2021 Cách lên level nhanh trong FIFA Online 3 đơn giản như “Hack” – keo8386

Hi quý vị. , chúng tôi xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ bằng bài viết Cách lên level nhanh trong FIFA Online 3 đơn giản như “Hack” – keo8386

Đa số nguồn đều đc update thông tin từ những nguồn website lớn khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi yên tĩnh kín đáo để có hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật thường xuyên

FIFA Online 3 muốn người chơi sở hữu nhiều cầu thủ cấp cao. Như vậy, người chơi sẽ gặp nhiều thuận lợi khi tham gia các trận đấu. Điều khiến người chơi cảm thấy hụt hẫng là khi lên cấp độ cao, độ khó tăng dần và kéo theo đó là điểm EXP. Làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cấp thấp? Việc bạn cần làm là lên cấp nhanh chóng. Bài viết sau của Keo8386 sẽ chia sẻ với bạn cách lên cấp nhanh trong FIFA Online 3.

Tổng quan về trò chơi EA Sports FIFA Online 3

FIFA Online 3 là một trong những game Thể thao điện tử hấp dẫn dành cho người hâm mộ bóng đá. Tại đây, bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê với lĩnh vực này và có những phút giây giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Gameplay của FIFA Online 3

FIFA Online 3 đã được Garena mua bản quyền tại Hàn Quốc và phát hành chính thức tại Việt Nam. Trong đó, người chơi có thể lựa chọn đội và giải đấu theo sở thích của mình. FIFA Online 3 đã xây dựng nguyên mẫu các trận đấu bóng đá trên sân cỏ cùng với đội hình hơn 15.000 cầu thủ khác nhau.

Gameplay của FIFA Online 3 sẽ thiên về tính chiến thuật nên đối với những người chơi mới, chúng ta sẽ phải dành nhiều thời gian luyện tập mới có thể thuần thục được. Đến với FO3, ngoài việc giải trí, đây cũng sẽ là nơi để các game thủ giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm.

len-level
Tổng quan về trò chơi EA Sports FIFA Online 305

👉 Xem thêm: Một số lưu ý cần biết về giao dịch 3.0 trong FIFA Online 3

FIFA Online 3 trong thực tế

Điểm thu hút người chơi FIFA Online 3 so với các game cũ chính là giao diện đồ họa cực kỳ ấn tượng. Vì vậy, so với những game truyền thống như PES hay FIFA, FO3 thu hút nhiều người chơi tham gia và trải nghiệm hơn. Trò chơi đã đan xen nhiều yếu tố đời thực hơn cùng với hàng loạt tính năng đã mang đến một bầu không khí hoàn toàn mới và kích thích tư duy của mỗi người chơi.

FIFA Online 3, một game thể thao nhiều người chơi hấp dẫn. Bạn cũng là một fan hâm mộ của trò chơi này. Nếu bạn đang có nhu cầu tăng cấp nhanh chóng thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị dưới đây.

Tích lũy thẻ kinh nghiệm cho người chơi

Chăm chỉ cày thẻ kinh nghiệm cho người chơi là một cách lên cấp nhanh trong FIFA Online 3 được nhiều game thủ sử dụng. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn vì nó khá dễ làm. Sẽ có nhiều tính năng hỗ trợ người chơi giúp nhận thẻ kinh nghiệm. Cách thực hiện khá đơn giản nhưng tốn khá nhiều thời gian của các huấn luyện viên trực tuyến. Đổi lại, bạn sẽ nhận được nhiều chỉ số hơn và trong các trận đấu, chất lượng sẽ được cải thiện đáng kể.

Giành danh hiệu trong các chế độ giải đấu

Nếu giành cúp ở chế độ đấu giải, người chơi sẽ có ngay thẻ kinh nghiệm ở cấp độ 13. Lợi ích rất nhiều: Có thể cày EP, nhận thêm thẻ kinh nghiệm và đây là đòn bẩy để bạn thăng cấp. hơn.

Tham gia các đội với fanshop cấp 10

Nhap-hoi-vao-cac-team-voi-fanshop-level-10
Hãy bỏ ra 30.000 EP để đổi lấy vật phẩm cấp 3 trong Fanshop.

Tham gia các đội với fanshop cấp 10 là cơ hội tuyệt vời để bạn nhận được thẻ kinh nghiệm. Người chơi có thể dùng 30.000 EP để đổi lấy các vật phẩm cấp 3 trong Fanshop. Đó cũng là những bước để bạn tiến gần hơn đến các thẻ kinh nghiệm. Nếu đạt mốc 80% hoặc người chơi có thẻ kinh nghiệm từ cấp 7 đến cấp 10 cũng là điều kiện để nhận được thẻ kinh nghiệm cực kỳ hấp dẫn.

Người hâm mộ muốn cập nhật thông tin bóng đá Mới nhất có thể được truy cập tại Keo8386.com. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những bài viết mới nhất về bóng đá trong nước và quốc tế.

Đóng góp trong các đội cạnh tranh

Người chơi có tùy chọn tham gia các đội. Khi đã đồng ý tham gia, người chơi cần đóng góp một số tiền nhất định vào quỹ chung của đội. Nếu bạn đóng góp 500.000 EP, bạn sẽ nhận được 45 hộp đồng. Trong các hộp đồng này có các thẻ kinh nghiệm trị giá đến 50% hoặc thẻ chuyển kinh nghiệm từ cấp 5 lên cấp 7. Phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn.

Kiếm thẻ từ các sự kiện, nhiệm vụ

Với những người chơi sử dụng gói VIP sẽ có cơ hội nhận được 50% kinh nghiệm và nhiều phần quà giá trị. Để nhận thẻ kinh nghiệm, người chơi cần tặng EP hoặc thẻ cầu thủ. Người chơi ở cấp độ thấp sẽ dễ dàng hơn so với người chơi ở cấp độ cao. Thăng cấp được giới hạn trong 150 trò chơi. Nếu muốn có thêm 150 trận đấu nữa, người chơi cần dành thời gian chơi giả lập.

Lên cấp trong FIFA Online 3 nhanh chóng bằng cách sử dụng huấn luyện viên

Bên cạnh những cách trên, có một cách lên cấp nhanh trong FIFA Online 3 mà bạn nên tham khảo đó là sử dụng huấn luyện viên. Người chơi sẽ có cơ hội thăng cấp nhanh chóng với sự trợ giúp của các huấn luyện viên trực tuyến. Thực hiện tùy chỉnh để tăng cấp độ người chơi theo nhóm. Cần chú ý nhất đến tính năng huấn luyện viên trưởng.

Huấn luyện viên trưởng có chỉ số 5 sao có 2 dòng buff + 2. Với dòng này, huấn luyện viên chỉ tăng 1 chỉ số. Nếu đạt 5 sao, các cầu thủ trong đội hình cũng sẽ được tăng điểm tổng.

Tuy nhiên, để mở được HLV phù hợp, người chơi cần bỏ ra nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở cấp độ cao, sự hỗ trợ của các huấn luyện viên sẽ rất có lợi cho việc tăng cấp.

Tích cực tham gia Ngày tặng quà

Boxing Day diễn ra đều đặn vào thứ 7 hàng tuần. Người chơi nên đăng ký chơi Boxing Day. Một trong những cơ hội để người chơi sở hữu thẻ kinh nghiệm giúp tăng thứ hạng trong FIFA Online 3. Chiến thắng càng nhiều, giá thẻ non càng cao. Nếu người chơi theo kịp thành tích bất bại, anh ta sẽ nhận được nhiều thẻ kinh nghiệm hơn nữa.

Keo8386.com luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá cũng như là nơi để anh em đam mê cá cược xem tỷ lệ kèo C1 nhanh nhất với những dự đoán chính xác.

Tận dụng Team Color để tăng chỉ số của người chơi

Nếu người chơi sở hữu 6 cầu thủ cùng câu lạc bộ, cùng quốc tịch hoặc thi đấu trong cùng một mùa giải thì người chơi sẽ nhận được một mức thưởng. Đây là một sự ưu ái của nhà phát hành dành cho việc chơi game. Ưu điểm là người chơi vừa có thể lựa chọn đội hình yêu thích, vừa giúp tăng cấp độ của các cầu thủ trong đội. Lưu ý, bạn cần có sự sắp xếp phù hợp với từng người chơi. Hạn chế việc tăng các chỉ số không cần thiết cho bất kỳ người chơi nào.

Màu đồng đội sẽ giúp đội hình của bạn tăng 4 chỉ số chung. Không những vậy, người chơi còn sở hữu một số chỉ số khác.

Nếu người chơi sử dụng thẻ cầu thủ nâng cấp cũng sẽ có cơ hội được nhà phát hành ưu đãi.

Mua các mặt hàng trong cửa hàng vật phẩm

mua-do-trong-shop-vat-pham
Hãy thử vận ​​may của bạn bằng cách mua các vật phẩm trong cửa hàng vật phẩm để nhận thẻ kinh nghiệm.

Một cách kiếm thêm thẻ kinh nghiệm để bạn tham khảo đó là mua vật phẩm trong shop vật phẩm. Bạn có thể mua hộp và chìa khóa may mắn. Các mục có chứa thẻ giả. Người chơi sử dụng thẻ mô phỏng và đổi lấy thẻ kinh nghiệm cấp 13. Làm việc chăm chỉ và may mắn sẽ đến. Không phải ai cũng thành công nhưng bạn có thể thử. Bên cạnh đó, nó cũng khiến bạn tốn kha khá chi phí.

Tận dụng lợi thế của tăng trực tiếp một cách hiệu quả

Các tuyển thủ sẽ có cơ hội tăng chỉ số nhờ các bạn quan tâm đến các giải đấu lớn. Hàng tuần Live Boost sẽ thiết lập danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất dựa trên thành tích của các cầu thủ tại 5 giải đấu lớn. +1 đến +5 là các chỉ số mà người chơi trong danh sách rút gọn này nhận được. Nếu đội hình của bạn có đủ 11 cầu thủ trong danh sách Live Boost, một phần quà hấp dẫn sẽ đến với bạn. Đó là thẻ EP có giá trị khổng lồ từ 80.000 đến 10.000.000 triệu EP.

tan-dung-live-boost-hieu-qua
Một cách để tăng cấp nhanh trong FIFA Online 3 là tận dụng sức mạnh trực tiếp.

Tuy nhiên, việc sở hữu những cầu thủ chất lượng không hề đơn giản. Bởi vì những người chơi luôn nằm trong tầm ngắm của rất nhiều game thủ. Những gì người chơi cần làm là nghiên cứu các giải đấu và thành tích hàng đầu trong tuần. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến danh sách các cầu thủ xuất sắc của giải VĐQG. Từ đó có thể tập hợp những cầu thủ của các mùa rẻ để xây dựng đội hình.

👉 Xem thêm: Cách đổi sò sang tiền FO3 đơn giản và nhanh chóng

Bóp thẻ để tăng cấp

Người chơi ép những người chơi có chỉ số 55 – 65 với giá từ 3000 – 10.000 EP. Không những vậy, người chơi hoàn toàn có thể ép người chơi lên +3 – +5. Khi đạt +5 bạn có thể bán và tiếp tục ép các thẻ cầu thủ khác.

ep-the-de-tang-level
Ngoài ra, bạn có thể thực hiện ép thẻ để tăng cấp và đây cũng là cách tăng cấp nhanh trong FIFA Online 3 được nhiều game thủ lựa chọn.

Cách thực hiện là người chơi cần ép từ +1 và thực hiện +1 liên tục. Nếu bạn không muốn lãng phí thời gian và tiền bạc vào việc ép buộc người chơi, hãy sử dụng ứng dụng điện thoại. Ứng dụng ép thẻ cầu thủ trên điện thoại hỗ trợ người chơi ngay cả khi bạn không sử dụng máy tính.

Lưu ý, người chơi không nên ép thẻ cấp cao với thẻ cấp thấp. Điều này sẽ làm giảm tỷ lệ thành công của bạn. Bạn nên bóp thẻ + 1 với + 1 để tỷ lệ thành công cao.

Qua bài viết trên bạn đã biết cách lên cấp nhanh trong FIFA Online 3 sau đó phải không? Có nhiều cách bạn có thể làm. Đầu tư thời gian và công sức của bạn để đạt được kết quả như mong muốn. Keo8386 mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment