2021 [Cập nhật] Danh sách top ghi bàn bóng đá Tây Ban Nha – keo8386

giaibngdaquocteu23 chào đọc giả. Bữa nay, chúng tôi xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá qua bài viết [Cập nhật] Danh sách top ghi bàn bóng đá Tây Ban Nha – keo8386

Đa phần nguồn đều được update thông tin từ các nguồn website đầu ngành khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này trong phòng cá nhân để có hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update liên tiếp

Bóng đá luôn mang đến cho người xem những cảm xúc khó diễn tả thành lời. Trong đó, các cầu thủ là nhân tố quan trọng tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn cho trận đấu. Vì vậy, chúng ta hãy dành chút thời gian để khám phá Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha tại La Liga – Vua phá lưới huyền thoại của bóng đá thế giới để xem cầu thủ nào sở hữu đôi chân đáng giá nhất.

9. Karim Benzema

Không ngạc nhiên khi Benzema là cầu thủ lọt vào danh sách những chân sút ghi bàn nhiều nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Cầu thủ này đã có công lớn khi ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia tại La Liga.

Benzema được đánh giá là tài năng và có phong độ ổn định trong thời gian thi đấu cho Real Madrid. Trong 266 lần ra sân, anh đã ghi được 126 bàn thắng cho Real Madrid.

Karim-Benzema
Karim Benzema là một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha.

Anh đã cùng các đồng đội giành chức vô địch UEFA cùng với 3 danh hiệu UEFA Super Cup, 3 FIFA Club World Cup, 2 Copa del Rey, 2 Supercopas, 2 La Liga. Và Benzema cũng là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử bóng đá với chỉ 21 giây.

8. Pushas

Một tên khác là Hungary Puskas. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại của làng bóng đá thế giới. Tại La Liga, anh đã xuất sắc giành 4 giải Vua phá lưới.

Trong 180 lần ra sân cho Real Madrid, anh đã ghi được 156 bàn thắng. Không dừng lại ở đó, anh còn gặt hái được nhiều thành công khác trong sự nghiệp thi đấu của mình. Năm 2009, anh được FIFA trao giải cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất.

7. Cesar Rodriguez – Vua phá lưới bóng đá Tây Ban Nha nhiều năm liên tiếp ở La Liga

Đứng thứ 7 trong top Danh sách Vua phá lưới bóng đá Tây Ban Nha là Cesar Rodriguez. Trong cuộc đời của mình, anh ấy đã thi đấu với một sự nghiệp đỉnh cao, giành được nhiều danh hiệu và luôn chiến thắng Vua phá lưới bóng đá Tây Ban Nha.

Cụ thể, trong sự nghiệp thi đấu của mình Cesar Rodriguez đã ghi được tổng cộng 223 bàn thắng. Trong đó tại Granada anh ghi được 13 bàn sau 24 lần ra sân. Tại Barca, anh đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi 190 bàn sau 13 năm gắn bó với CLB.

Cesar Rodriguez
Cesar Rodriguez – Vua phá lưới nhiều năm liên tiếp tại La Liga

Khi đang ở trong giai đoạn sự nghiệp, Cesar Rodriguez chuyển đến thi đấu nhiều hơn ở hai câu lạc bộ khác nhau. Bao gồm cả Câu lạc bộ Văn hóa Leonesa, Elche. Ở đó, anh ấy ghi 10 bàn và giải nghệ.

Thể loại Blog bóng đá của Keo8386 cập nhật liên tục các tin tức về bóng đá một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh cầu thủ mới nhất.

6. Alfredo Di Stefano

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha là Alfredo Di Stefano. Alfredo Di Stefano là một trong những cầu thủ đã góp phần đưa CLB Real Madrid tiến xa hơn ở đấu trường châu lục. Trong đó, tổng số bàn thắng mà anh ghi được là 227 bàn. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết rằng số bàn thắng này mới chỉ được ghi trong 282 lần ra sân.

Alfredo-Di-Stefano-Top-ghi-ban-bong-da-Spanish-Spanish
Alfredo Di Stefano – Vua phá lưới bóng đá Tây Ban Nha

Alfredo Di Stefano sở hữu kỹ thuật chơi bóng điêu luyện, nhanh nhẹn và có lối chơi mạnh mẽ. Chính vì vậy, anh luôn là cầu thủ nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các trung vệ đối phương mỗi khi ra sân. Đặc biệt với sự linh hoạt và sáng tạo trong chiến thuật, anh có thể dễ dàng thi đấu ở mọi vị trí trên sân một cách hiệu quả.

Trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp Alfredo Di Stefano đã giành được 8 chức vô địch La Liga. Ngoài ra còn có 5 Cúp châu Âu và Copa Del Rey. Đó là lý do Alfredo Di Stefano trở thành chân sút số 1 của Real Madrid trong lịch sử bóng đá kinh điển.

5. Raul Gonzalez – Vua phá lưới của bóng đá Tây Ban Nha ở La Liga, hay nhất mọi thời đại

Raul Gonzalez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại được rất nhiều người yêu bóng đá yêu mến. Cầu thủ này được biết đến với biệt danh rất đặc biệt là “Chúa tể những chiếc nhẫn”. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, “Chúa nhẫn” luôn giữ vị trí cao trong danh sách Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha tốt nhất.

Raul-Gonzalez
Raul Gonzalez

Số bàn thắng mà “Chúa nhẫn” ghi được là 228 bàn. Đây là một con số vô cùng ấn tượng và đáng mơ ước của rất nhiều người chơi chuyên nghiệp. Đặc biệt để ghi được số bàn thắng này “Chúa nhẫn” chỉ mất 550 lần ra sân.

Raul Gonzalez có xuất phát điểm từ lò đào tạo của Real Madrid. Năm 1992, anh gia nhập Los Blancos. Trận đấu chính thức đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Raul Gonzalez là vào ngày 29 tháng 10 năm 1994. Tại thời điểm này, anh đã kiến ​​tạo 1 bàn cho Ivan Zamorano. Đây là thời điểm tỏa sáng nhất của Raul Gonzalez trên con đường trở thành cầu thủ.

Năm 2010, anh ghi nhiều bàn thắng đẹp mắt cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Sau đó, anh đã đi vào lịch sử của Real Madrid với tư cách là La Liga với Danh sách ghi bàn La Liga tính đại chúng.

Vì vậy, Raul Gonzalez là một tên tuổi lớn, một tay săn bàn siêu hạng của bóng đá thế giới. Đây là lý do mà cái tên Raul Gonzalez luôn nằm trong danh sách hàng đầu Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Tây Ban Nha.

4. Cầu thủ Hugo Sanchez

Tên tiếp theo để đăng ký Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha Đó là Hugo Sanchez. Anh đã ghi được 243 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu tại chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, tổng số bàn thắng anh ghi được là cho 3 câu lạc bộ khác nhau.

Cụ thể, anh lần đầu tiên chơi cho Atletico Madrid. Trong 4 năm gắn bó với câu lạc bộ, anh đã ghi được 54 bàn thắng. Sau đó anh chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid. Và với 7 năm chơi cho Kền kền trắng, anh đã ghi được 164 bàn thắng

Autumn-Hugo-Sanchez-chồng-in-the-lang-bong-da
Hugo Sanchez cầu thủ huyền thoại trong làng bóng đá làng

Đặc biệt, Hugo Sanchez không chỉ vượt qua cầu thủ ghi bàn bóng đá Tây Ban Nha mà còn giành được nhiều danh hiệu đáng ngạc nhiên khác. Đó là việc giành 5 chức vô địch La Liga liên tiếp. Bao gồm từ năm 1985 đến 1986 và 1989 đến 1990.

Ngoài ra, khi kết thúc sự nghiệp, Hugo Sanchez chuyển sang thi đấu cho Vallecano. Tại đây anh đã ghi được 16 bàn thắng cho đội bóng và kết thúc bóng đá chuyên nghiệp.

3. Người chơi Telmo Zarra thủ

Telmo Zarra xếp thứ 3 trong Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha Mọi lúc. Ông sinh ra tại Tây Ban Nha và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1939. Một năm sau, Telmo Zarra chính thức gia nhập câu lạc bộ nổi tiếng Athletic Bilbao.

Kể từ đó đến nay, trong suốt 15 năm thi đấu cho Athletic Bilbao, Telmo Zarra đã tạo nên vô số kỷ lục. Anh ghi 251 bàn sau 278 lần ra sân tại La Liga. Đây là một con số ấn tượng chứng tỏ tài năng và sự nghiệp đỉnh cao của Telmo Zarra. Và đó là kỷ lục anh lập mà mãi đến năm 2015, siêu sao Lionel Messi mới bị phá vỡ.

Autumn-Telmo-Zarra
Người chơi Telmo Zarra

2. Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo (CR7) cũng là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại. Nếu thống kê về số bàn thắng của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại đấu trường La Liga thì chỉ kém Leo Messi. Theo đó, tổng cộng 292 lần ra sân CR7 đã ghi được 311 bàn thắng. Anh ấy đứng thứ 2 trong Bảng xếp hạng Vua phá lưới La Liga.

Hiện CR7 đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus, nhưng trước khi ra đi, anh đã cùng Leo Messi tạo nên cuộc đua song mã. Mỗi người trong số 9 người chơi 10, đã thi đấu với một sự nghiệp thành công. Đặc biệt, CR7 còn ghi tất cả các bàn thắng của mình trong màu áo CLB Real Madrid. Anh và các đồng đội đã có được 2 danh hiệu vô định tại đấu trường La Liga cùng với nhiều giải thưởng cá nhân và cấp CLB khác.

Cristiano-Ronaldo-la-mot-cau-thu-vi-dai
Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời

1. Cầu thủ Lionel Andrés “Leo” Messi Cuccittini

Xếp hạng # 1 trong vua phá lưới la liga Tây Ban Nha là Lionel Messi. Kể từ khi gia nhập Barca vào mùa giải 2004/2005, siêu tiền đạo người Argentina đã 6 lần giành danh hiệu vua phá lưới La Liga. Ngay cả ở mùa giải 2011/2012, Lionel Messi vẫn giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải. Người ta ước tính rằng anh đã ghi được cho mình tới 50 bàn thắng.

Lionel-Messi-la-caiten-sang-gia
Lionel Messi là một cái tên sáng giá

Nhưng đó không phải là thời điểm mà siêu sao cầu thủ này đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất. Theo đó, mùa giải 2021/2013 là mùa giải tốt nhất. Dù chỉ ra sân 32 lần nhưng anh đã ghi được 46 bàn thắng. Nghĩa là anh đạt hiệu suất 1,44 bàn / trận.

Đặc biệt, thống kê cho thấy Lionel Messi đã ghi tổng cộng 444 bàn sau 492 trận. Bạn xứng đáng với vị trí Vua phá lưới Tây Ban Nha Mọi lúc.

Phần kết

Ngoài những cái tên đáng chú ý trong danh sách Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha Huyền thoại kể trên còn nhiều cái tên sáng giá khác. Ví dụ điển hình như L.Suarez, C.stuani, v.v. danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu la liga làm Keo8386.com Chia sẻ trên bạn sẽ bỏ túi cho mình những thông tin hữu ích.

Xem thêm: Cập nhật những chân sút hàng đầu Premier League 2020 – 2021

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment