2021 Những Top CAM FO4 xuất sắc này bạn nên có để leo Rank – keo8386

giaibngdaquocteu23 chào đọc giả. Ngày hôm nay, mình xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ với bài viết Những Top CAM FO4 xuất sắc này bạn nên có để leo Rank – keo8386

Đa phần nguồn đều được update ý tưởng từ những nguồn trang web lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này ở trong phòng riêng tư để có hiệu quả nhất
Tránh xa tất cả những thiết bị gây xao nhoãng trong công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update thường xuyên

[ Bóng đá ] Tiền vệ tấn công là một vị trí rất quan trọng trong mọi đội bóng. Các cầu thủ là chìa khóa để làm nên bàn thắng. Là một game thủ, bạn nên sở hữu cầu thủ nào trong FIFA Online 4. CAM FO4 hàng đầu dưới hạn Keo8386 Các gợi ý sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn đã chọn trình phát đó.

CAM là viết tắt của tiền vệ tấn công. Tiền vệ tấn công có nhiệm vụ triển khai bóng từ trung lộ để tấn công trung lộ. Tùy theo đội hình mà bố trí 1-2 cầu thủ ở vị trí này.

Các thành viên CAM FO4 hàng đầu là ai? Mỗi người chơi sẽ có một màu khác nhau, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Ruud Gullit: Bộ chỉ số gần như tuyệt đối

Nhắc đến những tiền vệ tấn công, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Ruud Gullit. Bạn là ứng cử viên sáng giá nhất trong CAM FO4 hàng đầu. Các chỉ số của Gullit gần như tuyệt đối, rất toàn diện. Ít có cầu thủ nào xuất sắc như Gullit khi chỉ số trung bình cao.

Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, vạm vỡ và di chuyển rất nhanh nhẹn. Tận dụng lợi thế về ngoại hình, anh không ngần ngại trong những pha tranh chấp với đối thủ. Những tình huống không chiến của anh được thực hiện rất điêu luyện. Kỹ thuật của anh ấy cũng rất tốt, cụ thể chỉ số chuyền ngắn là 83 và chuyền dài lên tới 92. Chứng tỏ tỷ lệ chuyền bóng của anh ấy là rất chính xác.

Ruud -Gullit-bo-chi-so-gan-nhu-tuyet-doi
Ruud Gullit đang là ứng cử viên sáng giá trong Top CAM FO4.

Anh ấy xử lý bóng và giữ bóng rất chắc chắn. Các cầu thủ đối phương rất khó nhận được bóng từ anh ta. Về thể hình và kỹ thuật, cầu thủ này đều đạt 4 sao. Anh là mẫu tiền vệ tấn công nguy hiểm, thách thức hàng thủ đối phương.

Để có được Gullit, người chơi cần bỏ ra một số tiền rất lớn. Và nếu bạn đã sở hữu anh ấy, hãy sắp xếp và bố trí anh ấy sao cho phù hợp. Vì bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi đã chọn được cầu thủ xuất sắc này. Nếu so tài và số tiền bạn đã bỏ ra thì cái giá phải trả là khá ổn.

👉 Xem thêm: Team color FO4 là gì? – Cách xây dựng màu Đội cuối cùng

Ronaldinho trong Top CAM FO4

Khi nhắc đến một tiền vệ tấn công giỏi, chắc chắn người hâm mộ bóng đá sẽ nhớ đến Ronaldinho. Cầu thủ tài năng với kỹ thuật điêu luyện đến từ Brazil. Chỉ số tổng quát của Ronaldinho lên tới 91. Anh sở hữu lối chơi bóng bổng và kỹ thuật điêu luyện. Ronaldinho sở hữu tới 5 sao kỹ thuật trong FO4.

Những kỹ năng anh thể hiện sự khéo léo là rê bóng, chọc khe chính xác. Những cú sút của anh rất nhanh và gọn, khiến đối thủ bất ngờ. Anh ấy nắm bắt cơ hội rất nhanh nên đối thủ cần đề phòng nếu lưới không rung bất cứ lúc nào.

Anh ấy không chỉ có kỹ thuật đỉnh cao mà còn có một thể hình sung mãn. Đã chơi 90 phút 2 hiệp nhưng anh không hề cảm thấy mệt mỏi. Khả năng thăng bằng của Ronaldinho rất tốt. Dù thể hình không quá nổi trội nhưng nhờ khả năng giữ thăng bằng nên đối thủ khó có thể quật ngã được anh. Không những vậy, khả năng cầm bóng của anh cũng rất tốt. Khi có bóng, anh ấy luôn cố gắng thực hiện những đường chuyền hay những cú sút nhanh, uy lực. Những shot hình rất đẹp, mãn nhãn.

Kevin De Bruyne – Hoàn hảo cho hàng tiền vệ tấn công

Kevin De Bruyne là một cầu thủ đến từ Bỉ. Anh cũng là một tiền vệ có bộ chỉ số rất tốt. Theo đánh giá, Bruyne là cầu thủ có tốc độ tốt, khả năng chuyền bóng tốt. Khi thực hiện những cú đánh xa cực chất. Khi đối mặt với các tình huống xung đột, anh ấy rất mạnh dạn và quyết liệt. Để làm tốt điều đó cũng là nhờ vào yếu tố thể lực bền bỉ của anh ấy.

Bên cạnh đó, anh cũng rất nhịp nhàng trong tấn công và phòng ngự. Anh ấy biết rõ vị trí của mình, không tấn công quá nhiều và không lùi quá sâu để phòng ngự. Những cú sút của anh ấy rất uy lực và thực sự nguy hiểm.

Pavel Nedved – Top FO4 đáng dùng

Nedved là huyền thoại của Cộng hòa Séc. Nếu đội hình FO4 không có anh ấy sẽ là một điều tiếc nuối. Anh ấy thực hiện những đường chuyền rất chính xác và anh ấy thực hiện nhiệm vụ phòng ngự rất chắc chắn.

Lợi thế thể hình sung mãn giúp anh dễ dàng tranh bóng với các cầu thủ đối phương. Điểm nổi bật nhất ở Nedved là khả năng dứt điểm cực tốt. Nedved có rất nhiều lợi thế và phù hợp với vị trí CAM. Nhưng trong FO4 Việt Nam, rất ít người chơi sử dụng anh.

Hãy truy cập ngay keo8386.com để cập nhật những thông tin bóng đá mới nhất cũng như xem kèo bóng đá ngoại hạng Anh nhanh nhất với những nhận định chính xác.

Diego Maradona – Bộ chỉ số cao nhất trong trò chơi

Nhắc đến Maradona, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một huyền thoại của bóng đá thế giới. Bộ chỉ số của anh ấy gần như không người chơi nào có thể đạt được. Hầu hết mọi chỉ số đều trên 90 và rất cao. Maradona sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, va chạm cực tốt và khả năng xử lý tình huống.

Diego- Maradona -bo-chi-so-cao-nhat-trong-game
Huyền thoại bóng đá Maradona có chỉ số rất cao.

Anh có khả năng chuyền bóng điêu luyện cùng với khả năng đi bóng lắt léo. Chính nhờ thể hình nhỏ bé mà anh có thể vượt qua nhiều đối thủ có thân hình to lớn. Bên cạnh đó, Maradono còn sở hữu những chỉ số ẩn cực tốt như: Sút xoáy, lắt léo, tạt bóng, chuyền bóng, …

Bên cạnh những cái tên kể trên, chúng ta còn có những cầu thủ tài năng khác.

L. Modric

Các chỉ số của Modric cũng cao. Anh sở hữu khả năng chuyền bóng từ ngắn đến dài vô cùng ấn tượng, đều rất chính xác. Và anh ấy cũng là thủ lĩnh tài ba của toàn đội. Kỹ thuật đi bóng của Modric khiến đối thủ phải thán phục. Nhờ tài năng này, anh đã loại bỏ đối thủ rất dễ dàng. Anh cũng thường xuyên thực hiện những pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm gọn gàng.

James Rodriguez

So với những huyền thoại, cầu thủ xuất sắc ở trên, James Rodrigueaz không bằng. Tuy nhiên, anh ấy cũng là một tài năng trong bóng đá. Các chỉ số tổng thể của anh cũng ở mức cao, lên tới 90. Anh kiến ​​tạo rất tốt cho đồng đội. Các chỉ số chuyền ngắn, chuyền dài và tầm nhìn của anh đều ấn tượng lần lượt là 90, 86, 92.

James - Rodriguez
James Rodriguez cầu thủ trẻ tài năng xứng đáng lọt vào top CAM FO4.

Điểm nổi bật nhất ở James Rodriguez là khả năng nã pháo tầm xa. Anh thực hiện những cú sút chân trái cực hiểm, những cú sút uy lực và hiểm hóc. Các chỉ số sút xa, lực sút, sút xoáy đều ở mức cao lần lượt là 99, 94, 94. Khi thủ môn đối phương đối mặt với Rodriguez, họ tỏ ra khá thận trọng và lo lắng.

Rivaldo

Rivaldo cũng là một tài năng đến từ Brazil. Có vẻ như Brazil đã sản sinh ra rất nhiều thế hệ cầu thủ tài năng và xuất chúng. Anh là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí như tiền vệ công, tiền vệ tấn công.

Bố trí Rivaldo ở vị trí tiền vệ tấn công, anh sẽ phát huy tối đa khả năng của mình. Anh có rất nhiều điểm mạnh từ khả năng rê dắt khéo léo cho đến khả năng tìm kiếm đồng đội để thực hiện những đường chuyền nguy hiểm. Các chỉ số chuyền bóng của anh rất tốt, cụ thể là chuyền ngắn 90, chuyền dài 88 và tầm nhìn 90.

Rivaldo
Rivaldo cũng là một tài năng đến từ Brazil.

Bên cạnh đó, khi thực hiện những cú sút xa, anh ấy cũng rất chính xác. Những cú đánh mạnh mẽ và rất mạnh mẽ. Chỉ số sút xa của anh là 97 và lực sút là 87. Các chỉ số về sức mạnh và thể lực của anh lần lượt là 86 và 84. Nhờ thể hình vượt trội, anh rất chiếm ưu thế trong các tình huống đánh tay không. với một đối thủ.

👉 Xem thêm: LB FO4 hay nhất là những cái tên nào?

Baggio

Baggio là một cầu thủ huyền thoại của Italia. Anh ấy có khả năng rê bóng và thăng bằng tuyệt vời. Khả năng thăng bằng của anh ấy lên tới 101. Kỹ thuật của anh ấy cũng rất điêu luyện, đạt 5 sao. Với Baggio, anh ấy sẽ phát huy huy hiệu cãi vã bằng những pha chọc khe đẹp mắt và kỹ thuật của mình. Không những vậy, anh chàng còn thực hiện những màn cắt ghép vô cùng hấp dẫn. Những cú sút ngoài vòng cấm khiến ai cũng phải bật cười. Anh là một cầu thủ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí từ CAM đến CF, RW, RM.

Vai trò của CAM trong đội hình là rất quan trọng. Do đó, bạn cần xây dựng một kế hoạch chiến thuật hợp lý. Bên cạnh đó, CAM FO4 hàng đầu mà Keo8386.com chia sẻ cũng là gợi ý để bạn xây dựng đội hình chất lượng.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment