2021 Thông tin khá hay về bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam – keo8386

Chào bạn đọc. Ngày hôm nay, tôi xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ bằng nội dung Thông tin khá hay về bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam – keo8386

Đa phần nguồn đều đc lấy ý tưởng từ các nguồn website lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá dưới bình luận

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc nội dung này ở nơi yên tĩnh kín đáo để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả các thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật hàng tháng

[ Tin bóng đá trong nước ]Các cầu thủ U23 Việt Nam là “những chàng trai vàng” trong lòng người hâm mộ. Nhất cử nhất động của họ luôn được mọi người quan tâm. Trong đó, thông tin bạn gái của các cầu thủ u23 việt nam Nó cũng khiến nhiều người săn lùng và tìm kiếm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết họ là ai, hãy cùng tìm hiểu “hậu phương vững chắc” của các chàng trai trong đội này nhé.

cap-nhat-thong-tin-ban-gai-cua-cac-cau-thu-u23-viet-nam
Cập nhật thông tin về bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam

Vợ chồng Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Đề cập người yêu của các cầu thủ U23 Việt Nam Được nhiều người hâm mộ nhất không thể bỏ qua cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh. Cặp đôi này luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến của người hâm mộ bởi những khoảnh khắc bình yên mà họ dành cho nhau.

Quỳnh Anh là cô gái có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Quỳnh Anh và Duy Mạnh rất xứng đôi vừa lứa, cả hai trở nên hot khi công khai tình yêu. Đặc biệt, dù mới sinh năm 1996 nhưng cô nàng đã sở hữu một cửa hàng thời trang tại Hà Nội và kinh doanh rất thành công.

Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã kết hôn, một cái kết viên mãn cho 4 năm yêu nhau bền bỉ và cố gắng của họ. Tổ ấm của Duy Mạnh – Quỳnh Anh càng hạnh phúc hơn khi “công chúa béo” hạ sinh một bé trai kháu khỉnh vào giữa tháng 8/2020.

chỉ có
Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Phùng Bảo Trân – Bạn gái cầu thủ Vũ Văn Thanh

Một trong bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên chính là cô nàng Phùng Bảo Trân – bạn gái Vũ Văn Thanh. Cô được mệnh danh là người đẹp Pleiku, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém bất kỳ hotgirl nào.

Bảo Trân cũng là chủ một thương hiệu làm đẹp tại Pleiku – Gia Lai. Cô xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt, khiến nhiều fangirl thần tượng. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng gu thời trang của cô nàng được đánh giá cao không kém bất kỳ hot girl nào.

ban-gai-vu-van-thanh
Vũ Văn Thanh bạn gái

Nguyễn Khánh Linh – Bạn gái của hậu vệ Bùi Tiến Dũng

[Tin bóng đá trong nước] Trong số bạn gái của các tuyển thủ U23 Việt Nam, không thể bỏ qua Nguyễn Khánh Linh – nửa kia của hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Cặp đôi vừa công khai tình cảm và nhận được rất nhiều tình cảm và lời chúc phúc của mọi người.

Khánh Linh không hề kém cạnh về độ nổi tiếng của bạn trai, cô hiện là chủ một khách sạn có tiếng ở Bắc Ninh. Chính vì vậy, người hâm mộ thường đùa rằng đây là “bạn gái khách sạn” của Bùi Tiến Dũng.

Cô chủ khách sạn có ngoại hình gợi cảm, xinh đẹp và có sở thích sưu tập đồ hiệu. Cặp đôi này luôn khiến người hâm mộ “xịt máu mũi” bởi những khoảnh khắc tình cảm mặn nồng và những màn tương tác đốn tim trên mạng xã hội.

Để cập nhật thông tin cá cược bóng đá La Liga nhanh nhất cùng những nhận định chính xác, đừng quên truy cập keo8386.com.

ban-gai-bui-tien-dung
Bạn gái Bùi Tiến Dũng

Lê Thị Thanh – Bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn đang là từ khóa cực hot được các fan nữ tìm kiếm nhanh chóng. Dù cả hai chưa chính thức công khai và im lặng trước mọi thông tin truyền thông nhưng chính những tương tác trên trang cá nhân của cả hai là điều mà người hâm mộ đang mong chờ cặp đôi công khai tình cảm từng ngày.

Lê Thị Thành có mái tóc bồng bềnh óng ả và làn da trắng sứ khiến bao chàng thủ môn mê mẩn. Không chỉ hướng đến phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, cô còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm đẹp được đông đảo chị em đón nhận. Hiện tại, cô đang cùng chị gái kinh doanh một spa có tiếng ở Sài Gòn.

ban-gai-thu-mon-bui-tien-dung
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ngô Mai Nhuệ Giang, bạn gái Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường là một cầu thủ bóng đá tài năng. Anh được biết đến với vẻ ngoài điển trai và đời tư. Sau chức vô địch U23 Châu Á, tên tuổi của anh ngày càng nổi tiếng. Người hâm mộ dành cho anh rất nhiều tình cảm.

no-mai-nhue-gia-ban-gai-luong-xuan-truong
Lương Xuân Trường và Nhuệ Giang hiện đã đính hôn.

Tuy nhiên, bạn gái của anh lại dính vào một vụ lùm xùm về cách cư xử của mình. Nguyên nhân đến từ những món quà mà người hâm mộ dành tặng cho Lương Xuân Trường. Cô đã có những phát ngôn không hay trên mạng xã hội. Điều đó đã gây ra làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ.

Ngô Mai Nhuệ Giang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT danh tiếng. Mối tình của họ đã kéo dài hơn 5 năm. Hiện tại, Lương Xuân Trường và Nhuệ Giang đã đính hôn. Buổi lễ diễn ra ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

Mai Hà Trang – Bạn gái cầu thủ Hà Đức Chinh

Nhất cử nhất động của chàng cầu thủ nheo nhóc Hà Đức Chinh cũng khiến nhiều fan girl đứng ngồi không yên. Ngay khi chàng cầu thủ đăng ảnh mặc áo đôi nắm tay gái lạ, người hâm mộ cho rằng Đức Chinh chính thức thoát kiếp FA, chậu đã có hoa.

Thông tin Mai Hà Trang nhanh chóng được cư dân mạng săn lùng là cô gái quê Bắc Giang, hiện đang là sinh viên trường Đại học Mỹ Thuật. Hà Trang gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng không tì vết, đôi mắt to tròn và khuôn mặt bầu bĩnh.

Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu hơn 30.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thời trang cá nhân.

ban-gai-ha-duc-chinh
Bạn gái Hà Đức Chinh

Yến Xuân – Bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm

Dù chỉ là bạn gái tin đồn, chưa thực sự xác nhận nhưng ai cũng mong chờ thông tin chính thức của cặp đôi Đặng Văn Lâm – Yến Xuân. Bởi cả hai đều lộ bằng chứng đăng đàn, tương tác ngọt ngào trên Instagram chẳng kém cặp đôi nào.

Hiện tại, bạn gái của thủ thành người Nga đang là PT tại Sài Gòn. Yến Xuân thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối. Được biết, Yến Xuân rất chăm chỉ tập luyện để giữ dáng và là nguồn cảm hứng tập luyện cho mọi người.

ban-gai-dang-van-lam
Bạn gái Đặng Văn Lâm

Huỳnh Hồng Loan – Bạn gái cầu thủ Tiến Linh

Thông tin Nữ diễn viên phim “Con dì ghẻ” Huỳnh Hồng Loan gia nhập hội bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam gây xôn xao trên mạng xã hội. Trước đó, người hâm mộ bắt gặp cầu thủ Tiến Linh nhiều lần tương tác, thả thính trên trang cá nhân.

Trước mọi tin đồn, Hồng Loan từng thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Cả hai chủ động kết bạn, nhắn tin và tìm hiểu nhau ngay từ trước Tết Nguyên đán 2020. Hiện tại, người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi có một cái kết viên mãn.

ban-gai-tien-lingh
Bạn gái Tiến Linh

Trang Nhung – Bạn gái cầu thủ Văn Toàn

Cô ấy có trong danh sách bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam khá kín tiếng khi nhắc đến Trang Nhung – bạn gái Văn Toàn. Dù yêu nhau đã lâu nhưng cả hai chưa hé lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào liên quan đến tình cảm.

Trang Nhung cũng không kém cạnh khi sở hữu gương mặt khả ái, xinh xắn cùng gu thời trang nữ tính, đáng yêu. Cô nàng còn được biết đến với nickname Nhung Bum, sinh năm 1996, sở hữu 25.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

ban-gai-van-toan
Bạn gái Văn Toàn

Trang Heo – Bạn gái của hậu vệ Đình Trọng

Trang Heo cũng ở Những người yêu thích các cầu thủ U23 Việt Nam liên tục được người hâm mộ theo dõi. Dù ít đăng ảnh tình cảm với bạn trai hậu vệ nổi tiếng nhưng cô luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người.

Cô thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh xắn, gu thời trang đơn giản, không lòe loẹt, phô trương. Đặc biệt, Trang Nhung rất hay có mặt trong mọi trận đấu để cổ vũ người yêu chứ ít đăng ảnh liên quan đến cầu thủ.

ban-gai-eat-in
Bạn gái Đình Trọng

Nguyễn Ngọc Nữ – Bạn gái cầu thủ Văn Đức

Nó sẽ bị thiếu trong danh sách bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam Không tên Nguyễn Ngọc Nữ. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khá kín tiếng về đời tư với cầu thủ Văn Đức.

Văn Đức – Ngọc Nữ được đánh giá là cặp trai tài, gái sắc, hợp nhau về mọi mặt. Cô xuất thân là người mẫu ảnh, thường xuyên tham gia các sự kiện lớn nhỏ và cả hai luôn có những tương tác đặc biệt trên trang cá nhân.

ban-gai-van-duc
Bạn gái Văn Đức

Trận bóng lịch sử diễn ra tại Thường Châu đã trôi qua từ lâu nhưng sức hút của các chàng trai U23 Việt Nam vẫn chưa hề hạ nhiệt. Mọi thông tin về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của các chàng trai vàng luôn được mọi người quan tâm. Trong đó, dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam luôn là chủ đề được giới truyền thông quan tâm. Cập nhật tin tức thường xuyên của Keo8386 để biết thêm thông tin thú vị.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment