2021 Tìm hiểu về lối đá Pressing trong FIFA Online 3 chi tiết – keo8386

Hello quý khách. Hôm nay, giaibngdaquocteu23 xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ qua nội dung Tìm hiểu về lối đá Pressing trong FIFA Online 3 chi tiết – keo8386

Phần lớn nguồn đều được lấy ý tưởng từ những nguồn website nổi tiếng khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi người thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi yên tĩnh kín để có hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa tất cả những thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tiếp

Lối đá Pressing được các đội bóng mạnh, đá chắc chắn áp dụng. Lối đá này nếu áp dụng tốt sẽ mang lại chiến thắng cho đội bóng bởi nó rất dễ khiến cho đối thủ rơi vào tình huống bị động. Chiến thuật này thể hiện nhiều lợi thế và sự hiệu quả trong lối lên công về thủ. Nếu bạn chưa biết rõ về lối đá Pressing trong FIFA Online 3 thì đừng bỏ lỡ bài viết của Keo8386 dưới đây.

Pressing là gì?

Bạn đã biết về lối đá Pressing trong FIFA Online 3 hay chưa? Chúng ta hãy cùng hiểu rõ về Pressing là gì đã nhé.

Pressing là phương pháp chơi bóng tấn công, phòng ngự toàn diện. Sử dụng lối đá pressing để gây sức ép và áp sáp đối thủ và thực hiện những tình huống tấn công và phòng ngự một cách toàn diện. Áp dụng chiến thuật này, cầu thủ cần phải thường xuyên hoạt động liên tục, đá với tốc độ cao và tiến hành tấn công đối phương một cách dồn dập.

pressing-la-gi
Pressing là phương pháp chơi bóng tấn công, phòng ngự toàn diện.

Nếu bị mất bóng, cầu thủ sẽ lập tức áp sát đối thủ và giành chuyền kiểm soát bóng cho đội mình. Lối đá pressing buộc cầu thủ luôn luôn phải chủ động áp sát đối phương ở bất kì vị trí, địa điểm nào trên sân. Cách chơi này không giống như chiến thuật phòng thủ khu vực, chỉ khi đối phương đưa bóng tới khu vực và vị trí mình đang hoạt động thì cầu thủ mới lao vào cướp bóng.

Pressing chính là một cách để thu hồi bóng nhanh hơn. Và chỉ có những đội bóng mạnh, có trình độ cao mới chơi được chiến thuật này.

👉 Xem thêm: Top 7 thủ môn hay nhất FIFA Online 3 được săn lùng nhiều

Thông tin cơ bản về lối đá Pressing trong FIFA Online 3

Để có thể áp dụng thành công lối đá Pressing trong FIFA Online 3, game thủ cần phải hiểu thật rõ và chính xác ưu, nhược điểm.  Bên cạnh đó là thực hành tập luyện thường xuyên để biết cách chơi.

Ưu điểm khi sử dụng đội hình Pressing FIFA Online 3

Đối với đội hình pressing FO3, khi áp dụng chiến thuật này đội bóng của bạn chỉ hoạt động ở khu vực sân nhà. Bạn cần ép buộc đối thủ chơi bóng ở phần sân của mình. Điều này sẽ tạo cơ hội cho hàng phòng ngự thực hiện những tình huống phản công khi đội mình giành được bóng.

Lối chơi pressing sẽ tạo rất nhiều áp lực và khó khăn lên đối phương. Nếu không theo kịp tốc độ, diễn biến của trận đấu thì đối thủ sẽ dễ lộ ra nhiều yếu điểm. Và đó cũng là lúc để đội nhà tận dụng cơ hội tìm cách khắc chế, điều chỉnh đội hình để có lối đá thích hợp nhất.

thong-tin-co-ban-ve-loi-da-pressing-trong-fifa-online-3
Để áp dụng thành công lối đá pressing bạn cần nắm bắt được ưu và nhược điểm của chiến thuật này.

Trước khi áp dụng lối đá này, người chơi cần triển khai nhiều ý tưởng tấn công đối thủ. Nếu bạn áp dụng thành công thì cơ hội giành chiến thắng là rất cao. Bởi lúc này bạn đã nắm được lối chơi của đối thủ và dành thế chủ động.

Những tin bóng đá thế giới mới nhất sẽ giúp người hâm mộ nhanh chóng biết được những trận đấu nào đang diễn ra trên toàn thế giới.

Nhược điểm của cách đá Pressing FIFA Online 3

Với lối đá nào cũng vậy đều có đủ ưu với nhược điểm. Đối với pressing trong FO3 cũng thế, bên cạnh những ưu điểm thì chiến thuật này cũng bộc lộ một số nhược điểm.

Dễ dàng bị khắc chế nếu đối thủ cũng là một đội bóng có tầm nhìn, khả năng và chiến thuật tốt. Họ có thể thực hiện những đường chuyền ngắn và đá chéo. Điều này sẽ gây ra những khó khăn nhất định khiến đội khó có thể chiếm quyền kiểm soát bóng.

Chơi pressing chính là chơi ở tốc độ cao. Điều này đòi hỏi cầu thủ phải sử dụng tối đa thể lực của mình để di chuyển. Nếu không có sự điều hóa thể lực phù hợp thì cầu thủ rất dễ bị mất sức ở cuối hiệp. Bên cạnh đó, cầu thủ cần có kỹ thuật điêu luyện, thi đấu linh hoạt và hết sức nhanh nhẹn.

Cách sử dụng chiến thuật Pressing FO3 hiệu quả nhất

Một số cách sử dụng chiến thuật Pressing FO3 hiệu quả mà người chơi có thể áp dụng đó là:

– Thực hiện những pha tranh cướp bóng thật nhanh nhẹn và khéo léo. Áp dụng cách này thì đối phương sẽ có những yếu điểm và đội bạn sẽ tiến hành cướp bóng, phản công.

– Kéo xu hướng tấn công cầu thủ lên cao nhất có thể trừ cầu thủ trung vệ.

cach-su-dung-chien-thuat-pressing-fo3-hieu-qua-nhat
Bạn cần bố trí đội hình và có cách điều chỉnh chiến thuật phù hợp.

– Sử dụng từ 2 – 3 cầu thủ áp sát tất cả các hướng chuyền bóng của đối phương. Đây là cách để khóa đường chuyền. Để thực hiện thành công, các cầu thủ cần có sự hiểu ý và phối hợp một cách ăn ý. Nếu gặp phải sai lầm ở bất kì vị trí nào mà để đối phương nắm bắt được thì đội bạn sẽ gặp tình huống nguy hiểm, đối thủ lợi dụng điều đó và thực hiện phản công.

Cách điều chỉnh chiến thuật

Game thủ tiến hành điều chỉnh các thông số lên trên 70, cụ thể là các thông số: Chuyền, tốc độ, quyết đoán, gây áp lực. Cách điều chỉnh này tạo điều kiện cho cầu thủ di chuyển một cách hăng hái, linh hoạt trong phòng thủ và tấn công.

Đồng thời, người chơi cần chỉnh mục Chơi nằm trong tab Chiến thuật thành Tự do để tạo cơ hội cho cầu thủ có khu vực hoạt động rộng hơn và tạo ra một thế trận thiên biến vạn hóa, phức tạp.

Bố trí đội hình

Lối chơi pressing là lối chơi mang tính chủ động tấn công và áp sát đối phương một cách mạnh mẽ trên nhiều phương diện. Để áp sát đối thủ thành công, người chơi cần bố trí đội hình như sau:

Hàng tiền vệ cần sử dụng nhiều cầu thủ để tiến hành trấn áp, giữ bóng và cướp bóng từ đối phương. Sơ đồ đội hình thích hợp sử dụng thường xuyên đó là 4 – 5 tiền vệ, cụ thể: 4-5-1, 4-4-2, 3-5-2, 3-4-3,…

Vấn đề thể lực

Lối đá Pressing trong game FO3 cũng giống trên thực tế. Lối chơi này thiên về yếu tố thể lực. Nếu không trang bị các cầu thủ có thể lực tốt thì đội hình sẽ gặp khó khăn khi chơi Pressing. Cách giải quyết vấn đề này đó là xây dựng các cầu thủ có thể lực sung mãn. Thêm một cách khác đó là bố trí những cầu thủ dự bị có thể lực tốt để tiến hành thay người khi bước sang hiệp 2.

Lợi ích của việc sở hữu cầu thủ có thể lực tốt đó là giúp gia tăng sức mạnh của đội hình. Lưu ý khi mua cầu thủ hãy chọn cầu thủ có chỉ số đạt xanh về thể lực.

Các cầu thủ phù hợp

Ưu tiên sử dụng các cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, sung mãn. Tuy nhiên, không thể chú trọng thể lực mà bỏ qua những yếu tố khác. Người chơi cần trang bị cầu thủ có kỹ thuật tốt, có khả năng điều chỉnh nhịp độ của trận đấu.

Hàng tiền vệ nên lựa chọn các cầu thru có thể lực sung mãn. Những cái tên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là: G.Bale, Thomas Muller, Toure, Vidal,…

Đội hình team color Đức – Đội hình team color phù hợp nhất với ‘Gegenpressing’

Bạn có biết lý do vì sao team color Đức lại phù hợp với lối đá pressing trong FO3 hay không? Lý do đó chính là các cầu thủ Đức sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng thể hình nổi trội. Đặc biệt hơn, lối đá của các cầu thủ Đức đều rất quyết liệt. Chính vì vậy rất phù hợp với đá pressing. Những cái tên phù hợp nhất định phải có trong đội hình đó chính là:

Thủ môn: Manuel Neuer WC 14

Neuer được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong làng túc cầu thế giới. Không chỉ ở trên thực tế mà trong game cũng như vậy. Neuer rất chất lượng nhưng lại có một mức giá rất phải chăng.

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn có những màn thể hiện vô cùng nổi bật ở kỳ World Cup năm 2014 nên chỉ số ẩn Thủ môn đối mặt sẵn sàng băng lên tranh chấp để hỗ trợ các hậu vệ rất hiệu quả. Người chơi có thể ép cầu thủ này lên tới +5. Nếu ai không quá dồi dào về kinh tế nhưng vẫn muốn sở hữu một cầu thủ chất lượng thì đừng bỏ lỡ người gác đền này nhé.

Hậu vệ cánh: Philipp Lahm WC14 và Andreas Brehme

Philipp Lahm ở mùa WC14 yếu hơn so với những mùa khác nhưng vẫn được nhiều người chơi lựa chọn. So với chỉ số thì cầu thủ này còn ảo hơn rất nhiều. Thế mạnh của Lahm đó chính là thể lực sung mãn, khả năng lên công về thủ vô cùng linh hoạt và nhịp nhàng. Cùng với đó là lối chơi áp sát đối thủ cực kỳ thông minh và khiến đối thủ cảm thấy vô cùng khó chịu.

Còn cầu thủ Andreas Brehme chính là cặp đôi hoàn hảo với Lahm. Hai cầu thủ sở hữu lối chơi khá tương đồng và Brehme cũng có mức giá phải chăng. Cầu thủ này rất phù hợp để người chơi lựa chọn. Thế mạnh của Andreas Brehme đó chính là thuận cả 2 chân và khả năng đóng xa rất tốt. Anh chính là cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt trong đội hình Đức.

Trung vệ: Mat Hummel EC và Jerome Boateng EC

Mat Hummel mùa EC đã quá quen thuộc với chúng ta. Chàng cầu thủ sở hữu chiều cao nổi bật lên tới 1m92 cùng với thể hình lực lưỡng là thế mạnh rất lớn. Anh chàng không ngại tranh chấp với các cầu thủ đối phương. Với lối đá pressing thì chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của trung vệ Hummel.

Cùng với Hummel đó chính là Boateng. Một cầu thủ có thể hình đầm và sẵn sàng húc bay đối thủ. Đặc điểm của anh chàng đó chính là đi bóng rát, theo kèm đối phương cực kỳ chặt chẽ và sở hữu nhãn quang chiến thuật nhạy bén.

2 anh chàng tài năng và đi bắt rất điêu luyện sẽ khiến hàng công đội bóng đối phương phải mệt nghỉ.

Tiền vệ phòng ngự

Trong lối chơi này vị trí tiền vệ phòng ngự vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo những con hàng cực khủng như tiền vệ Ballack hoặc Effenberg.

Ưu điểm của Ballack đó chính là khả năng lên công về thủ linh hoạt nhất trong game FIFA Online 3. Còn cầu thủ Effenberg cũng rất toàn diện, đặc biệt là khả năng sút xa cực chuẩn xác và đầy mạnh mẽ. Anh có thể chơi hiệu quả nhiều vị trí, trong đó có vị trí tiền đạo.

Tiền vệ cánh: Thomas Muller WC14 và Gotze WC14

2-tien-ve-canh-thomas-muller-wc14-va-gotze-wc14
Tiền vệ cánh: Thomas Muller WC14 và Gotze WC14 là bộ đôi ăn ý

Thế mạnh của 2 anh chàng cầu thủ này đó chính là sở hữu những pha thoát xuống rất nhanh nhẹn và đầy thông minh. Nếu không kèm cặp kỹ lưỡng thì cả 2 anh chàng sẽ đe dọa khung thành đối thủ bất kỳ lúc nào. Đặc biệt hơn, cặp đôi này còn sở hữu những pha lấy bóng đầy tinh ranh nên cực kỳ phù hợp vối lối đá pressing cực kỳ rắn này.

Tiền vệ trung tâm

Toni Kroos sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí tiền vệ trung tâm. Anh sẽ là cầu nối hoàn hảo, liên kết giữa hàng thủ và hàng công. Với nền tảng thể lực dồi dào và thể hình khá ổn, anh chàng sẽ rất phù hợp để duy trì lối chơi này.

Thế mạnh của Kroos đó chính là khả năng kiến thiết lối chơi, những đường chuyền có tỷ lệ chính xác cao. Cùng với đó là khả năng dứt điểm rất chính xác. Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu khả năng đá phạt cực ảo diệu.

Tiền đạo Miroklas Klose 06

Trong đội hình chắc chắn không thể vắng bóng vị trí tiền đạo. Và người phù hợp nhất để đá vị trí này đó chính là Klose. Mặc dù không có lợi thế về ngoại hình nhưng anh chàng lại có khả năng thoát xuống rất nhanh nhẹn và cực kỳ khôn ngoan. Kết hợp với Thomas Muller và Gotze thì hàng phòng ngự của đối phương sẽ bị chọc thủng.

Cách chỉnh lối đá pressing trong FIFA Online 3 như Jurgen Klopp

Sơ đồ chiến thuật 4231 là sơ đồ phù hợp nhất với lối đá pressing FO3. Hãy điều chỉnh các cầu thủ theo gợi ý: Xu hướng 2 – 2., thể lực trên 85, lựa chọn cầu thủ trên 1m85 để có lợi thế trong những pha tranh chấp. Nếu như có thêm chỉ số ẩn là xoạc bóng thì lại càng tuyệt vời hơn. Cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự chính là nhân tố chủ chốt cần chú trọng. 2 cầu thủ này cần có thể lực dồi dào, có chỉ số thể lực trên 90. Cùng với đó là chỉ số quyết đoán và chỉ số cắt bóng cao.

Người chơi ham mê cá cược nên tham khảo các bài viết soi kèo bóng đá của chúng tôi để có được những thông tin bổ hữu ích nhất.

Có thể áp dụng chiến thuật pressing trong FO4 không?

Người chơi hoàn toàn có thể áp dụng chiến thuật pressing vào trong game FIFA Online 4 mới nhất. 3 đội hình tốt nhất mà bạn nên áp dụng đó là: 4-2-2-2, 4-3-3 và 4-2-3-1.

Các đội hình đều có thể chơi chiến thuật pressing. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng 3 đội hình trên để có được hiệu quả tốt nhất. Hãy tiến hành chơi thử một vài trận để tìm ra đội hình phù hợp dành riêng cho mình.

Các chiến thuật Pressing phổ biến trong FO4

Để có thể áp dụng tốt chiến thuật pressing trong FO4, bạn có thể tìm hiểu một vài sơ đồ chiến thuật bên dưới đây.

Sơ đồ 4-2-3-1

Khi áp dụng sơ đồ này, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

– Cầu thủ: Với hàng tiền đạo, nhất là tiền đạo cắm cần đáp ứng yếu tố đó là: Thể hình cao lớn để có thể dễ dàng trấn áp đối phương.

Với vị trí tiền vệ phòng ngự cần là những cầu thủ đa năng có thể chơi đa dạng, linh hoạt. Họ cần phải có khả năng chuyền cực đỉnh cùng khả năng đánh chặn tốt. Bộ đôi cầu thủ phù hợp đó là Gulit và Vieira.

Còn vợi hậu vệ cánh thì cầu thủ cần có các tố chất như thể lực sung mãn, tốc độ vượt trội và khả năng tấn công khu vực cánh hiệu quả.

– Lối chơi: Tốc độ chậm, chỉ nhanh khi nắm bắt được cơ hội. Khi thực hiện những pha tấn công, cầu thủ cần chuyền tạt với cường độ lớn. Người chơi điều chỉnh đội hình hoạt động rộng và tiến hành áp sát mạnh mẽ trong các tình huống.

Sơ đồ 4-3-3

Người chơi cần lưu ý một số điều sau.

– Cầu thủ: Tiền vệ trung tâm và tiền đạo cánh cần có khả năng lên công về thủ hết sức nhịp nhàng. Để thực hiện được điều này, cầu thủ cần có một thể lực bền bỉ và tốc độ nhanh chóng. Đáp ứng được những điều kiện đó thì chiến thuật mới có thể thành công.

cac-chien-thuat-pressing-pho-bien-trong-fo4
Chiến thuật 4-3-3 là một trong những chiến thuật được áp dụng hiệu quả nhất trong FO4.

– Lối chơi: Game thủ cần có 2 tiền vệ trung tâm, 2 hậu vệ cánh tiến hành phối hợp, bọc lót cho nhau khi tấn công và thực hiện áp đảo đối thủ. Khi thực hiện phòng thủ thì 2 tiền đạo cánh cần bọc lót, hỗ trợ cho hậu vệ cánh.

👉 Xem thêm: Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA Online 3 bạn nên biết

Sơ đồ 4-2-2-2

Để áp dụng được sơ đồ chiến thuật này, người chơi cần để cần để hậu vệ cánh thực hiện những đường chuyền dài cho tiền đạo. Và tiền đạo phối hợp với hộ công để ban bật. Thực hiện chiến thuật này thành công, game thủ cần có những cầu thủ chất lượng, xuất sắc nhất.

Lối đá Pressing trong FIFA Online 3 rất hay và hiệu quả. Nếu bạn hiểu rõ chiến thuật này thì bạn hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Chúc bạn thành công. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Kèo 8386 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment