2021 Cách nạp thẻ FIFA Online 3M an toàn – keo8386

Xin chào đọc giả. Ngày hôm nay, Giải bóng đá quốc tế U23 mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bóng đá với nội dung Cách nạp thẻ FIFA Online 3M an toàn – keo8386

Phần lớn nguồn đều được update thông tin từ những nguồn trang web lớn khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá bên dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc nội dung này ở nơi không có tiếng ồn riêng tư để đạt hiệu quả tốt nhất
Tránh xa toàn bộ các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update hàng tháng

[ Thông tin bóng đá ] Với những game thủ đam mê FIFA Online 3, chắc chắn họ biết cách nạp tiền FIFA Online 3M. Việc nạp thẻ FO3M là rất quan trọng và cần thiết. Chỉ khi nạp thẻ, game thủ mới có thể mở gói sự kiện và có cơ hội nhận nhiều phần thưởng từ nhà phát hành. Đối với những người mới chơi thì chưa hẳn đã biết cách nạp thẻ FIFA Online 3M. Hãy để Tin tức bóng đá hướng dẫn bạn thao tác nhanh chóng và an toàn.

Những điều cần biết về Fifa Online 3

FIFA Online 3 là một game đỉnh cao hiện nay với số lượng người chơi hơn hàng triệu người tại Việt Nam và hàng trăm triệu người trên thế giới.

Trò chơi trực tuyến được yêu thích tại Việt Nam

Được phát hành vào năm 2013, FIFA Online 3 đã trở thành một làn sóng mới đối với thế hệ trẻ nước ta. Sau khi được cải tiến và nâng cấp từ phiên bản cũ là FIFA Online 2, FIFA Online 3 đã mang đến nhiều cảm giác mới lạ, sinh động hơn và đặc biệt là đã xây dựng được những trận đấu kịch tính, gay cấn hơn. hơn nhiều so với phiên bản cũ.

FIFA Online 3
Fifa Online 3 – Game đỉnh cao được giới trẻ trên thế giới yêu thích

Không chỉ vậy, đây còn là một trò chơi hoàn toàn được thành lập bởi sự sáng tạo và rèn luyện của từng cá nhân người chơi. Vì vậy bạn hoàn toàn có những phương án cũng như chiến thuật cho đội, thay đổi đội hình để nâng cao khả năng chiến thắng của đội.

Chính vì đặc điểm đó, nhiều bạn trẻ đã trở thành huấn luyện viên chiến lược và hoàn toàn có thể áp dụng ngoài đời thực. Kể từ đó, FIFA Online 3 đã trở thành trò chơi trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam.

👉 Xem thêm: Cách đổi sò sang tiền FO3 đơn giản và nhanh chóng

Sự phát triển của FIFA Online 3M

Fifa Online 3 Mobile được phát hành vào năm 2014 nhờ sự phổ biến của Fifa Online 3 được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Vào ngày 29 tháng 5 năm 2014, FIFA Online 3M được phát hành tại Hàn Quốc, đánh dấu một sự kiện quan trọng trong sự nghiệp phát triển của FIFA Online 3. Hiện tại, trò chơi này đã có mặt trên hệ điều hành Android và IOS. và cũng đã được ra mắt tại Singapore, Malaysia vào giữa năm 2016.

Các tính năng chính trong FIFA Online 3

Với phiên bản F03, các tính năng cũng được cập nhật và nâng cấp như vật phẩm, chế độ thường và chế độ mùa giải. Hầu hết các tính năng này đều được hiển thị rõ ràng về chuyển động, âm thanh cũng như chất lượng hình ảnh ở mức cao nhất tạo cho người chơi cảm giác như đang chơi ở các giải bóng đá trên sân cỏ.

FIFA Online 3 cũng được phát hành với 6 tính năng chính như sau:

  • FIFA World Cup 2014 Brazil
  • Chế độ thi đấu
  • Chế độ nhóm
  • Chế độ xếp hạng
  • Chế độ quản lý (giả lập)
  • Chế độ đấu cúp

Mỗi đặc điểm trên đều là yếu tố quan trọng tạo nên cái tên được giới trẻ yêu thích. Trong đó, chế độ tổ đội được coi là yếu tố quan trọng nhất bởi nó cho phép người chơi xây dựng đội hình thi đấu tại các giải đấu lớn. Nâng cấp người chơi, kiếm thêm tiền và tham gia các chế độ khác như giao hữu, xếp hạng…

Ngoài những thông tin vô cùng hữu ích, Keo8386.com còn là nơi để những người đam mê cá cược xem kèo bóng đá đêm nay nhanh nhất và chính xác nhất.

Cách nạp thẻ FIFA Online 3M đơn giản

Nạp thẻ FIFA Online 3M bằng thẻ viettel, điện thoại di động,…

Nạp thẻ điện thoại là hình thức nạp tiền được nhiều người chơi sử dụng. Nó mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng so với một số phương pháp khác. Có rất nhiều nhà mạng liên kết với FO3M để phục vụ người chơi. Do đó, bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Viettel và di động là hai đơn vị được nhiều người chơi lựa chọn.

cach-nap-the-fifa-online-3m-don-gian
Nạp thẻ FIFA Online 3M qua thẻ viettel, điện thoại di động,…

Bạn tiến hành nạp tiền FIFA Online 3M bởi:

– Bước 1: Truy cập vào đường dẫn: http://napthe.vn/app.

– Bước 2: Bấm vào biểu tượng game FIFA Online 3 và chọn mục nạp thẻ điện thoại.

– Bước 3: Người chơi chọn mệnh giá nạp để đổi thành FC.

– Bước 4: Bấm vào Xử lý thanh toán và gửi mã đến 9029. Vậy là quá trình nạp thẻ đã hoàn tất.

Nạp thẻ FIFA Online 3 bằng thẻ Garena

Đối với nhiều game thủ chơi FIFA Online 3 thì thẻ Garena đã quá quen thuộc. Tuy quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết mẹo mua hàng nhanh chóng, giá rẻ. Để thực hiện nạp thẻ bằng thẻ Garena các bạn làm theo hướng dẫn sau:

nap- card -FIFA -Online- 3 -bang-the-garena
Nạp thẻ FIFA Online 3 bằng thẻ garena giúp người chơi giảm thiểu chi phí.

– Bước 1: Tương tự như cách nạp thẻ điện thoại, bạn hãy truy cập vào đường dẫn: https://napthe.vn/app/.

– Bước 2: Người chơi đăng nhập vào tài khoản của mình

– Bước 3: Người chơi bấm vào biểu tượng vỏ sò trên màn hình

– Bước 4: Nhập mã thẻ sò với mệnh giá tương ứng và bấm xác nhận thanh toán.

– Bước 5: Người chơi quay lại giao diện chính của web nạp thẻ và ấn chọn biểu tượng game FO3.

– Bước 6: Trên màn hình xuất hiện chữ thẻ Garena trên cùng. Người chơi bấm vào chữ và tiến hành nhập mã thẻ.

– Bước 7: Cuối cùng bạn bấm vào nút xác nhận để hoàn tất quá trình.

Người chơi có thể kiểm tra số FC mình đã nạp bằng cách đăng nhập lại vào game. Game thủ sẽ được chiết khấu cao hơn 10% khi nạp thẻ Garena. Chiết khấu khi nạp thẻ Garena cao hơn so với nạp thẻ điện thoại.

Khuyến mãi hấp dẫn, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nạp ngay cho mình. Đội hình của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và thách thức tất cả các giải đấu.

Cách nạp tiền FIFA Online 3 bằng thẻ ATM / VISA

Người chơi có rất nhiều cách để nạp tiền FIFA Online 3. Có thể sử dụng thẻ ATM hoặc nạp thẻ qua các cổng thanh toán quốc tế bao gồm: VISA, JCB, Master Card. Dưới đây là các bước để bạn tham khảo:

cach-nap-so-fifa-online-3-bang-the-ATM-VISA
Cách nạp sò FIFA Online 3 rất đa dạng, trong đó người chơi có thể lựa chọn hình thức nạp bằng ATM hoặc Visa.

– Bước 1: Các bạn truy cập vào link: https://napthe.vn/app và đăng nhập để nạp sò Garena.

– Bước 2: Game thủ bấm vào biểu tượng thẻ ATM trên màn hình.

– Bước 3: Người chơi chọn số tiền muốn nạp FIFA Online 3. Giao diện sẽ hiển thị đầy đủ bảng giá nạp sò Garena cho bạn lựa chọn.

– Bước 4: Khi thực hiện xong các bước trên, bạn bấm vào Xử lý thanh toán.

– Bước 5: Người chơi lựa chọn hình thức thanh toán là thẻ ATM hoặc thẻ quốc tế VISA.

– Bước 6: Người chơi nhập đầy đủ và chính xác các thông tin của chủ tài khoản bao gồm: Họ và tên, số thẻ, ngày hết hạn,… Khi hoàn tất, các bạn kiểm tra thêm một lần nữa và nhấn vào nút thanh toán.

Bên cạnh những cách nạp thẻ FIFA Online 3 mà Keo8386 đã hướng dẫn, bạn có thể lựa chọn những cách khác. Cụ thể: Nạp thẻ FIFA 3M, nạp tiền 3M online, nạp thẻ FIFA Online 3M, nạp tiền FIFA Online 3M, v.v.

👉 Xem thêm: Cách kiếm tiền trong FO3 đơn giản, hiệu quả cao

Cách mua thẻ nạp FIFA Online 3 bằng Ví điện tử VTC Pay

Người chơi có thể nạp sò FIFA 3 bằng Ví điện tử VTC Pay. Nhà phát hành đã đa dạng hóa các hình thức nạp để người chơi có sự lựa chọn thích hợp nhất. Nhiều người chơi đã sử dụng ví điện tử của VTC Pay và đánh giá hình thức này tương đối đơn giản, thao tác khá nhanh chóng. Đặc biệt hơn, Ví điện tử VTC Pay có nhiều hình thức thanh toán để người chơi thoải mái lựa chọn. Nếu bạn chưa biết cách nạp tiền FIFA 3 qua VTC Pay, hãy làm theo các bước sau:

how-buy-the-nap-tien-fifa-online-3-bang-vi-dien-tu-vtc-pay
Dịch vụ Ví điện tử VTC Pay được đánh giá là an toàn và nhanh chóng.

– Bước 1: Mua mã thẻ sò

Đầu tiên, người chơi cần mua mã thẻ ngao để có thể nạp thẻ FIFA Online 3. Người chơi truy cập vào đường dẫn: https://vtcpay.vn của VTC Pay. Mua thẻ tại VTC Pay sẽ được ưu đãi tốt hơn. Tiếp theo bạn cần chọn mã thẻ. Khi hoàn tất, chọn mệnh giá cần nạp.

– Bước 2: Thanh toán

Khi hoàn thành các bước nhỏ ở bước 1, người chơi hãy nhấn nút thanh toán. Người chơi có nhiều phương thức thanh toán để lựa chọn, đó là: Ví điện tử VTC Pay, thẻ ngân hàng, ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế.

Lúc này hệ thống sẽ gửi mã về số điện thoại của bạn. Mã do hệ thống cung cấp rất cần thiết, là điều kiện để xác nhận quá trình mua sò. Sử dụng Ví điện tử VTC Pay rất thích hợp để nạp thẻ FO3 và mua thẻ ngao vì an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. Chính vì những lợi ích mang lại nên nhiều người chơi đã rất ưa chuộng sử dụng.

Sau khi hoàn thành hai bước trên là bạn đã có thể mua thẻ sò rồi.

Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn cách nạp tiền vào Garena bằng SMS, toppay hoặc tài khoản điện thoại. SMS là phương thức được nhiều game thủ lựa chọn. Hình thức nạp tiền qua SMS chỉ dành cho thuê bao Viettel trả trước và giới hạn 2.000.000 đồng mỗi ngày. Lượng EP trong thẻ FO3 phụ thuộc vào số tiền mà người chơi nạp vào.

Nếu bạn vẫn không biết làm thế nào nạp tiền FIFA Online 3M sau đó đừng bỏ lỡ bài đăng của Chấp 8386 Xin vui lòng. Các cách nạp thẻ đều rất tiện lợi, đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Hãy chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy những gì chúng tôi chia sẻ là hữu ích.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment