2021 Top kiến tạo ngoại hạng Anh mọi thời đại gọi tên những cầu thủ nào? – keo8386

Kính thưa đọc giả. Hôm nay, giaibngdaquocteu23 xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá với nội dung Top kiến tạo ngoại hạng Anh mọi thời đại gọi tên những cầu thủ nào? – keo8386

Đa số nguồn đều được cập nhật thông tin từ những nguồn trang web lớn khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này ở trong phòng kín để đạt hiệu quả tốt nhất
Tránh xa toàn bộ những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tiếp

Hỗ trợ là thứ không thể thiếu trong mỗi trận đấu, giúp đưa đồng đội vào thế dễ dàng ghi bàn. Trong một đội bóng, thường có những sát thủ chuyên ghi bàn, nhưng cũng có những người chuyên tạo ra những đường kiến ​​tạo ấn tượng. Vì thế Những pha kiến ​​tạo hàng đầu tại Premier League Họ la ai? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này của Keo8386 Xin vui lòng.

Những pha kiến ​​tạo hàng đầu tại Premier League mọi thời đại

Kể từ khi giải Ngoại hạng Anh chính thức khởi tranh, đã có rất nhiều cầu thủ nổi bật. Hãy cùng điểm qua những pha kiến ​​tạo hàng đầu tại Premier League mọi thời đại để xem những cầu thủ nào lọt vào danh sách này.

Ryan Giggs

Kể từ khi gia nhập MU, Ryan Giggs đã có 632 trận đấu trong màu áo CLB. Và anh đã lập kỷ lục với 162 đường kiến ​​tạo cho đồng đội. Đây là một con số không phải người chơi nào cũng đạt được.

Không phải tự nhiên mà Ryan Giggs lại có một pha kiến ​​tạo đỉnh cao như vậy. Anh đã có 24 năm thi đấu cho MU ở vị trí tiền vệ. Điểm mạnh của anh là tiền vệ cánh cực tốt và bơm bóng cho tiền đạo ghi bàn.

Cesc Fabregas

Fabregas đã chơi cho câu lạc bộ Arsenal trong 350 trận đấu. Anh đã đạt kỷ lục 111 đường kiến ​​tạo giúp đồng đội lập công. Trung bình, anh sẽ có 0,32 đường kiến ​​tạo mỗi trận. Đây là hiệu suất nhanh nhất và hiệu quả nhất cho đến nay.

Điểm mạnh của Fabregas là khả năng chuyền bóng linh hoạt, óc quan sát tinh tế và óc sáng tạo cực tốt. Những đường chuyền của anh ấy thường có độ chính xác cao.

Wayne Rooney

Người thứ 3 trong Những pha kiến ​​tạo hàng đầu tại Premier League Đó là cầu thủ Rooney. Anh ấy chơi cho câu lạc bộ MU. Trong màu áo quỷ đỏ, anh có 491 lần ra sân cùng 103 đường kiến ​​tạo. Trung bình mỗi trận anh có 0,21 đường kiến ​​tạo cho đồng đội.

wayner-rooney
Rooney xứng đáng nằm trong top kiến ​​tạo ở Premier League

Rooney là một tiền đạo tài năng với khả năng chuyền bóng và sút bóng cực kỳ chính xác. Anh ấy xứng đáng có tên trong danh sách này.

Frank Lampark

Frank Lampark đã có 609 lần ra sân cho Chelsea, Man City và West Ham. Và anh cũng đóng góp 102 đường chuyền thành bàn. Trung bình mỗi trận anh có 0,17 đường kiến ​​tạo cho đồng đội lập công.

Ưu điểm của tiền vệ này là khả năng tấn công cực tốt và anh là ngòi nổ nơi tuyến giữa của đội hình Chelsea.

Những pha kiến ​​tạo hàng đầu tại Premier League mùa giải 2020-2021

Harry Kane – Tottenham Hotspur

Nhắc đến những pha kiến ​​tạo hàng đầu tại Premier League mùa giải 2020-2021, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Harry Kane. Đây là mùa giải chói sáng nhất của Harry Kane từ trước đến nay khi anh ghi 24 bàn, kiến ​​tạo 14 lần. Dù Tottenham chỉ dừng chân ở vị trí thứ 7 nhưng H. Kane đã vinh dự nhận cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến ​​tạo mùa này.

Năm nay là mùa thứ hai trong lịch sử Premier League ghi nhận một cầu thủ giành cả giải Vua phá lưới và kiến ​​tạo. Người đầu tiên lập kỷ lục này là Andy Cole của Newcastle, anh ghi 34 bàn và có 13 pha kiến ​​tạo trong mùa giải 1993-1994.

Bruno Fernandes – Manchester United

Bruno Fernandes là cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester United. Trong mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Fernandes đã có 12 pha kiến ​​tạo cho Quỷ đỏ, góp mặt trong top 2 những người kiến ​​tạo nhiều đường kiến ​​tạo nhất.

K. De Bruyne – Manchester City

Kevin De Bruyne là người Bỉ, sinh năm 1991, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United. Bruyne hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với khả năng chuyền, sút và tạt bóng cực tốt.

De-Bruyne-Manchester-City
Tài năng trẻ K. De Bruyne – Manchester City

Ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021, Bruyne và đồng đội Bruno Fernandes đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng kiến ​​tạo của mùa giải khi cả hai cùng tạo ra 12 đường kiến ​​tạo hoàn hảo.

J. Grealish – Aston Villa

Jack Peter Grealish là cầu thủ trẻ người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ tấn công tại câu lạc bộ Aston Villa. Anh xuất sắc tạo ra 10 đường kiến ​​tạo cho Aston Villa trong mùa giải Premier League vừa qua.

Cá độ bóng đá cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc. Theo dõi Keo8386 để cập nhật những tin tức nóng hổi mỗi ngày.

Son Heung-Min – Tottenham Hotspur

Son Heung Min là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất Châu Á cũng như thế giới. Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur.

Tại giải Ngoại hạng Anh 2021, Heung Min đã có 10 đường kiến ​​tạo giúp đồng đội ghi bàn xuất sắc.

Raphinha – Leeds United

Raphael Dias Belloli (Raphinha) là trung vệ người Brazil, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Leeds United. Anh đã kiến ​​tạo 9 lần cho Leeds United và nằm trong top 3 những cầu thủ có nhiều đường kiến ​​tạo nhất Premier League vừa qua.

M. Rashford – Manchester United

Marcus Rashford là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ bóng đá Manchester United. Dù còn rất trẻ nhưng trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã không ngừng ghi bàn cho các đội bóng mà mình đầu quân.

Tại giải Ngoại hạng Anh 2020-2021, anh cũng xuất sắc tạo ra 9 đường kiến ​​tạo cho Manchester United.

J. Vardy – Leicester City

Cầu thủ người Anh Jamie Richard Vardy hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh của câu lạc bộ Leicester City. Với khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình, Vardy đã nhiều lần giành được giải thưởng “cầu thủ của năm” và “cầu thủ của năm”.

Tại giải Ngoại hạng Anh 2020-2021, Vardy đã có 9 pha kiến ​​tạo thành bàn cho Leicester City.

A. Cresswell – West Ham United

Hậu vệ trái người Anh Cresswell đã có 8 pha kiến ​​tạo cho West Ham United trong mùa giải Premier League vừa qua.

P. Groß – Brighton & Hove Albion

Pascal Groß là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Brighton & Hove Albion.. Anh ấy chuyên tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn tại các giải đấu.

Ở Ngoại hạng Anh 2021, Groß tạo ra 8 cơ hội cho đồng đội và lọt vào top 4 kiến ​​tạo mùa này.

J. Harrison – Leeds United

Jack David Harrison là cầu thủ chạy cánh người Anh, hiện đang chơi cho Leeds United. Anh ấy là người đã được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở nhiều giải đấu. Ở giải Ngoại hạng Anh vừa qua, anh xuất sắc kiến ​​tạo 8 lần.

T. Werner – Chelsea

Tiền đạo người Đức – Werner hiện đang chơi cho đội một Chelsea. Trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2020-2021, anh đã ghi 8 đường kiến ​​tạo và cũng là cầu thủ Chelsea duy nhất lọt vào danh sách kiến ​​tạo nhiều nhất mùa giải.

Bộ đôi kiến ​​tạo hàng đầu – Cầu thủ ghi bàn mọi thời đại ở Premier League

Nổi bật trong bộ đôi kiến ​​tạo hàng đầu là cặp đôi Frank Lampard và Drogba. Bộ đôi này đã chuyển hóa thành bàn thắng với 24 bàn thắng trong các mùa giải Ngoại hạng Anh.

Xếp ở vị trí thứ 2 là Davia Silva và Sergio Aguero với 21 bàn thắng nhờ các pha kiến ​​tạo.

top-bo-doi-kien-tao-gi-ban-moi-thoi-ngoai-hang-anh
Bộ đôi kiến ​​tạo hàng đầu mang tên David Silva và Sergio Aguero

Xếp thứ ba là cặp Anderton và Shering ham của CLB Tottenha, và Steve McManmanan – Robbie Fowler với 20 bàn thắng.

Hỗ trợ: Frank Lampard, bàn thắng: Didier Drogba (Chelsea, 24 bàn)

Hỗ trợ: David Silva, bàn thắng: Sergio Aguero (Man City, 21 bàn)

Hỗ trợ: Steve McManaman, ghi bàn: Robbie Fowler (Liverpool, 20 bàn)

Hỗ trợ: Darren Anderton, bàn thắng: Teddy Sheringham (Tottenham, 20 bàn)

– Hỗ trợ: Christian Eriksen, ghi bàn: Harry Kane (Tottenham, 19 bàn) Hỗ trợ: Kevin De Bruyne, ghi bàn: Sergio Aguero (Man City, 19 bàn)

Hỗ trợ: Robert Pires, cầu thủ ghi bàn: Thierry Henry (Arsenal, 17 bàn)

Hỗ trợ: Dele Alli, bàn thắng: Harry Kane (Tottenham, 16 bàn)

Hỗ trợ: Nolberto Solano, cầu thủ ghi bàn: Alan Shearer (Newcastle, 16 bàn)

Hỗ trợ: Thierry Henry, cầu thủ ghi bàn: Freddie Ljungberg (Arsenal, 15 bàn)

Hỗ trợ: Riyad Mahrez, bàn thắng: Jamie Vardy (Leicester, 14 bàn)

Hỗ trợ: Mesut Ozil, bàn thắng: Oliver Giroud (Arsenal, 14 bàn)

Hỗ trợ: Theo Walcott, bàn thắng: Robin van Persie (Arsenal, 14 bàn)

Hỗ trợ: Ashley Young, ghi bàn: John Carew (Aston Villa, 14 bàn)

Hỗ trợ: Ryan Giggs, Vua phá lưới: Andy Cole (Man Utd, 14 bàn)

Hỗ trợ: Laurent Robert, cầu thủ ghi bàn: Alan Shearer (Newcastle, 14 bàn)

Có thể nói những pha kiến ​​tạo chính là thứ khiến một trận đấu trở nên ấn tượng hơn. Các “chuyên gia” dù không quá nổi bật như những tiền đạo thường xuyên ghi bàn nhưng họ luôn là những nhân vật cực kỳ quan trọng trong mọi trận đấu. Chúng tôi cũng không thể phủ nhận nó Số đường kiến ​​tạo hàng đầu tại Premier League Tất cả đều là những chân sút thực thụ và nhận được sự ưu ái của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Hy vọng bài viết này của Keo8386 đã giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Đăng ký thể loại Blog bóng đá để cập nhật tin tức thú vị hơn.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment