2021 Những kiểu tóc Marco Reus điển trai mang đầy quyến rũ – keo8386

Hello quý khách. Today, Giải bóng đá quốc tế U23 xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá với bài chia sẽ Những kiểu tóc Marco Reus điển trai mang đầy quyến rũ – keo8386

Đa phần nguồn đều được update ý tưởng từ những nguồn trang web lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá dưới bình luận

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này ở nơi không có tiếng ồn kín đáo để đạt hiệu quả tốt nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update hàng tháng

[ Bóng đá hôm nay] Không chỉ là một cầu thủ tài năng trên sân cỏ mà Marco Reus còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và quý phái. Mọi phong cách Tóc của Marco Reus luôn biến anh trở thành xu hướng không bao giờ lỗi mốt trong giới trẻ. Cùng điểm lại những kiểu tóc của Marco Reus trong bài viết dưới đây nhé!

Nội dung

Kiểu tóc Buzz vuốt ngược một bên đậm phong cách Marco Reus

reus-buzz-vuot-lech
Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp không hề đơn giản cho Reus

Được xem là một trong những kiểu tóc cơ bản cực đơn giản cho nam với mái tóc được cắt gọn gàng từ 1-3 cm tùy từng phần. Đối với kiểu tóc này, Reus chọn cách để dài phần tóc trên đỉnh để có thể vuốt sang một bên. Đây được xem là một trong những kiểu tóc cầu thủ bóng đá đẹp được các fan “đắp chiếu” nhiều nhất.

Kiểu tóc undercut nhuộm highlight

đánh dấu lại
Anh chàng chọn highlight trắng để tóc mái nổi bật trên nền tóc nhuộm nâu

Undercut là kiểu tóc được phái mạnh ưa chuộng nhất ở độ tuổi 25 – 3 và trong đó có Marco Reus bởi nó tôn lên được hết những đường nét nam tính trên gương mặt điển trai của anh. Cùng với phần tóc mái phía trước được nhuộm trắng nổi bật, Reus trông vô cùng sành điệu và thời thượng.

Marco Reus tóc mái phồng

reus-mai-phong
Liệu cô gái nào có thể thoát khỏi vẻ ngoài quyến rũ này của Reus?

Bên cạnh việc làm nổi bật phần tóc mái, Reus đã có thêm lựa chọn vuốt tóc mái phồng cho kiểu tóc Undercut này để tăng thêm vẻ quý phái, sang trọng.

Reus đánh phồng phần tóc mái. Điều này đã làm cho đỉnh trán nhô lên. Để tạo kiểu tóc trái tim “fan girl” này cần phải xịt keo để giữ nếp và không giữ được lâu trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Kiểu tóc Crest

reus-mao-ga
Anh kết hợp nhuộm bạch kim cho tóc mái

Reus từng rất nổi tiếng với kiểu tóc buộc đuôi ngựa đặc trưng. Anh chàng thường vuốt tóc mái lên nhưng hơi xéo và gom vào nhau trông giống như mào gà.

Kiểu tóc Mohican với tóc mái phồng

reus-mohican-mai-phong
Để tạo kiểu tóc này, người thợ cắt tóc phải cắt phần tóc đỉnh cao từ gáy đến trước trán.

Đây thực sự là một sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc Mohican mạnh mẽ, lôi cuốn và cách vuốt tóc mái phồng thanh lịch, bồng bềnh.

Đây là kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cắt cao, vì nếu không cẩn thận có thể làm hư tóc bất cứ lúc nào. Kiểu tóc Mohican này khiến Reus khá ưng ý vì đây là kiểu mà anh chàng này diện nhiều nhất.

Kiểu tóc Marco Reus Quiff

tái sử dụng
Kiểu tóc này cũng tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính nhờ phần tóc xung quanh được cạo sát

Cùng với khí chất quý tộc vốn có, kết hợp với kiểu tóc Quiff bóng mượt khiến Marco Reus trông lịch lãm và hào hoa hơn hẳn.

Tóc của Reus chắc khỏe và lên màu rất đẹp nên không quá khó để anh thực hiện kiểu tóc này trong những dịp quan trọng. Sau khi chải tóc mái lại bằng keo xịt tóc, bạn có thể dùng máy sấy tóc sấy nhẹ phần đỉnh tóc để tóc bồng bềnh một chút. Thật đơn giản phải không?

Phương pháp quét Giải ngoại hạng Anh hôm nay Các chuyên gia của chúng tôi cung cấp những thông tin chi tiết nhất để đảm bảo mang đến những thông tin hữu ích nhất cho người đặt cược. Đừng bỏ lỡ!

Kiểu tóc Undercut Slicked Back

tái sử dụng-undercut-slick-back
Reus để kiểu tóc này trong quảng cáo mới nhất của anh ấy

Phải thừa nhận rằng Reus là một người kén chọn kiểu tóc. Bằng chứng dễ nhận biết nhất là anh chàng thường kết hợp 2-3 kiểu tóc trên cùng một mái tóc để tạo thành sự kết hợp hài hòa giữa nét riêng của từng kiểu tóc. Và Reus để kiểu tóc Undercut và kiểu tóc vuốt ngược để tôn lên vẻ đẹp trai của anh ấy.

Kiểu tóc undercut vuốt ngược

reus-undercut-vuot-lech-
Diện mạo của kiểu tóc này khi được tạo kiểu đầy đủ

Điểm khác biệt duy nhất của kiểu tóc này so với những kiểu tóc Undercut trước đó là phần tóc mái được vuốt sang một bên. Sự thay đổi nhỏ này đã ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ nam tính của Reus.

Kiểu tóc thẳng

reus-vuot-dung
Hình ảnh Undercut không thể thiếu trong những lần vuốt tóc của Reus

Phần tóc mái vẫn được nhuộm trắng, nhưng thay vì vuốt tóc theo kiểu cầu kỳ, Reus đã làm mới mái tóc của mình bằng cách vuốt ngược các sợi tóc lên. Kiểu tóc này được đánh giá là tôn lên vẻ đẹp quyền lực nhất cho chàng cầu thủ điển trai này.

Các loại Tóc của Marco Reus Không quá khó để tạo kiểu nhưng vẫn luôn hợp thời trang để tôn lên vẻ điển trai tuyệt đối cho khuôn mặt điển trai của anh chàng. Giữ nguyên Keo8386 Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích!

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment