2021 Loạt hình ảnh sân Old Trafford đẹp đốn lòng Fan hâm mộ – keo8386

Hi quý vị. Bữa nay, chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết khi chơi bóng đá với nội dung Loạt hình ảnh sân Old Trafford đẹp đốn lòng Fan hâm mộ – keo8386

Phần lớn nguồn đều được update thông tin từ các nguồn website đầu ngành khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá dưới comment

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này ở nơi không có tiếng ồn riêng tư để có hiệu quả tốt nhất
Tránh xa toàn bộ những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tục

[ Thông tin bóng đá] Old Trafford là một trong những sân bóng nổi tiếng nhất thế giới. Nếu bạn là fan của câu lạc bộ Manchester United thì chắc hẳn sân vận động này không còn xa lạ. Hãy Keo8386 khám phá Hình ảnh sân vận động Old Trafford đẹp tuyệt vời.

Những hình ảnh hình nền Old Trafford đẹp nhất

Sân vận động Old Trafford nổi tiếng là sân nhà của đội bóng hàng đầu thế giới Manchester United. Trước năm 1902, Manchester United (MU) được người hâm mộ gọi là Newton Heath. Những ngày đầu mới thành lập, câu lạc bộ chơi ở đường North và đường Bank. Tuy nhiên, chất lượng của 2 sân bóng thực sự rất tệ. North Road nằm ở vị trí sình lầy, nhiều đá. Còn sân phố Ngân Hàng rất ô nhiễm bởi khói bụi của các nhà máy khu vực gần đó.

Old-Trafford- Wallpaper-dep-nhat
Hình nền sân vận động Old Trafford được coi là “Nhà hát của những giấc mơ”.

Năm 1909, câu lạc bộ MU đứng trước bờ vực phá sản. Và sau khi tháo gỡ khó khăn, ông John Henry Davies nhận thấy mặt sân Bank Street ảnh hưởng đến quá trình tập luyện và thi đấu của các cầu thủ. Và quan trọng hơn, chất lượng mặt sân quá kém so với danh tiếng của đội bóng.

Old-Trafford- Wallpaper-dep-nhat-1
Hình nền sân Old Trafford Hình nền khán đài chật kín người hâm mộ.

Vì vậy, anh ấy đã đưa ra một quyết định rất lớn là xây dựng một sân vận động mới cho đội của mình. Trước khi mua khu đất Old Trafford, anh đã tham khảo rất nhiều khu đất ở Manchester.

Old-Trafford- Wallpaper-dep-nhat-2
Sân vận động Old Trafford và chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh.

Việc xây dựng sân vận động Old Trafford bắt đầu vào năm 1909 và hoàn thành vào năm 1910. Chi phí để xây dựng sân bóng đó là 60.000 bảng Anh. Và kể từ đó đội Manchester United đã có một ngôi nhà mới để tập luyện và thi đấu.

Old-Trafford- Wallpaper-dep-nhat-3
Hình nền Old Trafford đẹp nhất cho máy tính, điện thoại,…

Manchester United là câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất ở Anh. Và MU cũng là đội có nhiều thành tích nhất xứ sở sương mù. Thành tích nổi bật của MU là: 15 lần vô địch bóng đá Anh, 11 lần vô địch FA Cup, 2 lần vô địch UEFA Champions League Cup. Và Quỷ đỏ cũng lập kỷ lục khi là đội đầu tiên giành 3 chức vô địch trong cùng một mùa giải, lần lượt là Ngoại hạng Anh, FA Cup và UEFA Champions League.

rd-Wallpaper-dep-nhat-4
Hình nền sân Old Trafford và logo MU.

Chính vì những điều này mà có rất nhiều cổ động viên yêu mến đội bóng. MU lập kỷ lục khi có lượng khán giả trung bình cao nhất nước Anh đến xem trận đấu trong vòng 50 năm qua. Old Trafford chưa bao giờ thiếu người hâm mộ.

Manchester có một lượng người hâm mộ trên toàn thế giới. Con số này rất lớn và ở Việt Nam cũng có rất nhiều CĐV quỷ đỏ. Dù những năm gần đây, MU không còn phong độ như thời kỳ trước nhưng sân Old Trafford luôn kín chỗ. Điều đó chứng tỏ tình yêu chân thành của người hâm mộ. Mỗi khi đội chủ nhà thi đấu, chảo lửa Old Trafford lại nóng và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

“Đau lòng” trước mỹ nhân đêm Old Trafford

Theo thiết kế ban đầu, sân vận động Old Trafford có sức chứa khoảng 100.000 khán giả. Khán đài phía nam có thiết kế mái che. 3 khán đài còn lại được thiết kế và xây dựng giống như sân thượng. Tuy nhiên, do chi phí đội lên hơn 30.000 bảng Anh nên ban lãnh đạo quyết định giảm sức chứa xuống còn 75.635 người. Hiện tại, sân vận động bóng đá lớn nhất nước Anh là Wembley và vị trí thứ hai là Old Trafford.

don-time-before-ve-dep-old- Trafford- night
Hình nền Old Trafford trong ánh hoàng hôn rực rỡ.

Old Trafford luôn là niềm tự hào của Manchester United và tất cả những người hâm mộ đội bóng này. Một nhà báo của một tờ báo thể thao nổi tiếng đã chia sẻ rằng: “Đây là đấu trường rộng rãi, đẹp và phi thường nhất trên thế giới. Một sân vận động bóng đá vô song trên toàn cầu, một vinh dự cho Manchester United. “

don-time-before-ve-dep-Old- Trafford- night-1
Hình nền hoàng hôn ở Old Trafford.

Năm 1911 và 1915, sân nhà của MU trở thành địa điểm diễn ra trận chung kết FA Cup. Năm 1920, sân Old Trafford lập kỷ lục khi có tới 70.503 CĐV đến xem trận đấu của MU. Năm 1939, Old Trafford một lần nữa phá kỷ lục khi có 76.962 khán giả đến sân. Kể từ đó số lượng ngày càng tăng lên.

don-time-before-ve-dep-Old- Trafford- night-3
Đường hầm Old Trafford.
don-time-before-ve-dep-Old- Trafford- night-4
Hình nền Old Trafford trước khi màn đêm buông xuống.

Những năm Chiến tranh thế giới thứ hai, sân vận động Old Trafford bị tàn phá nặng nề. Sự bắn phá của Đức Quốc xã khiến MU phải đi đá trên sân của các CLB khác. Năm 1966, sân nhà của MU trở thành địa điểm tổ chức World Cup. Năm 1970, Old Trafford trở thành sân bóng đầu tiên dựng hàng rào để ngăn các CĐV quá khích.

Phương pháp quét Cược La Liga được các chuyên gia của chúng tôi phân tích một cách chi tiết nhất để đảm bảo mang lại hiệu quả cho người chơi cá cược. Đừng bỏ lỡ!

Hình ảnh Old Trafford về đêm

Sân vận động Old Trafford với thiết kế kiến ​​trúc ban đầu. Một chân đế có mái che và 3 chân đế mở. Về sau, 3 khán đài này được bố trí mái bằng và cột chống đỡ. Những Hình ảnh sân vận động Old Trafford Vào ban đêm, bạn sẽ ngạc nhiên.

but-hinh-san-Old- Trafford-ve-ban-dem
Hình ảnh sân vận động Old Trafford dưới góc nhìn về đêm.

Khán đài phía Nam là trung tâm của sân bóng. Đây là khu vực của ban huấn luyện, phòng kiểm soát an ninh, khu điều hành truyền hình, phòng quản lý, nhà hàng cao cấp. Và nơi đây rất được lòng người hâm mộ vì có đường hầm dành cho các cầu thủ.

nhung-hinh-san-Old- Trafford-ve-ban-dem-1
Hình ảnh Old Trafford về đêm được chụp từ trên cao

Khán đài phía đông là khu vực tiếp khách cho người hâm mộ. Ở góc Đông – Nam cũng được bố trí chỗ ngồi cho các CĐV đội khách. Mặt tiền của khán đài phía đông được thiết kế giống như một tòa nhà văn phòng. Các bức tường và cửa ra vào được làm từ kính màu. Phía trước là tượng đài Sir Matt Busby, một chiếc đồng hồ nổi tiếng và một tấm bảng bằng đồng kỷ niệm thảm họa Munich.

but-hinh-san-Old- Trafford-ve-ban-dem-2
Nơi thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ.

Old Trafford không chỉ lãng mạn vào ban ngày mà ban đêm cũng rất ảo diệu. Những hình ảnh về Old Trafford về đêm đã làm say lòng biết bao người.

Old Trafford là một sân vận động lung linh, tráng lệ và đẳng cấp. Nếu có cơ hội, hãy một lần đứng trên sân, chứng kiến ​​toàn đội MU thi đấu và trải nghiệm sức nóng trên khán đài. Hy vọng với Hình ảnh sân vận động Old Trafford được Keo8386 chia sẻ giúp bạn có thêm thông tin về đội bóng MU và sân vận động Old Trafford trong mơ.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment