2021 Những chàng hậu vệ trẻ tài năng nhất thế giới 2020

giaibngdaquocteu23 chào đọc giả. Hôm nay, giaibngdaquocteu23 mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bóng đá bằng bài viết Những chàng hậu vệ trẻ tài năng nhất thế giới 2020

Phần lớn nguồn đều đc cập nhật ý tưởng từ các nguồn trang web nổi tiếng khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này ở nơi không có tiếng ồn kín đáo để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa toàn bộ những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật hàng tháng

[ Tin bóng đá ]Bên cạnh lứa cầu thủ chuyên nghiệp chơi bóng hiện nay thì nhóm cầu thủ trẻ cũng là chủ đề được người hâm mộ chú ý. Vì họ là thế hệ tiếp nối, nên những kỳ vọng trong tương lai về một nền bóng đá luôn phát triển. Hậu vệ chiếm vị trí quan trọng khi thi đấu trên sân. Họ là lá chắn cho hàng thủ vững chắc của một tập thể. Vì vậy tuổi hậu vệ trẻ tài năng Điều gì đang được mong đợi ở hiện tại?

Aaron Wan Bissaka – hậu vệ trẻ tài năng

Một trong Những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới Bây giờ đó là Aaron Wan Bissaka. Anh sinh ngày 26 tháng 11 năm 1997 và là cầu thủ người Anh, gốc Congo. Hiện tại, cầu thủ này chơi ở vị trí hậu vệ phải tại Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Hau-ve-tre-tai-nang-Aaron-Wan-Bissaka
Hậu vệ trẻ tài năng Aaron Wan Bissaka

Để có được Aaron Wan Bissaka vào năm 2019, Manchester United đã phải chi tới 50 triệu bảng. Và tất nhiên anh ấy đang hoàn thành rất tốt vai trò của mình khi gia nhập câu lạc bộ. Dù chuyền bóng chưa thực sự điêu luyện nhưng chắc chắn trong thời gian tới, được luyện tập nhiều hơn, chắc chắn anh sẽ có những kỹ năng hoàn hảo.

Trong những năm đầu sự nghiệp, mùa giải 2018, Wan Bissaka đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United.

Lucas Hernandez

Ở giữa hậu vệ trẻ Trò chơi hay nhất hiện nay có sự góp mặt của Lucas Hernandez. Anh chàng này sinh ngày 6 tháng 10 năm 1997 tại Pháp. Năm 2017, anh thi đấu cho câu lạc bộ Real, sau đó là hậu vệ trái của câu lạc bộ Milan. Hiện tại, anh đang chơi cho Atletico Madrid và đội tuyển quốc gia Pháp.

Có thể nhận ra rằng lối chơi của Lucas khá đặc biệt khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy chơi bóng rất khéo léo, chuyền bóng nhanh và cực kỳ lém lỉnh. Bên cạnh đó, lợi thế về chiều cao 1m84 cũng giúp ích cho anh rất nhiều khi thi đấu.

Dù chơi ở vị trí hậu vệ nhưng khi tấn công, anh rất ngoan cường với khả năng đoạt bóng và xoạc bóng hoàn hảo. Kể từ khi thi đấu cho đến nay, Lucas đã có hơn 50 lần ra sân và giành chức vô địch Europa League cùng đội bóng của mình trong các năm 2017 và 2018.

Đến với keo8386, dân cược sẽ được hòa mình vào các trận đấu cược nóng tối nay với các chuyên gia.

Achraf Hakimi – hậu vệ phải trẻ xuất sắc nhất thế giới

Achraf Hakimi xứng đáng là cái tên tiếp theo trong danh sách hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá thế giới ngày nay. Cầu thủ người Đức này sinh ngày 4 tháng 11 năm 1998. Hiện tại, anh đang chơi cho câu lạc bộ Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Đức.

Achraf-Hakimi
Hình ảnh cuộc thi của Achraf Hakimi.

Có một vài tin đồn xung quanh Achraf Hakimi rằng anh ấy là một cầu thủ được cho mượn từ Borussia Dortmund từ câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển bóng đá quốc gia Ma-rốc. Vì vậy, sớm muộn gì thì Hakimi cũng sẽ về đầu quân cho 2 đội bóng này.

Tuy nhiên, đó là tương lai phía trước, hiện tại, khi đang thi đấu cho câu lạc bộ Borussia Dortmund, anh thi đấu xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái. Chính lối chơi chuyên nghiệp và khả năng rê dắt ấn tượng đã giúp Hakimi nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Kể từ đầu trận tới giờ, cầu thủ này đã kiến ​​tạo cho đồng đội 7 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo.

Trent Alexander-Arnold

Ở giữa hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá thế giới ngày nay có Trent Alexander-Arnold. Cầu thủ này hiện đang chơi cho đội bóng Liverpool. Và kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu, Alexander-Arnold đã có 12 pha kiến ​​tạo thành công tại Premier League mùa giải 2019/20.

Con số này của anh chỉ kém cầu thủ Kevin de Bruyne của Man City. Điều này chứng tỏ khả năng chơi bóng cực kỳ chuyên nghiệp và là tài năng đáng được kỳ vọng trong tương lai.

Theo Hernandez – hậu vệ trái trẻ xuất sắc nhất thế giới

Sau khi rời Real Madrid vào mùa Hè 2019, Theo Hernandez đang là hậu vệ trái số một của CLB AC Milan. Theo đánh giá của Whoscored, cầu thủ người Pháp này có khả năng rê dắt và xoạc bóng rất tốt. Khi thi đấu, anh thường sử dụng tốc độ vượt trội của mình để đi bóng bên cánh trái rồi dứt điểm. Ở Serie A mùa trước, anh ghi 5 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo.

Hau-ve-Theo-Hernandez
Hậu vệ Theo Hernandez

Achraf Hakimi – hậu vệ trẻ xuất sắc nhất hiện nay

Achraf Hakimi là một cầu thủ bóng đá người Maroc. Ở mùa giải vừa qua, anh đã gây được ấn tượng rất mạnh trong lòng người hâm mộ trong màu áo câu lạc bộ Dortmund. Anh là nhân tố quan trọng của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Và rất có thể trong thời gian tới, Real Madrid sẽ gọi Hakimi lên đội tuyển. Ở mùa giải 2019/20, Achraf Hakimi đã ghi được 7 bàn thắng và có 12 pha kiến ​​tạo. Anh cũng rất đa năng khi một mình có thể chơi tốt ở cả cánh trái và cánh phải.

Bukayo Saka

Dù mới 20 tuổi nhưng Bukayo Saka đã thể hiện cực kỳ tốt khả năng của mình mỗi khi được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân. Ở mùa giải 2019/20, hậu vệ người Anh ra sân 24 trận cho Arsenal, ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 8 lần cho đồng đội. Nếu so với các cầu thủ trẻ thì đây là một con số khá ấn tượng.

Alphonso Davies – hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Alphonso Davies là đối thủ cực kỳ đáng gờm của David Alaba. Anh là hậu vệ trẻ người Canada đang có phong độ khá ấn tượng ở mùa giải 2019/20. Trong 25 trận đấu, Alphonso đã ghi 1 bàn và kiến ​​tạo 6 lần.

Tai-nang-tre-Alphonso-Davies
Tài năng trẻ Alphonso Davies

Khi đội bóng của anh ấy đối đầu với Chelsea ở Champions League, Davies cũng chơi tốt và đóng góp một pha kiến ​​tạo thành bàn. Anh được Whoscored chấm điểm cao nhất trong danh sách 5 cầu thủ phòng ngự của câu lạc bộ Bayern Munich.

Sergino Dest

Dù còn rất trẻ nhưng Sergino Dest đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với lối chơi cực kỳ chững chạc. Khi có mặt trên sân, cầu thủ trẻ này hiếm khi cho phép mình mắc lỗi cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn hỗ trợ đồng đội tấn công rất tốt nhờ thế mạnh về khả năng rê dắt và chuyền bóng.

Ở mùa giải 2019/20 này, hậu vệ phải người Mỹ cũng góp công vào 4 đường kiến ​​tạo cho câu lạc bộ Ajax Amsterdam.

Renan Lodi

Renan Lodi là một hậu vệ trẻ hiện đang chơi ở Atletico Madrid. Anh ấy chắc chắn có một vị trí trong hệ thống bóng bổng của CLB do HLV Diego Simeone xây dựng để thi đấu.

Ưu điểm của Renan Lodi là thể lực tốt, tốc độ nhanh khiến anh hiếm khi bị vượt mặt. Ấn tượng nhất với người hâm mộ về cầu thủ này có lẽ là ở 2 trận đấu Atletico Madrid gặp Liverpool tại vòng 16 đội Champions League. Anh đã chơi cực hay và góp công không nhỏ đưa Atletico vào tứ kết.

Renan-Lodi-khi-dang-thi-dau
Renan Lodi khi chơi

Niklas Sule

Một trong những hậu vệ trẻ cũng rất tài năng đó là Niklas Sule đến từ Đức. Anh là nhân tố trẻ được mệnh danh là thay thế Hummels và Boateng của đội tuyển Đức đang cận kề tuổi phải rời sân cỏ.

Sule may mắn sở hữu những tố chất của một trung vệ với lối chơi hiện đại. Năm 17 tuổi, cầu thủ trẻ người Đức bước chân vào Bundesliga và thi đấu đến năm 21. Thành tích cao nhất mà anh đạt được cùng đội bóng là Hoffenheim lần đầu tiên lọt vào top 4.

Sau mùa giải thành công đó, Sule chuyển sang thi đấu cho FC Bayern. Điểm sáng của cầu thủ trẻ này là anh có đầy đủ tố chất của một trung vệ hàng đầu gồm: thể hình, thể lực, khả năng không chiến tốt, kỹ thuật điêu luyện và khả năng sút xa cực tốt. Điều này giúp anh ấy dễ dàng mở ra những đợt tấn công cho đồng đội.

Sergino-Dest-thi-dau-an-tuong
Sergino Dest thi đấu ấn tượng

Hậu vệ trái trẻ – Ben Chilwell

Một trong những hậu vệ trái trẻ đang chơi tốt là Ben Chilwell. Anh sinh năm 1996, đến từ Anh. Anh không chỉ tài năng trong lĩnh vực bóng đá mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính. Tài năng đã giúp Ben Chilwell ghi tên mình vào danh sách các cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Và anh đã góp công lớn khi mang về bàn thắng vào lưới đội tuyển Thụy Sĩ.

Juan Miranda

Juan Miranda sinh năm 2000 tại Tây Ban Nha. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã được đánh giá cao về tài năng. Juan Miranda đã rất may mắn khi có mặt trong đội hình Barcelona khi mới 19 tuổi. Vì còn trẻ nên Juan Miranda chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm và khả năng chơi bóng. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Barca đã để cầu thủ này thi đấu tại Schalke theo dạng cho mượn trong 2 mùa giải.

Thành tích mà Juan Miranda khi chơi bóng ở Tây Ban Nha là vô địch châu Âu năm 2017 cùng đội U17.

Đó là danh sách của hậu vệ trẻ tài năng tiết lộ qua bài đăng của Keo8386. Hãy cùng nhau hy vọng vào thế hệ cầu thủ trẻ này để trong tương lai bóng đá thế giới sẽ có bước chuyển mình.

Xem thêm: Danh sách 12 hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment