2021 Không phải Ronaldo và Messi – keo8386

giaibngdaquocteu23 chào đọc giả. Ngày hôm nay, Giải bóng đá quốc tế U23 mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bóng đá bằng nội dung Không phải Ronaldo và Messi – keo8386

Đa phần nguồn đều được lấy thông tin từ những nguồn trang web đầu ngành khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá dưới comment

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi không có tiếng ồn kín để đạt hiệu quả nhất
Tránh xa toàn bộ các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật thường xuyên

Theo Forbes, Messi đã kiếm được 126 triệu USD vào năm 2020, vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm 2020, nhưng Messi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. cầu thủ giàu nhất thế giới Hiện tại. Vậy cầu thủ nào có gia tài vượt mặt cặp đôi huyền thoại Messi và Ronaldo? Và những cái tên nào lọt vào Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2020? Nếu bạn có thời gian, hãy keo8386.com Cập nhật đầy đủ danh sách cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay!

Paul Pogba – cầu thủ đứng thứ 10 trong Top Top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

Anh-1-Paul-Pogba-cau-thu-dung-thu-10-trong-Top-10-cau-thu-giau-nhat-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 1: Paul Pogba – cầu thủ đứng thứ 10 trong Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới (Nguồn: Internet)

Paul Pogba là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với đôi chân khéo léo. Thành công rực rỡ đã đến với nam cầu thủ khi anh cùng ĐTQG Pháp bước lên đỉnh vinh quang tại World Cup 2018. Hiện tại, Paul Pogba chơi cho đội tuyển quốc gia Manchester United.

Dù sự nghiệp không mấy thành công nhưng anh vẫn nhận mức lương 290.000 bảng / tuần. Và tính đến năm 2020, giá trị ròng ước tính là Paul Pogba đã đạt 85 triệu đô la, vươn lên thứ 10 trong Top mười cầu thủ giàu nhất thế giới.

Không chỉ nhận lương cao khi thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United, Paul Pogba cũng nhận được hợp đồng quảng cáo từ Adidas. Tiền vệ người Pháp cũng là chủ nhân của hàng loạt siêu xe sang trọng nhất thế giới như Chevrolet, Rolls Royce Wraith Black Badge và Ferrari 812 Superfast.

Eden Hazard – một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2020

Anh-2-Eden-Hazard-mot-trong-nhung-cau-thu-giau-nhat-the-gioi-nam-2020-Nguon-Internet-min
Ảnh 2: Eden Hazard – một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2020 (Nguồn: Internet)

Eden Hazard (sinh ngày 7 tháng 1 năm 1991) là một cầu thủ bóng đá người Bỉ, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bỉ ở vị trí tiền đạo. Anh là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Bỉ và thường chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái.

Eden Hazard chuyển từ câu lạc bộ Chelsea sang Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh nhận mức lương cao ngất ngưởng lên tới 400 nghìn bảng / tuần.

Bên cạnh mức lương cao ngất ngưởng từ Real, Eden Hazard còn là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu thể thao danh tiếng như Topps, Nike, Electronics Arts,… Số tài sản trong tay Eden Hazard ước tính lên tới 100 triệu USD. vì vậy anh ấy đứng thứ 9 trong danh sách mười cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Andres Iniesta – cầu thủ giàu thứ 8 thế giới

English-3-Andres-Iniesta-cau-thu-dung-thu-8-trong-so-10-cau-thu-giau-co-nhat-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 3: Andres Iniesta – cầu thủ xếp thứ 8 trong 10 cầu thủ giàu nhất thế giới (Nguồn: Internet)

Andres Iniesta (sinh ngày 11 tháng 5 năm 1984) là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha. Anh từng là một trong những cầu thủ nhận được nhiều giải thưởng nhất khi chơi cho Tây Ban Nha với 35 chức vô địch, bao gồm cả World Cup và Champions League. Anh hiện giữ vị trí tiền vệ trung tâm, đôi khi là tiền vệ cánh Vissel Kobe. Mỗi tuần Andres Iniesta kiếm được 576.923 đô la.

Bên cạnh mức lương cố định từ CLB, Andres Iniesta còn là gương mặt đại diện cho thương hiệu giày nổi tiếng Nhật Bản Asics. Ngoài ra, nam cầu thủ này còn sở hữu một quán rượu mang tên Minuto 116 để kỷ niệm số phút anh ghi bàn trong trận chung kết World Cup gặp Hà Lan năm 2010. Tính đến năm 2020, Andres Iniesta sở hữu khối tài sản 120 triệu đô la, trở thành người giàu thứ 8 cầu thủ trong Top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Gareth Bale sở hữu 125 triệu USD là cầu thủ giàu thứ 7 thế giới

Anh-4-Gareth-Bale-so-huu-125-trieu-do-lac-cau-thu-giau-thu-7-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 4: Gareth Bale sở hữu 125 triệu USD là cầu thủ giàu thứ 7 thế giới (Nguồn: Internet)

Gareth Bale (sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989) là một cầu thủ bóng đá người Xứ Wales. Hiện tại, Gareth Bale đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Tottenham Hospur dưới dạng cho mượn từ Xứ Wales và Real Madrid.

Bên cạnh mức lương cứng từ CLB mà anh thi đấu, Gareth Bale còn có thêm nhiều hợp đồng với các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Konami, Lucozade, Nissan. Gareth Bale còn là chủ của chuỗi nhà hàng và quán bar thể thao mang tên Elevens đặt trụ sở tại Cardiff, Wales. Hiện tại Gareth Bale sở hữu khối tài sản lên tới 125 triệu USD, trở thành cầu thủ giàu thứ 7 trong Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới Năm 2020.

Wayne Rooney cũng là một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

English-5-Wayne-Rooney-cung-la-mot-trong-cac-cau-thubong-da-giau-nhat-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 5: Wayne Rooney cũng là một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới (Nguồn: Internet)

Wayne Rooney sinh năm 1985 là một cựu cầu thủ bóng đá người Anh. Wayne Rooney hiện là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ bóng đá Derby County. Ngoài mức lương cứng khi làm huấn luyện viên trưởng, Wayne Rooney còn có những hợp đồng hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, EA Sports, Nike, CocaCola,… Sở hữu khối tài sản lên tới 160 triệu USD Wayne Rooney hiện đứng thứ 6 trong 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Neymar Jr – cầu thủ giàu thứ 5 thế giới

Anh-6-Neymar-Jr-cau-thu-giau-thu-5-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 6: Neymar Jr – cầu thủ giàu thứ 5 thế giới (Nguồn: Internet)

Cái tên Neymar Jr không còn quá xa lạ trong làng túc cầu thế giới bởi anh là một trong những cầu thủ Brazil xuất sắc nhất mọi thời đại. Hiện Neymar Jr đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển quốc gia Brazil ở vị trí tiền đạo.

Dù trải qua quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp, Neymar vẫn nhận được mức lương 707.692 euro mỗi tuần từ câu lạc bộ. Anh vẫn có nguồn thu nhập khác từ các hợp đồng quảng cáo với Gillette, Nike, Electronic Arts, MasterCard, McDonalds, … Sở hữu khối tài sản ước tính 185 triệu đô la Neymar hiện là cầu thủ giàu thứ 5 thế giới. 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ giàu thứ 4 trên thế giới

Anh-7-Zlatan-Ibrahimovic-so-huu-190-trieu-do-lac-cau-thu-giau-thu-4-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 7: Zlatan Ibrahimovic sở hữu 190 triệu đô la là cầu thủ giàu thứ 4 thế giới (Nguồn: Internet)

Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ người Thụy Điển hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ AC Milan với mức lương hàng tuần là 138.000 USD. Sở hữu khối tài sản lên tới 190 triệu đô la cùng những hợp đồng quảng cáo giá trị từ các thương hiệu Nike, Microsoft Xbox, Vitamin Well, Nivea hiện là cầu thủ giàu thứ 4 thế giới.

Lionel Messi – sở hữu 400 triệu USD là cầu thủ giàu thứ 3 thế giới

Anh-8-Lionel-Messi-so-huu-400-trieu-do-lacau-thu-giau-thu-3-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 8: Lionel Messi – sở hữu 400 triệu USD là cầu thủ giàu thứ 3 thế giới (Nguồn: Internet)

Messi được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá đương đại cũng như lịch sử bóng đá thế giới. Messi sở hữu vô số danh hiệu vô địch và cũng là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất.

Thành công trong sự nghiệp giúp anh sở hữu khối tài sản lên tới 400 triệu USD, bao gồm lương tuần 646.000 USD từ Barcelona và những hợp đồng quảng cáo giá trị từ Adidas, CocaCola, Pepsi, Huawei,… Master Card. Messi trở thành cầu thủ giàu thứ 3 thế giới.

Truy cập ngay keo8386.com để biết thêm thông tin chi tiết về xem English Premier League Chính xác cho những người đam mê cá cược!

Cristiano Ronaldo – một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

Anh-9-Cristiano-Ronaldo-mot-trong-nhung-cau-thu-bong-da-giau-nhat-the-gioi-Nguon-Internet-min
Ảnh 9: Cristiano Ronaldo – một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới (Nguồn: Internet)

CR7 là thần đồng bóng đá và cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trong cuộc đua giành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo luôn có một đối thủ nặng ký phải vượt qua là Lionel Messi. Giá trị tài sản ước tính của Ronaldo ở thời điểm hiện tại là 450 triệu USD, Ronaldo là cầu thủ đứng thứ 2 trong Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới.

Faiq Bolkiah – cầu thủ nam giàu nhất thế giới, vượt qua cả Messi và Ronaldo

English-10-Faiq-Bolkiah-lac-au-thu-giau-nhat-the-gioi-Nuon-Internet-min
Ảnh 10: Faiq Bolkiah là cầu thủ giàu nhất thế giới (Nguồn: Internet)

Có lẽ cái tên Faiq Bolkiah đứng đầu danh sách 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới không làm nhiều người ngạc nhiên. Faiq Bolkiah không chỉ là tiền vệ của Leicester City, anh còn là con trai của Hoàng tử Brunei Jefri Bolkiah (em trai của Quốc vương Brunei).

Với tổng tài sản hơn 20 tỷ đô la, bao gồm 1000 đô la mỗi tuần nhận được từ câu lạc bộ mà anh gia nhập và hợp đồng tài trợ từ Nike, Faiq Bolkiah đã bỏ xa Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ bóng đá. người giàu nhất thế giới hiện nay.

David Beckham

Giá trị tài sản: 450 triệu USD

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất làng bóng đá là David Beckham. Anh là một cầu thủ toàn diện khi sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng bóng đá. Không chỉ vậy, anh còn sở hữu khối tài sản ròng lên tới 450 triệu USD. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh từng thi đấu trong màu áo các câu lạc bộ nổi tiếng như: Real Madrid, MU, AC.Milan, Paris Saint Germain, đội tuyển quốc gia Anh.

Thời gian chơi bóng của anh ấy kéo dài 20 năm và anh ấy là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, anh còn kiếm được nhiều lợi nhuận từ việc đóng quảng cáo, đóng phim, làm đại diện thương hiệu, v.v.

Đây là top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới 2020, keo8386.com Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị. Nếu bạn đam mê môn thể thao vua và muốn biết thông tin về các cầu thủ mà mình yêu thích thì đừng bỏ qua những Tin tức thể thao sau đó keo8386.com Hằng ngày!

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment