2021 Đội hình Real Madrid 2018

Kính thưa đọc giả. Bữa nay, mình xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá qua bài chia sẽ Đội hình Real Madrid 2018

Phần nhiều nguồn đều được cập nhật ý tưởng từ những nguồn website lớn khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc bài viết này ở nơi yên tĩnh riêng tư để có hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tiếp

Đội hình Real Madrid 2018 Dù không đạt được kết quả như mục tiêu đề ra nhưng đây là mùa giải tiền đề để HLV Zidane dẫn dắt đội bóng trong những mùa giải tiếp theo. Bạn có biết cầu thủ nào trong đội hình Real Madrid 2018 không? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây của Keo8386 Xin vui lòng.

Đội hình Real Madrid 2018

Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 là đội hình ưa thích của HLV Real Madrid. Ưu điểm của đội hình này là giúp người chơi dễ dàng kiểm soát thế trận và tấn công áp đảo. Cụ thể sơ đồ đội hình là: 4 hậu vệ, 2 trung vệ, 3 tiền vệ, 1 tiền đạo.

Với sơ đồ này, hàng thủ là bức tường thành vững chắc bảo vệ khung thành với 4 cầu thủ. Nếu đội hình dâng cao tấn công, hậu vệ cánh sẽ băng lên rất linh hoạt. Điểm đặc biệt nhất của 4-2-3-1 là khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân và tấn công. 3 tiền vệ với nhau chơi theo kiểu Pressing, 2 tiền vệ đá thấp kết hợp phòng ngự và phản công. Trong đội hình có một tiền vệ làm nhiệm vụ điều phối bóng và thực hiện những đường chuyền lên hàng công. Người chơi ở vị trí này cần phải hết sức cẩn thận và thông minh. Nếu bạn để đối thủ bắt bài, sẽ rất khó để tấn công về phía khung thành của đội bạn. Hàng tiền vệ chơi linh hoạt. Các bàn thắng không chỉ được ghi bởi các tiền đạo mà còn được ghi bởi các tiền vệ.

oi-hinh-real-madrid-2018
Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 là sơ đồ đội hình sử dụng cho CLB Real Madrid 2018

Yêu cầu của sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 là các đồng đội hiểu và phối hợp ăn ý với nhau. Quan trọng hơn, toàn đội phải luôn duy trì thế trận tấn công liên tục về phía khung thành đối phương.

Điểm bất lợi của đội hình 4-2-3-1 là hàng thủ có tới 4 cầu thủ. Do đó, khoảng cách giữa hậu vệ và tiền vệ là quá lớn. Và trong trường hợp đối phương dâng cao bóng bổng, các tiền vệ trung tâm buộc phải truy đuổi, bọc lót. Điều này gây ra sự mất cân bằng trong đội hình. Vì vậy, các cầu thủ hậu vệ cánh không chỉ có nhiệm vụ phòng ngự mà còn phải hỗ trợ các cầu thủ ở các vị trí khác.

Các cầu thủ trong đội hình Real Madrid 2018

Thủ môn: Thibaut Courtois

Để đưa thủ thành trẻ người Bỉ về Real Madrid, đội bóng này đã mất khoản phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Cầu thủ có vẻ ngoài điển trai và khả năng chơi bóng cực tốt. Có anh ấy trấn giữ khung thành, các cầu thủ yên tâm thi đấu hơn.

Thu-mon-Thibaut- Courtois
Thủ môn trẻ tài năng Thibaut Courtois

Tại World Cup 2018, Thibaut Courtois đã xuất sắc giành giải găng tay vàng cho thủ môn xuất sắc nhất dưới màu áo đội tuyển Bỉ. Hiện tại, Thibaut Courtois là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới.

Hậu vệ trái: Marcelo

Marcelo là hậu vệ trái tài năng người Brazil. Marcelo chính thức gia nhập câu lạc bộ Real Madrid vào mùa giải 2006/07. Real Madrid đã rất thành công với cầu thủ này. Anh ấy đã có những đóng góp to lớn cho đội bóng.

Anh được người hâm mộ coi là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Điểm nổi bật là khả năng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Cùng với đó là những pha phối hợp với đồng đội cực chất. Khả năng xử lý tình huống rất linh hoạt. Mùa giải 2015/16, anh tiếp tục ký hợp đồng với Real Madrid và kéo dài đến năm 2020. Khi đó, Marcelo là cái tên sáng giá trong đội hình Real Madrid.

Trung vệ Sergio Ramos

Năm 2005, Real Madrid chính thức đưa Sergio Ramos về câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng 27 triệu euro. Vụ chuyển nhượng của Ramos khiến anh trở thành một trong ba cầu thủ dưới 20 tuổi đắt giá nhất ở thời điểm đó, sau Wayne Rooney. Tính đến thời điểm hiện tại, Ramos xác lập danh hiệu cầu thủ chơi dưới màu áo Real Madrid nhiều nhất trong lịch sử.

Ramos có đầy đủ các yếu tố của một hậu vệ tài năng. Anh có chiều cao vượt trội, thể lực sung mãn, tốc độ nhanh và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Anh không chỉ giỏi phòng ngự mà còn rất linh hoạt trong tấn công. Ramos là một cầu thủ tài năng có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong hàng thủ.

trung-ve-Sergio-Ramos
Trung vệ Sergio Ramos

Điểm nổi bật trong lối chơi của anh là lên công về thủ nhịp nhàng và tạt bóng hoàn hảo. Nhờ tốc độ đáng kinh ngạc của anh, đội chủ nhà đã nhiều lần được cứu thua. Anh ấy là bức tường thành vững chắc của Real Madrid.

Trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid, anh là một trong những nhân tố tạo nên rất nhiều thành công cho đội bóng. Điển hình là 3 mùa giải liên tiếp giành chức vô địch cúp C1 Châu Âu. Ramos được người hâm mộ đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của CLB Hoàng gia.

Trung vệ: Raphael Varane

Raphael Varane là cầu thủ người Pháp, được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh sở hữu chiều cao vượt trội, kỹ năng xử lý bóng điêu luyện và không chiến cực tốt. Dưới thời HLV Zidane, anh đã phát huy hiệu quả khả năng của mình.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia, cầu thủ này đã có hơn 200 lần ra sân. Cùng với đội bóng của mình, anh đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật, bao gồm: 3 chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2016/17/18, 2 chức vô địch La Liga.

Hậu vệ phải: Carvajal

Carvajal ngay từ nhỏ đã làm quen với trái bóng tròn. Anh bắt đầu gia nhập câu lạc bộ Real Madrid khi mới 10 tuổi. Sau quá trình tập luyện và thi đấu hết mình, cầu thủ này cũng được đá chính cho Real Madrid vào năm 2010.

Dù không phải là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhưng anh ấy lại đóng góp rất quan trọng vào lối chơi của toàn đội. Sở hữu khả năng phòng ngự toàn diện mà anh đã góp phần giúp Real Madrid giành được những chiến thắng vang dội.

Tiền vệ Casemiro

casemiro
Tiền vệ người Brazil, Casemiro.

Carlos Henrique Casemiro là một tiền vệ tài năng người Brazil. Anh là mẫu tiền vệ chơi cực kỳ chắc chắn và linh hoạt, giúp tuyến trên dâng cao tấn công. Casemiro là cầu nối giữa hàng thủ và hàng công trở nên nhịp nhàng. Đặc biệt hơn, anh còn sở hữu khả năng đọc trận đấu cực kỳ chính xác. Không có từ ngữ nào để diễn tả tài năng của cầu thủ người Brazil. Nhờ sự đóng góp của Casemiro, Real Madrid đã giành được nhiều danh hiệu cao quý.

Tiền vệ: Toni Kroos

Dù thi đấu trong màu áo Bayern Munich hay Real Madrid, Toni Kroos vẫn luôn tỏa sáng. Real Madrid đã bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 25 triệu bảng để có được cầu thủ tài năng người Đức.

Kross là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Anh có đầy đủ những yếu tố của một tiền vệ giỏi như: Khả năng chuyền bóng cực tốt, những cú sút có độ chính xác cao và đầy hiểm hóc. Là một tiền vệ đa năng, anh có thể thi đấu linh hoạt ở nhiều vị trí từ tiền vệ trung tâm đến tiền vệ tấn công, tiền vệ phòng ngự. Nếu bạn muốn anh ấy phát huy hiệu quả những đường chuyền chính xác, hãy để Kroos chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tiền vệ Vinicius Junior

Một tiền vệ tài năng khác xuất hiện trong Đội hình Real Madrid 2018 Đó là Vinicius Junior. Năm 2017, Real Madrid đã trả 45 triệu euro phí chuyển nhượng để đưa Junior về câu lạc bộ. Khi đó, anh là cầu thủ đắt giá thứ hai sau Neymar.

Junior có kỹ thuật cá nhân tuyệt vời với những pha đi bóng tinh tế, khả năng đánh lạc hướng đối thủ. Chính nhờ tài năng đó mà các cầu thủ đối phương rất sợ Junior và mỗi khi anh xuất hiện ở phần sân đối phương, các cầu thủ đối phương đều dành sự quan tâm đặc biệt cho anh.

Tiền vệ: Isco

Isco là một tiền vệ người Tây Ban Nha. Khả năng của Junior được thể hiện rõ ràng qua lối đá kỹ thuật và lối chơi sôi động, nhiều màu sắc. Cùng với đó là những cú sút hiểm hóc đầy uy lực. Junior đã thể hiện rất tốt khi chơi trong màu áo Kền kền trắng, không uổng những gì CLB này đã bỏ ra để đưa Junior về.

Tiền đạo: Gareth Bale

Năm 2013, để đưa Bale về Real Madrid, CLB này đã phải chi tới 100,8 triệu euro. Cầu thủ người xứ Wales nổi tiếng với lối chơi tấn công từ xa, sút xoáy hiểm hóc, tốc độ nhanh và kỹ năng né đòn cực tốt. Những cú sút bằng chân trái của anh ấy có sức mạnh đáng kinh ngạc. Không dừng lại ở đó, anh còn sở hữu những pha bứt tốc cực nhanh và những cú sút uy lực trong vòng cấm. Anh là mối đe dọa hàng đầu luôn khiến hàng thủ đối phương khiếp sợ.

Tiền đạo: Karim Benzema

tiền-dao-Karim-Benzema
Benzema là một tiền đạo toàn diện.

Karim Benzema là tiền đạo người Pháp. Dù chơi ở vị trí tiền đạo, Benzema không nổi tiếng như Ronaldo hay Bale nhưng anh luôn âm thầm đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Anh thường xuyên hỗ trợ đồng đội ghi bàn. Anh là một cầu thủ công thủ toàn diện với những pha đi bóng thông minh, những pha đột phá ngoạn mục và khả năng thao túng hàng thủ đối phương, biết cách tạo khoảng trống để hỗ trợ đồng đội ghi bàn. Những gì Real Madrid đạt được trong suốt gần một thập kỷ chắc chắn không thể không có sự đóng góp của Benzema.

Hi vọng với những thông tin tổng hợp về Đội hình Real Madrid 2018 đã giúp độc giả biết được những cái tên nào đã lọt vào danh sách này. Những người chơi trên có yêu thích của bạn không? Nếu đúng, hãy chia sẻ với Keo8386. Hãy theo dõi những bài viết hữu ích tiếp theo của blog bóng đá.

Xem thêm: Đội hình Real Madrid 2014 hùng mạnh gồm những cầu thủ nào?

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment