2021 Top 9 những “người không phổi” của nền bóng đá thế giới – keo8386

Xin chào đọc giả. Bữa nay, Giải bóng đá quốc tế U23 xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ bằng bài viết Top 9 những “người không phổi” của nền bóng đá thế giới – keo8386

Đa số nguồn đều đc lấy thông tin từ những nguồn trang web lớn khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc bài viết này ở trong phòng kín để đạt hiệu quả tốt nhất
Tránh xa toàn bộ những thiết bị gây xao nhoãng trong công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update thường xuyên

Trong bóng đá, bên cạnh những chân sút xuất sắc, những ngôi sao chói sáng với kỹ thuật điêu luyện và liên tục ghi bàn, thì cũng có những người thầm lặng sử dụng thể lực sung mãn và tinh thần chiến đấu kiên cường. để giúp nhóm ghi bàn. Trong bài viết này của Keo8386 Cùng điểm qua những gương mặt “con người không phổiNổi bật trong bóng đá thế giới!

Lampard thành thật

Bất cứ CĐV Chelsea nào cũng phải thừa nhận rằng Frank Lampard xứng đáng là chân sút xuất sắc nhất, giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB này. Với 177 bàn thắng và 609 lần ra sân, cầu thủ sinh năm 1978 này lần lượt ghi tên mình vào top 4 vua phá lưới và top 3 cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Lampard thành thật
Cầu thủ Frank Lampard

Nhờ sức khỏe dẻo dai và những thành tích ấn tượng, Frank Lampard được mệnh danh là “người không phổi” của bóng đá thế giới nói chung và bóng đá Anh nói riêng.

Park Ji Sung

Là một cầu thủ đến từ Hàn Quốc, Park Ji Sung đã xuất sắc thuyết phục được ban huấn luyện Manchester United và trở thành cầu thủ của đội bóng hàng đầu thế giới.

Khi đứng trên sân cỏ, Park Ji Sung luôn chứng tỏ anh là người có sức khỏe bền bỉ, sung mãn và tốc độ rê bóng nhanh, chính xác. Sự cần cù, nghiêm túc trong cả tập luyện của Ji Sung đã giúp anh ghi điểm trong mắt giới chuyên môn và để lại dấu ấn tốt trong các trận đấu.

Dù phải thi đấu trong thời gian dài và liên tục nhưng Park Ji Sung luôn có những pha đột phá thần tốc khiến đối thủ phải khiếp sợ. Không chỉ bị coi là “người không phổi”, cho đến thời điểm hiện tại, Ju Sung vẫn là cầu thủ châu Á thành công nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Cristiano Ronaldo

Ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo (Cr7) là một trong những “người không phổi” xuất sắc hàng đầu.

Siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ sở hữu thể lực, sức mạnh vượt trội mà còn có kỹ năng chơi bóng tuyệt vời. Ngay cả Frank Lampard, người không có phổi và đã ghi tên mình vào vô số kỷ lục cũng phải thán phục trước kỹ năng tuyệt vời của đàn em.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Dù thi đấu ở CLB nào, trong mỗi trận đấu, Ronaldo luôn giữ được sự tự tin, phô diễn hết những kỹ thuật thượng thừa của mình và gặt hái nhiều thành công cho đôi công.

Dù đã trở thành siêu sao bóng đá, nhận vô số giải thưởng và danh hiệu cao quý của bóng đá thế giới nhưng Ronaldo chưa bao giờ cho phép mình chểnh mảng việc tập luyện. Dù trên sân tập hay những trận đấu chính thức, chúng ta luôn bắt gặp hình ảnh một Ronaldo cần mẫn, quyết tâm và đam mê với khát khao bóng đá cháy bỏng.

Keo8386 cập nhật bài viết cược tối nay hấp dẫn vô cùng. Bấm vào phần Cược để xem ngay.

Sadio Mane

Sadio Mane đang giữ kỷ lục lập hat-trick nhanh nhất thế giới với thời gian 2 phút 56 giây trong trận đấu với Aston Villa. Với thể hình cường tráng và tốc độ cực nhanh, Sadio Mane được các câu lạc bộ hàng đầu săn đón, cuối cùng anh quyết định đầu quân cho Liverpool.

Tại Liverpool, Sadio Mane đã hợp tác với Mo Salah và Roberto Firrmino để tạo nên một mùa giải tuyệt vời tại Champions League. Trước trận chung kết với Tottenham, anh đã ghi cho mình và đội nhà 26 bàn thắng cực kỳ ấn tượng.

“Chàng trai không phổi” 9x này đã dùng sức mạnh và kỹ thuật điêu luyện để cho khán giả và huấn luyện viên thấy được khả năng tiềm ẩn bên trong của mình.

Carlo Tevez

Nhắc đến Carlo Tevez, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một người có tuổi thơ khốn khó và cũng là một cầu thủ không đủ lòng trung thành. Tuy nhiên, nếu chỉ xét về khía cạnh bóng đá, không ai có thể phủ nhận tài năng mà Carlor Tevez đang sở hữu.

Carlos-Tevez
Người không phổi Carl Tevez

Trong lịch sử thi đấu của mình, anh từng ghi dấu ấn ở giải Ngoại hạng Anh và giải vô địch các câu lạc bộ châu Âu. Dù thuộc CLB nào, Tevez vẫn luôn tỏa sáng nhờ khả năng pressing tuyệt vời, sức mạnh bền bỉ và bản lĩnh chuyên nghiệp. Anh xứng đáng được gọi là “người không phổi” của làng bóng đá thế giới.

Ander Herrera

Ander Herrera gây ấn tượng mạnh nhất với người hâm mộ khi thi đấu cho “những chú quỷ đỏ” – Manchester United. Năm 2014, Herrera chính thức ký hợp đồng với MU với giá 36 triệu đôla. Ngay trong trận ra mắt câu lạc bộ đầu tiên, Herrera đã chơi trọn vẹn 90 phút và có 3 pha kiến ​​tạo trong tổng số 7 chiến thắng trước Câu lạc bộ LA Galaxy.

Tuy nhiên, trong 2 mùa giải đầu tiên, Herrera chỉ thi đấu ở mức sung mãn, không để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Phải đến khi HLV Jose Mourinho xuất hiện, tên tuổi của anh mới vụt sáng.

Vốn dĩ chỉ là một tiền vệ tấn công và chơi ở vị trí thấp nhất trong hàng tiền vệ, nhưng Ander Herrera đã chứng tỏ được sức mạnh và tài năng của mình trong làng bóng đá. Trong trận chiến giữa MU và Chelsea hồi tháng 4/2017, Herrera đã thể hiện cực tốt, hớp hồn ngôi sao Eden Hazard và trở nên nổi tiếng sau trận đấu nhờ khả năng của anh.

Ander Herrera cũng là tiền vệ người Tây Ban Nha duy nhất có thể phá kỷ lục 5 lần liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của người đồng hương David de Gea.

Alexis Sanchez

Alexis Sanchez là một cầu thủ bóng đá người Chile. Anh được biết đến với những cống hiến không mệt mỏi cho câu lạc bộ Arsenal. Trong quãng thời gian khoác áo Arsenal và ĐTQG, Sanchez luôn là một trong những cầu thủ di chuyển nhiều nhất trên sân và không quên ghi bàn với tần suất dày đặc.

Sức bền bỉ và luôn sục sôi nhiệt huyết của Alexis Sanchez khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc “khi nào thì Sanchez mệt?”, Đồng thời không ngớt lời thán phục.

Jamie Vardy (Leicester City & Anh)

Jamie Vardy là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, anh hiện là thành viên của câu lạc bộ Leicester và đội tuyển quốc gia Anh. Vardy thường chơi ở vị trí tiền đạo, đôi khi anh còn kiêm luôn vị trí tiền vệ cánh cho đội nhà.

Vardy được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ coi là cỗ máy chạy cho đội bóng. Anh từng chia sẻ rằng trước mỗi trận đấu anh sẽ không ăn sáng, chỉ ăn trưa nhẹ và vài lon nước ngọt, trước trận đấu anh sẽ uống một ly espresso. Chỉ với bấy nhiêu calo nạp vào cơ thể, Vardy đã có đủ năng lượng để chạy như bay và liên tục ghi bàn.

Vardy luôn là nhân tố quan trọng nhất trong những chiến thắng vang dội của Leicester, đặc biệt là ở mùa giải 2016. Anh đã và đang giữ kỷ lục là cầu thủ có số bàn thắng liên tiếp dài nhất giải. Premier League với tổng cộng 11 trận đấu liên tiếp.

N’Golo Kante (Chelsea & Pháp)

N’Golo Kante là một cầu thủ bóng đá 9x người Pháp gốc Malian. Hiện anh đang tập luyện và thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Pháp.

Kể từ năm 2015, ngay sau khi ký hợp đồng với đội bóng Anh – Leicester City, Kante đã cùng đội bóng này vô địch giải Ngoại hạng Anh. Năm 2016, sau khi rời Leicester City, Kante chuyển đến đầu quân cho Chelsea và tiếp tục vô địch mùa giải 2016 – 207 cùng Chelsea.

Với thể lực bền bỉ và màn trình diễn xuất sắc, Kante đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết UEFA 2021, góp công lớn giúp đội nhà vô địch mùa giải năm nay.

Luis Suarez

Luiz Suarez hiện đang chơi cho FC Barcelona. Anh nổi tiếng với thể lực tốt và khả năng ghi bàn. Có một số người hâm mộ nói rằng rất hiếm khi chứng kiến ​​cầu thủ này dính chấn thương hoặc ngừng ghi bàn. Điều đó giúp chúng ta hiểu tài năng và sức bền vượt trội của cầu thủ này đáng kinh ngạc như thế nào.

Vừa rồi chúng tôi đã liệt kê ra 10 cái tên “con người không phổi“Có sức mạnh và kỹ năng đi bóng đỉnh cao. Sự xuất hiện của những” người không phổi “này đã và đang giúp cơ hội cho các CLB rất nhiều, giúp tăng đáng kể khả năng giành chiến thắng trước đối thủ.” tin tức bóng đá qua các bài viết sau của Keo8386.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment