2021 Điểm mặt những cầu thủ trẻ Chelsea triển vọng nhất – keo8386

Chào bạn đọc. Bữa nay, mình xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ với bài viết Điểm mặt những cầu thủ trẻ Chelsea triển vọng nhất – keo8386

Đa phần nguồn đều được lấy ý tưởng từ những nguồn trang web đầu ngành khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá bên dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc nội dung này ở nơi yên tĩnh riêng tư để có hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update hàng tháng

[ Thể thao bóng đá ] Luôn là câu lạc bộ sở hữu nhiều gương mặt cầu thủ trẻ Chelsea của bóng đá Anh và Châu Âu. Hãy Keo8386 Kiểm tra các khuôn mặt Cầu thủ trẻ Chelsea dưới bàn tay huấn luyện của huấn luyện viên Frank Lampard.

Tiền vệ Billy Gilmour – cầu thủ trẻ của Chelsea

Tien-ve-Billy-Gilmour-duoc-Chelsea-vinh-danh-hinh-anh
Tiền vệ Billy Gilmour

Ở mùa giải năm nay, trung vệ Billy Gilmour là một trong những ngôi sao sáng nhất trong lối chơi của The Blues. Cầu thủ trẻ 18 tuổi của Chelsea đã có màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 2 – 0 trước Câu lạc bộ Everton. Ở mùa giải này, anh đã được HLV Frank Lampard cho 7 lần ra sân và giúp Chelsea lấp đầy hàng tiền vệ đang gặp khó khăn.

Billy gây ấn tượng bởi khả năng thu hồi bóng cực tốt, luân chuyển bóng nhanh và đồng thời điều chỉnh lối chơi hoàn hảo. Anh ấy có sự kết nối rất tốt giữa hàng thủ, hàng công và hàng tiền vệ. Sao trẻ này được coi là tương lai của The Blues. Đây là lần thứ hai tiền vệ người Scotland được nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” ở hai giải đấu khác nhau là Premier League và FA Cup.

Tiền đạo Armando Broja

Armando-Broja
Tiền đạo Armando Broja

Là cầu thủ gia nhập trại huấn luyện của Chelsea từ năm 9 tuổi, Armando Broja chơi ở vị trí tiền đạo cắm và có thể dạt cánh. Điều đáng ghi nhận là anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng ở các cấp độ trẻ của Chelsea. Và ở mùa giải vừa qua, tiền đạo này đã ghi được 20 bàn thắng trong màu áo đội trẻ The Blues. Với tài năng và phong thái ấn tượng, Armando Broja đã được gọi vào đội U21 Albania.

Với lợi thế chiều cao 1m86 của mình, Broja là mối đe dọa nguy hiểm cho các đối thủ trên sân. Dù không phải là mẫu cầu thủ có tốc độ cao nhưng trong trường hợp cần thiết, anh có thể xử lý bóng khá nhanh và gây bất ngờ cho hàng thủ đối phương. Với những thành tích nổi bật đã đạt được, Armando Broja được Chelsea ký hợp đồng thêm 2 năm rưỡi đến năm 2022.

Hậu vệ Ian Maatsen

Ian-Maatsen
Hậu vệ Ian Maatsen

Năm 2018, Ian Maaten bắt đầu gia nhập Chelsea. Sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu cùng các cầu thủ trẻ của Chelsea, Maatsen đã giành được cơ hội ra mắt đội một. Hậu vệ trái này được ra sân trong trận đấu với Grimsby Town tại cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ người Hà Lan này đang là nhân tố quan trọng giúp U23 Chelsea dẫn đầu BXH ở giải đấu dành cho đội dự bị.

Ian Maatsen được ra mắt tại Carabao Cup và hứa hẹn sẽ là tương lai của đội Chelsea với bản hợp đồng mới dài hạn ít nhất đến năm 2024.

Tiền vệ Tino Anjorin

Tino-Anjorin
Tiền vệ Tino Anjorin

Anjorin gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea khi mới 6 tuổi và nhanh chóng phát triển thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Với chiều cao 1m87, Anjorin có lối chơi nhuần nhuyễn và kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Cách đây không lâu, Anjorin được Lampard tung vào sân và cùng các đồng đội có chiến thắng cách biệt với tỷ số 7 – 1 trước Grimsby Town tại Carabao Cup. Tại Premier League, cầu thủ trẻ này cũng góp mặt trong chiến thắng 4–0 trước Everton vào tháng 3 khi vào sân thay cho Willian.

Tino Anjorin vừa được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 5 năm cách đây không lâu. Và hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội lên đội một trong một tương lai không xa. Anh cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sao mai triển vọng nhất trong lứa U18 Chelsea lúc này.

Tiền vệ trái Mason Mount

Mason-mount
Tiền vệ trái Mason Mount

Mason Mount là một trong những tài năng trẻ hot nhất tại Chelsea. Anh đã đóng góp 4 bàn thắng tại Premier League cho The Blues. Mùa giải này, Mount đã chơi 41 trận – nhiều hơn bất kỳ người chơi nào khác. Cầu thủ sinh năm 1999 đã ghi được 6 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo cho mùa giải năm nay.

Được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có khả năng chuyền dài, sáng tạo hay những cú sút quyết đoán. Mason Mount là một game thủ có tiềm năng rất lớn và có thể phát triển hơn nữa. Mount cũng được dự đoán sẽ trở thành tương lai của Chelsea và đội tuyển Anh.

Kai Havertz

Kai Havertz chơi ở vị trí tiền đạo, anh sinh năm 1999 đến từ Đức. Để có được Havertz, Chelsea đã phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng để có được Kai Havertz trong đội hình Chelsea.

Điểm mạnh của Kai Havertz là chiều cao vượt trội lên tới 1,89m. Anh ấy có thể chơi tốt bằng cả hai chân và có nền tảng kỹ thuật cá nhân rất tốt. Anh cũng là một cầu thủ đa năng khi có thể chơi bất kỳ vị trí nào trên hàng công, kể cả tiền đạo. Nhờ sự đa năng của cầu thủ này, BLĐ Chelsea sẽ có thêm nhiều phương án.

Không dừng lại ở đó, Kai Havertz còn sở hữu khả năng xâm nhập vòng cấm và chiếm lĩnh khoảng trống cực tốt. Anh có lối chơi khác biệt, có thể tận dụng khoảng trống đối phương tạo ra để ghi bàn hoặc hỗ trợ đồng đội ghi bàn.

kai-havertz
Kai Havertz ngôi sao mới của Chelsea

Bên cạnh đó, anh chàng còn được biết đến với khả năng chạy chỗ thông minh. Dù là tiền đạo cắm nhưng khả năng liên kết lối chơi của Kai với toàn đội là vô cùng mượt mà. Kai được coi là hung thần đối với hàng thủ đối phương bởi anh ta di chuyển rất nhanh, chuyền một chạm nhanh và điều đó khiến đối thủ khó đoán được ý đồ của Kai.

Thời Kai Havertz ở Leverkusen, anh thường chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Và đã có nhiều đóng góp trong lối chơi của toàn đội. Và nhờ khả năng chơi được ở nhiều vị trí nên khi chuyển đến Chelsea, anh được xếp đá cặp với 2 cầu thủ tài năng là Mason Mount và Kante.

Kai mới thi đấu cho Chelsea được 1 mùa giải nhưng đã có nhiều đóng góp to lớn. Anh là người ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea vô địch Champions League mùa này. Và Kai Havertz cũng là cầu thủ có hiệu suất cao nhất trên hàng công của đội tuyển Đức tại Euro 2020. Anh lập kỷ lục khi là cầu thủ Đức trẻ nhất ghi bàn tại Euro.

Kurt Zouma, DC

kurt-zouma
Kurt Zouma, DC

Kurt Zouma nhanh chóng phát triển và trở thành một trung vệ hàng đầu với phong độ ổn định kể từ mùa giải 2014-15. Anh được Jose Mourinho cất vào đội hình của Chelsea và dạy cho anh những bài học chất lượng thay vì trao những gì tốt nhất cho các cầu thủ. mượn từ câu lạc bộ khác.

Trung vệ trẻ này được John Terry giành vị trí xuất phát với thể hình và thể lực đáng kinh ngạc. Sở hữu thể hình cao to và sức mạnh vượt trội, Kurt Zouma còn hoàn thiện khả năng theo người và đọc trận đấu, xác định thời gian cực kỳ chính xác. Anh cũng tỏ ra nguy hiểm trong một số tình huống cố định.

Charly Musonda, MC / AMC / AML

Charly-Musonda
Charly Musonda, MC / AMC / AML

Charly Musonda là một trong những viên ngọc quý trong bộ sưu tập tài năng trẻ của Chelsea mà Roman Abramovich đã dày công sưu tập. Cầu thủ này có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự cũng như bất kỳ vị trí nào của tiền vệ tấn công. Anh sở hữu sự thông minh, nhạy bén trong bóng đá, kỹ thuật điêu luyện và tốc độ mượt mà.

Phong cách chơi bóng của Musonda thể hiện ở khả năng đưa ra quyết định chính xác. Nhược điểm duy nhất của cầu thủ trẻ này là thể hình và thể lực. Tuy nhiên, khi mới 18 tuổi, tài năng trẻ này hoàn toàn tập luyện nhiều hơn và hứa hẹn sẽ trở thành cầu thủ ưu tú của CLB Chelsea.

Truy cập keo8386.com để nhận được những thông tin hữu ích cũng như biết thêm về cách Soi kèo bóng đá La Liga hôm nay chính xác nhất. Đừng bỏ lỡ!

Ruben Loftus-Cheek, MC / DM

Ruben Loftus-Cheek là người đầu tiên tốt nghiệp học viện của Chelsea để chơi ở đội một kể từ khi John Terry làm như vậy cách đây 15 năm. Ruben gây ấn tượng mỗi khi có cơ hội.

Ruben Loftus là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ và tiền đạo. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng rê dắt rất điêu luyện cùng với thể hình vượt trội. Nhờ đó, anh có thế mạnh trong các pha tranh chấp với cầu thủ đối phương và có khả năng tạo đột biến trong các tình huống tấn công. Ruben Loftus là quân bài quan trọng khi thi đấu cho Chelsea. Trong thời gian sắp tới, hy vọng chàng trai này sẽ thành công hơn nữa để mang về nhiều thành tích và danh hiệu cao quý cho đội bóng nước Anh.

Với chiều cao 1m90, thể hình tốt nhưng vẫn di chuyển nhẹ nhàng trên sân cho thấy đẳng cấp đáng nể của cầu thủ này. Ruben Loftus là quân bài quan trọng khi thi đấu cho Chelsea. Trong thời gian sắp tới, hy vọng chàng trai này sẽ thành công hơn nữa để mang về nhiều thành tích và danh hiệu cao quý cho đội tuyển Anh.

Hậu vệ trái Jay Dasilva

Jay-Dasilva
Hậu vệ trái Jay Dasilva

Cùng với việc tỏa sáng ở tất cả các giải trẻ mà Jay Dasilva đã tham gia, đây là hậu vệ trái được kỳ vọng nhất của Chelsea và toàn đội tuyển Anh. Tài năng trẻ này đã cho thấy sự trưởng thành và khả năng toàn diện mà ít cầu thủ trẻ nào có được. Dasilva có nhiều hơn một cơ hội ở cả hậu vệ và tiền vệ cánh trái.

Nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và thể lực không tồi là những chỉ số đảm bảo khả năng anh trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League. Jay luôn chủ động, đeo bám đối thủ và cũng chủ động dâng cao đội hình tấn công, thực hiện những quả tạt rất tốt.

Andreas Christensen

Andreas Christensen sinh năm 1996, là người Đan Mạch. Andreas Christensen gia nhập đội trẻ Chelsea vì tài năng của mình anh được chơi ở đội một. Andreas Christensen bắt đầu chơi cho câu lạc bộ Chelsea vào năm 2013.

Điểm mạnh của anh là khả năng chơi bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng phòng ngự cũng rất chắc chắn. Quan trọng hơn, anh có khả năng cầm bóng và chuyền bóng cực kỳ chính xác. Đã không ít lần anh mở đường cho đồng đội thực hiện nhiều đường tấn công.

Dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng Andreas Christensen lại là mẫu cầu thủ hiếm hoi có khả năng tấn công tốt. Anh sở hữu lối chơi đẹp mắt và cũng là cái tên được HLV Chelsea cân nhắc rất nhiều. Trong tương lai, tài năng trẻ này hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa.

Jeremie Boga

Jeremie Boga là một cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà. Anh là một ngôi sao trẻ tài năng và đầy triển vọng của Chelsea. Tuy nhiên, ban huấn luyện Chelsea vẫn chưa đưa ra quá nhiều phương án cho anh. Chelsea đã đẩy Jeremie Boga sang thi đấu ở các CLB dưới dạng cho mượn.

Và tại Sassuolo, Jeremie Boga đã thể hiện một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Anh đóng góp với 8 bàn thắng, 4 đường kiến ​​tạo. Cách anh ấy đi bóng khiến người ta nhớ đến Hazard. Khả năng tiềm ẩn và giờ mới được phát huy đã khiến Chelsea tiếc nuối và giờ CLB này phải trải thảm đỏ mời Jeremie Boga về thi đấu cho đội.

Bertrand Traore, AMR / ST

bertrand-traore
Bertrand Traore, AMR / ST

Tính đến thời điểm hiện tại, Bertrand Traore đã thi đấu 24 trận cho đội tuyển quốc gia Burkina Faso và cũng đã thi đấu tại Cúp các quốc gia châu Phi. Sau mùa giải 2015 thành công tại Vitesse, đây là cơ hội của Bertrand Traore ở Chelsea.

Đây là thông tin về Cầu thủ trẻ Chelsea vào thời gian này. Và Chelsea thực sự là một đối thủ đáng gờm. Theo dõi Keo8386 để cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá hấp dẫn khác!

Xem thêm: Chelsea sở hữu đội hình chất lượng với những cái tên này

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment