2021 Tổng hợp danh sách cầu thủ trong đội hình Real Madrid 2016

Kính thưa đọc giả. Today, chúng tôi xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá với bài viết Tổng hợp danh sách cầu thủ trong đội hình Real Madrid 2016

Phần lớn nguồn đều được lấy ý tưởng từ những nguồn trang web lớn khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc bài viết này ở nơi không có tiếng ồn kín để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật thường xuyên

Năm 2016 là một mùa giải đáng nhớ đối với Câu lạc bộ Real Madrid. Đội có nhiều thành tích xuất sắc. Và Đội hình Real Madrid 2016 đã làm nên những chiến công vang dội đó. Bài viết sau của Keo8386 Đọc tiếp để tìm hiểu về đội hình của Real Madrid trong mùa giải 2016. Đừng bỏ lỡ thông tin hấp dẫn này.

Danh sách các cầu thủ trong đội hình Real Madrid 2016

Mỗi mùa hè, các câu lạc bộ thường náo nhiệt với các vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong năm 2016, Real Madrid không có thương vụ nào nổi bật ngoài việc mua tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus.

HLV Zidane không có sự thay đổi lớn nào. Ông quyết định giữ nguyên lực lượng cũ và tự tin đội hình này sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ. Không thực hiện vụ chuyển nhượng nào lớn, ngược lại, Real Madrid cho mượn và thanh lý nhiều cầu thủ không quá nổi bật.

list-book-cau-thu-doi-hinh-real-madrid-2016
Danh sách các cầu thủ trong đội hình Real Madrid 2016

Danh sách các cầu thủ trong đội hình Real Madrid 2016

Thủ môn: Keylor Navas, Kiki Casilla, Ruben Yanez.

Hậu vệ: Sergio Ramos, Raphael Varane, Pepe, Nacho, Marcelo, Fabio Coentrao, Dani Carvajal, Danilo.

Tiền vệ: Casemiro, Lucas Silva, Toni Kroos, Luka Modric, Mateo Kovacic, James Rodriguez, Isco, Marco Asensio, Jese, Gareth Bale, Martin Odegaara.

– Tiền đạo: C.Ronaldo, Benzema, Alvaro Morata, Mariano Diaz, Lucas Vazquez.

Real Madrid bắt đầu từ XI 2016

Trải qua mùa giải 2015 không mấy thành công nên ở mùa giải 2016, Real Madrid chú trọng hơn đến sự ổn định. Sau khi mùa giải 2016 kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ đã đánh giá năm 2016 là năm Real Madrid có lối chơi đẹp, có chiều sâu và đá rất hay. Đã lâu rồi Real Madrid mới có được phong độ đỉnh cao như vậy.

Real Madrid thực hiện một vụ chuyển nhượng duy nhất trước khi mùa giải bắt đầu. Đó là bản hợp đồng của cầu thủ Alvaro Morata trị giá 30 triệu euro từ Juventus.

Đội hình chính thức của Real Madrid năm 2016 là:

Thủ môn: Keylor Navas

– Hậu vệ: Danilo, Marcelo

Trung vệ: Raphael Varane, Sergio Ramos

Tiền vệ: Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro

– Tiền đạo: Gareth Bale, Alvaro Morata, C.Ronaldo

HLV Zidane sẽ sử dụng đội hình nào?

Năm 2016 là mùa giải đầu tiên HLV Zidane chính thức dẫn dắt đội hình Real Madrid. Có nhiều người nghi ngờ khả năng của Zidane vì HLV còn khá trẻ. Tuy nhiên, họ cũng khá kỳ vọng đội sẽ gặt hái được nhiều thành công. Trong cuộc họp báo, HLV Zidane cho biết lối chơi của Real Madrid sẽ tập trung vào nửa phần sân của đội đối phương và song song tấn công, giữ sự cân bằng trong đội hình. Sơ đồ chiến thuật mà HLV người Pháp yêu thích là 4-2-3-1.

Coach-zidane-se-su-dung-doi-hinh-nao
4-2-3-1 là sơ đồ chiến thuật ưa thích của HLV Zidane.

Trên hàng công, Benzema là người sẽ đá cao nhất. Benzema sở hữu phong độ thi đấu xuất sắc. Trong 13 trận đã đấu với Real Madrid, cầu thủ người Pháp có được 12 bàn thắng. Nhận được sự tin tưởng của HLV Zidane, Benzema càng đạt thành tích tốt hơn.

Người hỗ trợ cho cầu thủ Benzema là Ronaldo chơi ở cánh trái còn G.Bale sẽ đá ở vị trí cánh phải. Còn James Rodriguez sẽ chơi ở vị trí tiền vệ tấn công.

Chiến thuật cần đảm bảo sự cân bằng

Chiến lược của Zidane là đảm bảo sự cân bằng và đây cũng là triết lý bóng đá của ông. Real Madrid không chỉ tập trung tấn công mà còn phải kiểm soát và đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ. Còn Varane và Ramos sẽ chơi ở trung tâm hàng thủ.

Carvajal và Marcelo sẽ đá cánh. Keylor Navas là người bảo vệ khung thành. Cặp Kroos và Modric đá chính ở hàng tiền vệ. Cả hai đều chơi rất chắc chắn nhờ kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác cao. Mục tiêu của Real Madrid trong mùa giải 2016/17 là giành chức vô địch La Liga và cúp châu Âu.

Đội hình Real Madrid 2016 trong mơ của chủ tịch Perez

Điều Real Madrid muốn là lật đổ gã khổng lồ Barcelona ở giải quốc nội. Và chủ tịch Perez luôn mong muốn có một đội bóng trong mơ để thực hiện ước mơ đó. Và giấc mơ này hoàn toàn có thể xảy ra nếu Real Madrid sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất làng bóng đá.

Đội hình trong mơ của Chủ tịch Perez bao gồm những cầu thủ sau:

– Thủ môn: De Gea

Hậu vệ: Alaba, Stones, Laporte, Alberto Moreno

Tiền vệ: Pogba, Verratti

Tiền đạo: Hazard, Neymar, Reus, Lewndowski.

Đội hình tiêu biểu của Real Madrid 2016

Sự thay đổi trong Đội hình Real Madrid 2016 đó là sự bổ sung của tiền đạo đang khoác áo Juventus Alvaro Morata. Hãy cùng điểm qua những tuyển thủ tham gia vào đội hình này.

Thủ môn Keylor Navas

Thủ thành Casillas đã chuyển sang đội bóng mới là Porto. Kể từ khi đồng đội ra đi, anh luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Điểm mạnh của Navas là phản xạ nhanh nhẹn, chính xác, lối chơi nhanh nhẹn và khả năng phán đoán cực kỳ chính xác.

thu-mon-Keylor -Navas
Thủ môn: Keylor Navas

Keylor Navas thường xuyên được ra sân trong các trận đấu tại La Liga và cúp châu Âu. Đây là những giải đấu quan trọng đối với Câu lạc bộ Real Madrid. Nhờ phong độ ổn định của Navas, anh đã giúp Real Madrid lên ngôi vô địch.

Hậu vệ phải Danilo

Danilo luôn được Zidane tin tưởng và giao trọng trách thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Tài năng của anh thể hiện ở lối chơi tấn công và phòng ngự vừa chắc chắn vừa linh hoạt. Anh như một nghệ sĩ thực thụ nhờ những màn trình diễn ấn tượng.

Hậu vệ trái Marcelo

Không có gì thay đổi, nhưng Marcelo vẫn là cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ trái cho Real Madrid. Điểm mạnh của anh là phòng ngự chắc chắn, tấn công rất tốt. Mang trong mình dòng máu Brazil, cầu thủ này rất tài năng. Anh là mũi nhọn trong các pha tấn công của đội. Dù là một hậu vệ nhưng trong mùa giải Marcelo đã có 13 pha kiến ​​tạo thành bàn.

Hậu vệ phải: Dani Carvajal

Dani Carvajal chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Anh ấy luôn có phong độ ổn định. Carvajal là nhân tố quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Dù là hậu vệ phải thường xuyên bảo vệ khung thành nhưng cầu thủ này vẫn có được 12 đường kiến ​​tạo.

Trung vệ Raphael Varane

So với các đồng đội ở cùng vị trí, Varane không nổi trội bằng. Tuy nhiên, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Do Pepe dính chấn thương nên anh có cơ hội thể hiện khả năng ra sân. Dù ở mùa giải trước anh không có được phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, đến mùa giải 2016/17, cầu thủ này đã hoàn toàn thay đổi.

Varane vẫn còn trẻ, sẽ còn nhiều thời gian để các cầu thủ tài năng phát huy khả năng của mình. Có rất nhiều ông lớn muốn mua Varane. Tuy nhiên, Real Madrid đã có quyết định đúng đắn khi giữ chân cầu thủ này ở lại thi đấu.

Trung vệ Sergio Ramos

Sergio Ramos là cầu thủ mà nhiều đội bóng muốn có. Ramos được biết đến như một huyền thoại sống ở sân Bernabeu. Những chiến thắng vang dội của Real Madrid không thể thiếu tên anh. Chính nhờ tài năng bóng đá cùng chuyên môn sâu và kinh nghiệm bóng đá lâu năm đã giúp cầu thủ này tạo nên sự khác biệt và nổi bật không thể tìm thấy ở bất kỳ cầu thủ nào khác.

middle-ve-sergio-ramos
Trung vệ Sergio Ramos

Ưu điểm của Sergio Ramos là lối chơi chắc chắn, chiều cao vượt trội giúp anh có được những pha cứu thua cho đồng đội. Ở vị trí trung vệ, anh cũng thể hiện rất tốt ở mặt trận tấn công. Trong mùa giải, Ramos đã đóng góp tới 10 bàn thắng cho Real Madrid.

Tiền vệ Luka Modric

Một cầu thủ tài năng khác trong đội hình Real Madrid 2016 là Luka Modric. Ưu điểm của Modric là tài năng chơi chiến thuật, khả năng đọc tình huống chính xác, anh nổi tiếng với những đường chuyền cực kỳ điêu luyện. Tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 91%. Vai trò của anh ấy là máy quét ở hàng thủ.

Luka Modric đá cao hơn hai đồng đội còn lại. Anh thường xuyên thực hiện những pha xâm nhập sâu vào phần sân đối phương.

Tiền vệ Casemiro

Một trong những nhân tố làm nên chiến thắng của Real Madrid chính là tiền vệ phòng ngự Casemiro. Anh là cầu nối, tạo nên sự ổn định và nhịp nhàng giữa tấn công và phòng ngự. Anh không chỉ hỗ trợ phòng ngự mà còn là người giải phóng cho các cầu thủ xung quanh thoải mái thi đấu. Điểm mạnh của Casemiro là những cú sút xa uy lực và cực kỳ chính xác. Anh cũng là một cầu thủ nhiệt huyết, chơi theo phong cách và không ngại tranh chấp, hay va chạm với bất kỳ cầu thủ đối phương nào.

Tiền vệ Toni Kroos

tie-ve-toni-kroos
Tiền vệ tài năng người Đức Toni Kroos

Toni Kroos là tiền vệ người Đức nổi bật với lối chơi tuyệt vời. Anh được người hâm mộ đặt biệt danh là Người không phổi bởi thể lực dồi dào, không biết mệt mỏi. Đặc trưng trong lối chơi của anh ấy là sự kiên nhẫn và điềm tĩnh. Nhờ vậy, anh luôn kiểm soát bóng và xử lý tình huống rất tốt. Toni Kroos sở hữu điểm mạnh là những đường chuyền chính xác và những cú sút xa đẹp mắt.

Tiền đạo Gareth Bale

G.Bale thì không phải nói quá nhiều về tài năng của anh. Anh đã cùng đồng đội làm nên chiến thắng vang dội.

Tiền đạo Alvaro Morata

Mùa giải 2016 cũng là mùa giải đầu tiên cầu thủ này chơi cho Real Madrid. Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Vì vậy, việc Morata thi đấu trong đội hình chính thức của Real Madrid là điều dễ hiểu.

Tiền đạo Karim Benzema

Benzema thường là cầu thủ có phong độ cao nhất trong đội hình của Real Madrid. Anh sở hữu tài năng xuất sắc và sự kết nối nhịp nhàng với các đồng đội. Dù không nổi bật như C.Ronaldo nhưng anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Kết thúc mùa giải 2016/17, Benzema có 19 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo trong 48 lần ra sân.

Cầu thủ chạy cánh trái C.Ronaldo

tiền-dao-c.ronaldo
Người nổi bật nhất mùa C.Ronaldo

Ronaldo không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Anh luôn duy trì phong độ ổn định với đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới. Và mùa giải 2016/17 cũng là một mùa giải rất thành công của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trải qua một mùa giải ấn tượng, anh đã ghi được 42 bàn sau 46 lần ra sân. Kết quả khiến C.Ronaldo hài lòng nhất chính là danh hiệu quả bóng vàng mùa giải năm nay.

Bài viết trên của Kèo8386 đã chia sẻ thông tin về các cao thủ trong Đội hình Real Madrid 2016. Đây là một mùa giải rất ấn tượng của Real Madrid. Còn nhiều tin tức hấp dẫn khác về bóng đá, hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Xem thêm: Đội hình Real Madrid 2017 bất khả chiến bại

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment