2021 Neymar và bạn gái – những bóng hồng xinh đẹp của Neymar – keo8386

Xin chào đọc giả. , mình sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết khi chơi bóng đá bằng bài chia sẽ Neymar và bạn gái – những bóng hồng xinh đẹp của Neymar – keo8386

Đa phần nguồn đều được update ý tưởng từ những nguồn website nổi tiếng khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá dưới bình luận

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc nội dung này ở trong phòng kín đáo để có hiệu quả nhất
Tránh xa toàn bộ những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc tập kết
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update thường xuyên

[Bóng đá] Neymar được biết đến là một tiền đạo tài năng luôn được các câu lạc bộ nổi tiếng mời về đầu quân cho đội bóng. Và cái tên Neymar cũng luôn nằm trong top 10 những cầu thủ đắt giá với mức lương cao nhất thế giới. Đồng thời, đời tư của Neymar cũng được quan tâm, đặc biệt là những bóng hồng từng bủa vây cầu thủ này. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề của Neymar và bạn gái trong bài báo này.

Carolina Dantas – người đầu tiên sinh ra cầu thủ Neymar

Carolina Dantas là người mẫu xinh đẹp có mối tình đầy sóng gió với cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar. Gặp nhau khi còn rất trẻ (Neymar 19 tuổi và Carolina Dantas 17 tuổi), cả hai đều bị bố mẹ Carolina Dantas phản đối kịch liệt. Gia đình của Carolina Dantas cho rằng bản tính cầu thủ trăng hoa, lăng nhăng, không thể mang lại hạnh phúc cho con gái họ.

Neymar và vợ Carolina Dantas có một cậu con trai tên là David
Neymar và bạn gái Carolina Dantas có một cậu con trai tên là David

Tuy nhiên, vào cuối năm, Carolina Dantas 19 tuổi, sau một thời gian xa cách Neymar, cô mới biết tin mình mang thai. Sau khi thông báo với Neymar, cầu thủ này muốn cô sinh con và nhận trách nhiệm làm cha. Đáng nói ở đây Neymar chỉ muốn làm cha chứ chưa có ý định kết hôn với Carolina Dantas.

Nhưng bản thân Carolina Dantas vẫn rất yêu Neymar nên đã chấp nhận có con. Sau đó, cô thậm chí còn đưa con trai đến Barcelona để cậu bé được gần bố và mong hai người đoàn tụ. Nhưng cuối cùng, khi chứng kiến ​​những cuộc tình của Neymar, cô đã dần bỏ ý định tái hợp. Mối tình đầu của Neymar và bạn gái đã tốn không ít giấy mực của báo chí và cuối cùng hai người vẫn “tình nhưng còn nghĩa”.

Bruna Marquezine – mối tình đẹp với nữ diễn viên nổi tiếng người Brazil

Bruna Marquezine là nữ diễn viên nổi tiếng người Brazil và từng đứng đầu trong danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Từ năm 4 tuổi, Bruna Marquezine đã bộc lộ năng khiếu diễn viên và được mời đóng chính. Kể từ đó, nữ diễn viên người Brazil không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp, trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất nhì tại quê nhà.

Bruna Marquezine cũng là người duy nhất mà Neymar có thể mở lòng
Bruna Marquezine cũng là cô bạn gái duy nhất mà Neymar công khai hẹn hò

Bruna Marquezine cũng là cô bạn gái duy nhất mà Neymar công khai hẹn hò trên báo chí. Đây cũng là người mà bạn gái trước của anh (Carolina Dantas) ủng hộ và khuyên Neymar nên theo đuổi. Bruna Marquezine cũng là lý do khiến Carolina Dantas từ bỏ hy vọng muốn Neymar trở lại để cho con trai một mái ấm. Vì cô ấy cảm thấy chuyện tình của hai người rất sâu đậm.

Chuyện tình của cả hai kéo dài nhiều năm với nhiều lần “gương vỡ lại lành”. Nhiều nguồn tin đã trích dẫn rằng Neymar thực sự yêu và muốn kết hôn với người mẫu, diễn viên Bruna Marquezine.

Dù Neymar từng tuyên bố sẽ kết hôn với Bruna Marquezine sau mùa giải bóng đá 2018. Cuối cùng, Neymar và bạn gái Bruna Marquezine vẫn chia tay nhau trong sự tiếc nuối của công chúng.

Gabriella Lenzi- tình yêu chóng vánh

Có thể nói, trong danh sách bạn gái của Neymar, ai cũng rất xinh đẹp và cuốn hút. Trong đó người mẫu Gabriella Lenzi là một cái tên tiêu biểu. Với thân hình với những đường cong mê hoặc, người mẫu sinh năm 1994 này từng được vinh danh là “đắt giá nhất Brazil”. Bản thân Gabriella Lenzi cũng có sự nghiệp riêng với lượng fan hùng hậu trên các trang mạng xã hội.

Gabriella Lenzi và Neymar chưa thể gọi là tình yêu sâu đậm nhưng cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. Thời Neymar và bạn gái Bruna Marquezine, Neymar từng có mối tình chóng vánh với người mẫu Lenzi. Giống như hầu hết các cuộc tình khác của Neymar, cả hai không tiết lộ với giới truyền thông. Mọi thông tin hẹn hò đều được giới săn tin ráo riết.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, người mẫu Lenzi không ít lần đến sân cổ vũ cho Neymar. Tuy nhiên, mối tình của họ cũng nhanh chóng kết thúc sau đó.

Lenzi không cho tôi biết cách điều trị cho Neymar khi anh ấy bị ốm
Người mẫu Lenzi nhiều lần đến sân cổ vũ cho Neymar khi họ còn hẹn hò

Patricia Jordane – người mẫu Playboy nóng bỏng

Nhắc đến người mẫu có thân hình nóng bỏng nhất Neymar mà không có Patricia Jordane thì quả là một sai lầm lớn. Vốn là siêu mẫu nổi tiếng với tỷ lệ vàng bốc lửa, Patricia Jordane còn là gương mặt quen thuộc trên tạp chí Playboy.

Theo thông tin từ báo chí, Neymar và Patricia Jordane gặp nhau khi dự tiệc sinh nhật của em gái. Khi đó, với nhan sắc nổi bật và thân hình đậm chất xứ Samba, Neymar đã ngay lập tức say như điếu đổ Patricia Jordane.

Đáng nói, thời điểm này Neymar và bạn gái Bruna đang công khai hẹn hò. Và chính tin đồn tình ái với Patricia Jordane đã khiến cuộc tình với Bruna rạn nứt. Nhiều nguồn tin cho rằng Bruna đã quyết tâm chia tay Neymar khi biết cầu thủ này ngoại tình với Patricia Jordane.

Patricia Jordane cũng là gương mặt quen thuộc trên kênh Playboy
Patricia Jordane cũng là gương mặt quen thuộc trên tạp chí Playboy

Tuy nhiên, lúc đầu mặn nồng là thế nhưng đời sống tình cảm của họ cũng có nhiều mâu thuẫn. Vốn là người thích hào hoa, Patricia Jordane vừa đơn phương công khai chuyện tình cảm với Neymar. Điều này đã dẫn đến nhiều tranh cãi cho cuộc sống riêng tư của Neymar. Có thông tin cho rằng người đại diện của cầu thủ này đã đâm đơn kiện Patricia Jordane. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vấn đề kiện tụng vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Barbara Evans – Neymar và bạn gái tin đồn gái

Barbara Evans không phải là cái tên xa lạ khi nhắc đến những bóng hồng nóng bỏng xung quanh giới cầu thủ. Nhiều người còn cho rằng Barbara Evans có khả năng quyến rũ những ai đang theo nghiệp bóng đá. Không chỉ là bạn gái của Neymar, Barbara Evans còn từng là bạn gái của nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Paolo Guerrero.

Với thân hình nóng bỏng và mái tóc vàng đặc trưng, ​​Barbara Evans trông chẳng khác gì một cô búp bê. Người mẫu xinh đẹp được nhiều đàn ông Brazil cũng như thế giới bình chọn là hình mẫu. Tất nhiên, với một cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Neymar, việc phải lòng Barbara Evans là điều không quá khó hiểu.

Bên cạnh đó, mời các bạn tham khảo thêm các bài viết cá độ bóng đá hôm nay Để biết kèo thơm nhất trong ngày để có cách đặt cược hợp lý nhất.

Tuy nhiên, cũng như nhiều mối tình không công khai khác của Neymar, cả hai đã chia tay trong im lặng. Mọi vấn đề xung quanh cặp đôi đều là tin đồn hoặc tin tức được báo giới săn đón.

Barbara Evans được chọn là hình ảnh đẹp nhất của nhiều người nổi tiếng Brazil
Barbara Evans được bình chọn là hình mẫu của nhiều đàn ông Brazil

Nicole Bahls – tình tứ với siêu mẫu nổi tiếng

Nicole Bahls là siêu mẫu kiêm MC nổi tiếng người Brazil. Cô sinh năm 1985, hơn Neymar 7 tuổi. Nhưng tuổi tác không trở thành mối bận tâm của Neymar và bạn gái. Với thân hình gợi cảm của một siêu mẫu và nụ cười ngọt ngào quyến rũ, Neymar nhanh chóng phải lòng người mẫu Playboy.

Giấc mơ của Neymar đã giúp tôi đến với cuộc sống của Nicole Bahls
Mối tình với Neymar đã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Nicole Bahls

Cả hai từng bị đồn hẹn hò vào năm 2011, nhưng Neymar và bạn gái chưa bao giờ được công khai trên báo chí. Nhưng với những tin đồn với những từ khóa như “bạn gái Neymar” đã kéo danh tiếng của Nicole Bahls lên cao. Sau nghi vấn chia tay tuyển thủ Brazil (tất nhiên báo chí cũng săn tin), sự nghiệp của Nicole Bahls tiếp tục đi lên. Có thể nói, mối tình với Neymar có công không nhỏ của người mẫu kiêm MC truyền hình này.

Neymar và bạn gái luôn là chủ đề hấp dẫn trên các trang mạng và báo chí. Những thông tin đời tư liên quan đến chuyện tình yêu, chia tay, tái hợp của cầu thủ này đều được người hâm mộ quan tâm. Với thông tin Chấp 8386 Chia sẻ tại đây, bạn có thể thêm nhiều hiểu biết thú vị xung quanh cầu thủ đắt giá nhất thế giới này.

Xem thêm: Con trai Neymar – Sự thật ít người biết về Neymar bé bỏng

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment