Georgina Rodriguez luôn yêu thương và chăm sóc các con của Ronaldo như con ruột dù chưa chính thức kết hôn. Những lúc rảnh rỗi, cô thường ra sân để cổ vũ tinh thần cho bạn trai. Không chỉ vậy, cô còn rất được lòng các bậc phụ huynh, mẹ của Ronaldo gọi Georgina là “con dâu tương lai”.

georgina-rodriguez-co-ban-gai-ronaldo-muon-ket-hon-va-gan-bo-ca-doi
Georgina Rodriguez – bạn gái của Ronaldo muốn kết hôn và gắn bó cả đời

Người đẹp Georgina Rodriguez tiết lộ chuyện tình cảm với Ronaldo

Trở nên Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez cũng trở nên nổi tiếng và được giới truyền thông săn đón dù cô đi đâu. Chỉ tình cờ gặp nhau sau một thời gian ngắn, nhưng chính cô nàng đã khiến Ronaldo trở thành người khác.

Người hâm mộ bất ngờ và khó tin khi Ronaldo yêu, chung sống và quyết định kết hôn với Georgina Rodriguez. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai luôn biết cách duy trì tình yêu dù trước đó tiền đạo nổi tiếng cặp kè với nhiều bóng hồng.

Cho đến gần đây, Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa tiết lộ với tạp chí Grazia của Ý về mối tình sét đánh của mình. Theo cô, “Tôi đã bị sét đánh ngay lần đầu tiên gặp Cristiano Ronaldo. Chính vẻ ngoài điển trai và thân hình cường tráng của anh ấy đã khiến tôi hoàn toàn bị hớp hồn ”.

Ngay sau khi công khai tình yêu, mối quan hệ của họ được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và chúc phúc. Họ mong chờ một đám cưới siêu khủng, cả hai chính thức trở thành vợ chồng.

👉 Xem thêm: Vợ Ronaldo là ai – Những câu chuyện bạn chưa viết về cô gái này

Người phụ nữ đã thay đổi cuộc đời Ronaldo – Georgina Rodriguez

Đến với Georgina Rodriguez, Ronaldo dần từ bỏ thói phù phiếm trước đây. Tiền đạo không còn vướng vào những cuộc tình ồn ào, không còn gây ra những scandal ồn ào. Thay vào đó, mọi sự bình yên dần mỉm cười với CR7.

cristiano-ronaldo-cristiano-ronaldo
Cô bạn gái đặc biệt đã thay đổi cuộc đời Cristiano Ronaldo

Bước sang tuổi 33, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha dường như đã tìm thấy chân lý của đời mình. Anh chàng mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc bên người phụ nữ đặc biệt và cùng nhau chăm sóc những đứa con dễ thương.

Không phải ngẫu nhiên mà mẹ của Ronaldo – bà Dolores từng từ chối nhiều người mẫu, diễn viên để làm quen với con trai. Bà muốn nhận Georgina Rodriguez làm con dâu và nhận xét cô là người rất ít nói.

Một người đàn ông từng tuyên bố với báo giới rằng “Các con tôi không cần mẹ, chúng chỉ cần bố”. Tuy nhiên, ngay khi gặp và chung sống với Georgina Rodriguez, Ronaldo đã dần thay đổi suy nghĩ, anh chấp nhận gắn kết cuộc đời mình với một cô gái bình thường, giản dị nhưng rất đặc biệt.

Qua những thông tin được blog bóng đá soi keo8386 chia sẻ trong bài viết các bạn đã nắm được thông tin chi tiết về danh sach bong da. Bạn gái của Ronaldo. Cũng chính mối tình với một người phụ nữ đã làm thay đổi cuộc đời chàng tiền đạo và chính thức trở thành người đàn ông của gia đình.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment