2021 Chuyện tình của Messi và bạn gái Antonella – keo8386

Hello quý khách. Ngày hôm nay, mình xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá qua nội dung Chuyện tình của Messi và bạn gái Antonella – keo8386

Đa số nguồn đều đc lấy thông tin từ những nguồn trang web lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá dưới comment

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc nội dung này ở trong phòng riêng tư để có hiệu quả tốt nhất
Tránh xa toàn bộ các thiết bị gây xao nhoãng trong việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update liên tiếp

Chắc hẳn ai cũng biết đến Messi, một cầu thủ nổi tiếng và tài năng trong làng bóng đá. Và ngày nay, mối quan hệ giữa Messi và bạn gái được người hâm mộ vô cùng quan tâm vì chuyện tình đẹp như mơ không khỏi khiến người ta không khỏi ghen tị. Nếu bạn quan tâm đến mối lương duyên này thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Keo8386 Xin vui lòng!

Lionel Messi và bạn gái tên Antonella

lionel-messi-va-ban-gai-mang-ten-antonella
Lionel Messi và bạn gái tên Antonella

Thông tin về Lionel Messi

Cầu thủ Lionel Messi sinh ra ở Argentina, nhưng lớn lên tại trại huấn luyện của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha. Anh sống trong một gia đình có kinh tế trung bình, bố là công nhân và mẹ là lao động, anh còn có hai anh trai và một em gái.

Anh ấy đã được gọi là một thiên tài bẩm sinh bởi vì anh ấy chỉ mới năm tuổi khi anh ấy bắt đầu chơi cho đội bóng địa phương. Khi 8 tuổi, anh chơi cho đội Newell’s Old Boys ở thành phố Rosario.

Năm 13 tuổi, gia đình anh chuyển đến Châu Âu. Năm 16 tuổi, anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Barcelona, ​​lúc này sự nghiệp của anh bước sang một trang mới trong lịch sử. Một số kỷ lục anh đã đạt được:

  • Vương quốc Anh giành được nhiều quả bóng vàng nhất thế giới: 5
  • Giải Quả bóng vàng FiFa nhiều nhất: 4
  • Cầu thủ trẻ duy nhất giành Quả bóng vàng FiFa hai lần và ba lần: ở tuổi 23 và 24.
  • Số bàn thắng quốc tế ghi được nhiều nhất trong một năm (2012): 25 bàn.
  • Cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại FiFa Club World Cup cho đội tuyển quốc gia Argentina: 18 tuổi 357 ngày.
  • Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại FiFa World Cup cho đội tuyển quốc gia Argentina: 18 tuổi 357 ngày, ..
  • Kỳ thủ giành được nhiều danh hiệu nhất Châu: 3.
  • Cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong FiFa FiFPro World XI: 2007, 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015.
  • Cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất tại UEFA Champions League: 6 hat-trick.

👉 Xem thêm: Hình Messi – Top 99+ hình nền Messi đẹp nhất thế giới

Cô gái tên Antonella

Antonella một cô gái sinh ra ở Rosario – Argentina. Kinh tế gia đình cô được xếp vào hàng thượng lưu, bởi bố cô là ông chủ của một siêu thị lớn và cô còn có một anh trai và một chị gái.

Antonella sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, với làn da trắng ngần, thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng nổi bật 90 – 65 – 91 khiến nhiều người không ngừng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cô còn là một nhà kinh doanh thông minh, vô cùng tài giỏi và sắc sảo.

Có thể thấy rằng gia đình của Messi và bạn gái có hoàn cảnh trái ngược nhau. Messi thuộc diện kinh tế khó khăn, phải xoay xở tiền bạc để điều trị căn bệnh thiếu hormone tăng trưởng. Mặc dù có sự khác biệt rõ rệt, nhưng Lionel Messi và bạn gái Antonella luôn gặp gỡ và nói chuyện cùng nhau.

Chuyện tình đẹp như mơ giữa Messi và bạn gái

Một câu chuyện tình đẹp giữa Lionel Messi và bạn gái Luôn quan tâm đến người hâm mộ. Do sống cùng thành phố nên cả hai quen nhau từ khi Antonella 8 tuổi.

Ngay lần đầu gặp mặt, anh đã rung động trước vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của cô. Việc sống gần nhau như vậy đã tạo cơ hội cho hai vợ chồng gặp nhau nhiều hơn cũng như nảy sinh tình cảm thân thiết hơn.

Rồi dần dần, gia đình Messi rời Argentina để đến châu Âu sinh sống. Cặp đôi này đã chấp nhận chia tay nhau. Quãng thời gian này khá khó khăn với Messi bởi anh vừa phải tập luyện, thi đấu vừa phải tập trung điều trị bệnh, lại vừa phải rời xa cô gái xinh đẹp vừa quen mình.

Tại quê nhà, Antonella đang theo học đại học tại quê nhà và có mối tình đẹp với một chàng trai trong suốt 3 năm. Rồi không may bạn trai của cô bị tai nạn và qua đời, mối tình tan vỡ một cách đau đớn.

change-in-Department-need-mo-giua-messi-va-ban-gai
Chuyện tình đẹp như mơ giữa Messi và bạn gái

Tháng 7/2007, Messi có dịp trở lại Argentina vào thời điểm Antonella đang gặp cú sốc tinh thần. Messi lúc này đã luôn động viên, an ủi cô vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Tình yêu mãnh liệt của Messi đã khiến cô gái chính yếu đuối và hai người đến với nhau nhưng để tránh sự đàm tiếu của giới truyền thông, họ đã giữ kín chuyện này. Năm 2009 họ bắt đầu công khai mối quan hệ đẹp như mơ này.

Giải bóng đá Tây Ban Nha đang diễn ra vô cùng khốc liệt với những kết quả khó lường, mời các bạn tham khảo các bài viết về bóng đá Champions League để có những cái nhìn chính xác nhất.

Gia đình hạnh phúc của Messi và Antonella

Có một thời gian, người ta tò mò về vợ của Messi. Cô ấy là ai, làm công việc gì là câu hỏi khiến nhiều fan nữ của Messi phải hoang mang. Messi là một cầu thủ rất nổi tiếng, số tiền kiếm được cũng có thể xây một khu nghỉ dưỡng cho cuộc đời. vì thế Bạn gái của Messi luôn khơi dậy trí tò mò ở mức cao nhất của mọi người.

Messi và vợ kết hôn vào ngày 30/6/2017 tại khách sạn sang trọng nhất thành phố Casino Centre. Đám cưới diễn ra vô cùng ấm cúng với sự chúc phúc và trân trọng của hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Với vợ của Messi, Antonella, Messi là một người chồng ấm áp. Trong cuộc sống, họ có phần giản dị và đoan trang, đôi vợ chồng trẻ không bao giờ để ý ngoài kia có bao nhiêu bộn bề, vất vả, chỉ cần họ ở bên nhau thì cuộc sống vẫn trôi qua êm đềm.

Sau hơn 20 năm quen biết và gắn bó với nhau, sự ra đời của 3 cậu con trai là minh chứng cho tình yêu thủy chung son sắt của họ. Và có thực sự ngọt ngào hơn khi cả hai sánh bước bên nhau vào lối đi để thực hiện ước mơ hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đình Messi-va-antonella
Gia đình hạnh phúc của Messi và Antonella

Antonella là một người mẫu đầy triển vọng. Vào thời điểm năm 2004 khi Messi đang có sự nghiệp thịnh vượng, người tình của Messi cũng đã ổn định sự nghiệp dù không nổi tiếng bằng anh. Bạn gái Messi là người tình cảm, sống chan hòa với gia đình và đồng nghiệp.

Cá nhân cô cũng có rất nhiều người hâm mộ và đặc biệt khi biết cô và Messi quen nhau thì lượng người yêu mến cô cũng tăng lên nhanh chóng. Messi và vợ rất coi trọng sự nghiệp, nhưng họ cũng không sống thiếu tình yêu đôi lứa, họ dành thời gian cho nhau trong những ngày nghỉ hiếm hoi và kể cho nhau nghe những câu chuyện công việc.

Messi luôn là người chủ động nói với vợ về những khúc mắc ở thời điểm gặp phải. Antonella là người biết lắng nghe có mục đích, đôi khi cô không cần phải buông lời khuyên chồng nhiều. Messi chỉ tâm sự để nhẹ lòng và có hướng giải quyết.

👉 Xem thêm: Vợ Messi là ai? Bí ẩn về người phụ nữ luôn đứng sau Messi

Họ có những hình xăm đôi dễ thương

Chắc chắn hình xăm đôi của Messi và bạn gái Antonella sẽ khiến bất cứ người hâm mộ nào cũng phải tan chảy. Hình xăm của Messi bị phát hiện khi anh đưa bạn gái và con trai đi xem phim. Bức ảnh gia đình hạnh phúc này được đăng tải trên Instagram và thu hút rất nhiều lượt xem của người hâm mộ.

Nhờ hình ảnh đó, người hâm mộ đã phát hiện ra hình xăm vương miện trên tay của cả hai. Nếu trên tay Messi là vương miện của nhà vua thì trên tay Antonella là vương miện của nữ hoàng. Thật ý nghĩa và lãng mạn phải không?

Cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy

Tình yêu hạnh phúc của cặp đôi còn được thể hiện qua những nụ hôn nồng cháy. Vợ chồng Messi thường xuyên bị bắt gặp tình cảm, ngọt ngào với nhau.

Nụ hôn đầu được vợ Messi chia sẻ ngay trên trang cá nhân trong ngày lễ tình nhân. Vợ Messi rất giản dị nhưng khi đăng bức ảnh này lên, ai cũng ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp của họ.

Bên cạnh đó, cô nàng Antonella cũng thường xuyên đến sân xem chồng thi đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, Messi thường đến bên vợ và trao cho cô một nụ hôn nồng cháy. Đó được coi như tình yêu chân thành và lời cảm ơn nồng nhiệt dành cho hậu phương vững chắc đã luôn sát cánh trong sự nghiệp thi đấu của Messi.

Messi muốn có thêm con gái

Đầu năm 2018, Messi chia sẻ hình ảnh cả gia đình trên trang cá nhân sau khi chào đón thành viên thứ 5 trong gia đình. “Cảm ơn Chúa,” anh nói. Chào mừng Ciro. Chúng tôi rất hạnh phúc ”kèm theo bức ảnh chụp cùng vợ con. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và những lời chúc phúc của họ.

Cũng trong dịp này, Messi chia sẻ mong muốn có một cô công chúa với vợ. Hi vọng điều này sẽ được cặp đôi thực hiện trong thời gian sắp tới.

Do đó, giữa Messi và bạn gái và một câu chuyện tình yêu vô cùng thơ mộng và thú vị khiến nhiều người ngưỡng mộ. Qua bài viết trên, hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và đừng quên hãy luôn ủng hộ cho mối quan hệ giữa Messi và Antonella nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chuyên mục Kiến thức bóng đá.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment