2021 Top 14 hậu vệ cánh FO4 được game thủ sử dụng nhiều – keo8386

Hi quý vị. , chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích phải biết khi chơi bóng đá qua nội dung Top 14 hậu vệ cánh FO4 được game thủ sử dụng nhiều – keo8386

Đa phần nguồn đều được cập nhật ý tưởng từ những nguồn trang web đầu ngành khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này trong phòng riêng tư để có hiệu quả nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật thường xuyên

Trong mỗi đội hình đều có các vị trí như: Tiền đạo, tiền vệ, trung vệ,… Mỗi vị trí đều có chức năng vô cùng quan trọng, trong đó có hậu vệ cánh. Bạn có biết về hậu vệ cánh? hàng đầu hậu vệ cánh FO4 Những người chơi giỏi nhất bạn có biết? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Hậu vệ cánh của FO4 là người có vai trò trấn giữ an toàn cho khung thành đội nhà. Hậu vệ cánh là gì? Vai trò của họ là gì?

Hậu vệ cánh là gì?

Hậu vệ cánh có tên tiếng Anh là hậu vệ cánh hoặc hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái và được viết tắt là FB, RB, LB. Hậu vệ cánh hay còn được gọi với một cái tên khác là hậu vệ cánh.

hau-ve-canh-la-gi
Hậu vệ cánh giữ vị trí quan trọng trong đội hình xuất phát của đội.

Hậu vệ cánh giữ vị trí rất quan trọng. Trong lối chơi của một đội ở mọi trận đấu, cầu thủ hậu vệ cánh đóng góp vào hầu hết các pha xử lý. Hậu vệ cánh có thể được sử dụng ở nhiều vai trò khác nhau nên HLV có rất nhiều sự lựa chọn khi bố trí sơ đồ chiến thuật.

👉 Xem thêm: Đội hình Fo4 AC Milan mạnh nhất – Hàng công cực hay

Vai trò của hậu vệ cánh

Hậu vệ cánh chủ yếu hoạt động ở hai hàng dọc bên phần sân của đội chủ nhà. Nhiệm vụ chính của người chơi là cản phá các đường tấn công của cầu thủ đối phương và giữ chân các tiền đạo để không cho họ đến gần khung thành đối phương.

vai-be-hau-ve-canh
Công việc của hậu vệ cánh là ngăn chặn các đợt tấn công của đối thủ.

Không những vậy, vị trí này còn hỗ trợ tấn công bằng cách chuyền bóng vào trung lộ và vòng cấm giúp đồng đội tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Hậu vệ cánh cần phải hoạt động trơn tru khi cả phòng ngự lẫn tấn công.

Cầu thủ hậu vệ cánh cần hội tụ đủ các yếu tố như: Sự linh hoạt, nhanh nhẹn khi chuyền bóng, kỹ năng phòng ngự tốt và khả năng phát động các tình huống tấn công dọc hai biên.

Theo dõi trang Keo8386.com để không bỏ lỡ những môn thể thao bóng đá Mới nhất về các giải đấu trong nước và quốc tế.

Top hậu vệ cánh FO4 chơi nổi bật nhất

Đây là thông tin về hậu vệ cánh FO4 chơi hay nhất trong game FIFA Online 4. Nếu bạn là một game thủ FIFA nhất định không thể bỏ lỡ những cái tên cực Hot này.

David Alaba GR

Không chỉ trong FIFA Online 4 mà trong FIFA Online 3 David Alaba GR cũng được đánh giá rất cao về phong độ. Dù thể hình không quá nổi bật nhưng bù lại cầu thủ này có thể lực tốt và tốc độ tốt.

David- Alaba - GR
David Alaba GR là một hậu vệ cánh FO4 có phong độ xuất sắc.

Điểm mạnh của David Alaba GR là khả năng tạt bóng cực tốt và khả năng rê dắt khéo léo. Anh là mẫu hậu vệ biên, thiên về tấn công nhưng sức phòng ngự cũng không hề kém cạnh. Được mọi người biết đến với những pha tắc bóng, xoạc bóng hay những pha xử lý đối thủ của mình. Sở hữu tài năng và kỹ thuật điêu luyện, David Alaba GR đã vượt qua rất nhiều cái tên để lọt vào top những hậu vệ cánh xuất sắc nhất FO4.

Marcelo GR

Marcelo được đánh giá là hậu vệ cánh có khả năng tấn công cực tốt. Dù là hậu vệ cánh nhưng anh không kém gì một cầu thủ chạy cánh. Không chỉ tấn công tốt mà khả năng phòng ngự của anh ấy cũng rất cao.

Thể hình không có gì nổi bật nên anh rất phù hợp với vị trí hậu vệ biên. Khả năng rê dắt, cầm bóng hay rê bóng của Marcelo GR đều rất mượt mà và linh hoạt.

Lucas Hernandez GR

Lucas Hernandez có thể chơi ở nhiều vị trí từ hậu vệ đến trung vệ. Khả năng của anh ấy là phán đoán tình huống rất tốt và có chiến thuật chơi tương đối hiệu quả. Lucas Hernandez có tốc độ và khả năng phối hợp tốt khi đồng đội cần hỗ trợ tấn công.

Lucas- Hernandez -GR
Lucas Hernandez GR là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh và trung vệ.

Các chỉ số đạt mức xanh như: Nhận bóng 90, xoạc bóng 92, cắt bóng 89 giúp anh lọt vào danh sách những hậu vệ cánh xuất sắc nhất.

Benjamin Mendy

Benjamin Mendy là cái tên được rất nhiều game thủ yêu thích. Thể hình vượt trội và lối chơi kỹ thuật là điểm mạnh của cầu thủ này. Chỉ số chạy cánh của anh đạt 96, đây là chỉ số cao nhất đánh giá khả năng của anh.

Sở hữu lối chơi tấn công biên và phối hợp với đồng đội cực tốt. Lợi thế về thể hình đã giúp cầu thủ này hạ gục nhiều đối thủ.

Jordi Alba

Jordi Alba sở hữu khả năng bứt tốc mạnh mẽ và đoạt bóng từ đối thủ cực tốt. Điều này khiến các cầu thủ đối phương phải dè chừng khi đối đầu với Jordi Alba. Cầu thủ này có thể lực tốt kết hợp với khả năng tấn công và phòng ngự linh hoạt. Sự có mặt của Alba sẽ giúp toàn đội yên tâm về khả năng phòng ngự.

Kyle Walker

Kyle Walker là một cầu thủ đắt giá, tài năng. Kyle Walker sở hữu nhiều chỉ số xanh như thể lực 94, tốc độ 97, tăng tốc 91, cắt bóng 85,… Thể lực vượt trội và tốc độ thần thánh của cầu thủ này khó ai có thể vượt qua.

Không những vậy, Kyle Walker còn có sức mạnh trên hàng công với những pha leo biên, tạt bóng cực nhanh. Chỉ trong chốc lát, cầu thủ này đã lấy bóng từ chân đối thủ.

Javier Zanetti

Javier Zanetti có thể hình dẻo dai, anh có thể chơi suốt hai hiệp mà không bị suy giảm thể lực. Bên cạnh đó, anh phối hợp với đồng đội trong những tình huống vô cùng ăn ý và sở hữu sức ép tốt.

Thomas Meunier

Thomas Meunier là cái tên không thể không có trong danh sách những hậu vệ hay nhất FO4. Với chiều cao 1m91 và cân nặng 90kg, ngoại hình của anh chiếm ưu thế trong mọi pha tranh chấp với đối phương. Linh hoạt, tốc độ nhanh, khả năng đánh đầu cực tốt và lối chơi đa dạng, linh hoạt.

Ngoài ra, anh còn có kỹ năng phòng ngự và tấn công rất điêu luyện. Sở hữu mọi điều kiện tốt, anh có thể chơi hầu hết các vị trí trên sân.

Hector Bellerin

Hector- Bellerin
Hậu vệ cánh Hector Bellerin sở hữu tốc độ thần sầu.

Đón xem những tin tức bóng đá mới nhất và cách soi kèo C1 đêm nay nhanh chóng và chính xác nhất từ ​​các chuyên gia hàng đầu, đừng bỏ lỡ, truy cập ngay Keo8386.com.

Hector Bellerin là cầu thủ có tốc độ siêu hạng với chỉ số xanh 100. Thể lực 93, chắc chắn nếu đua với Bellerin thì không cầu thủ nào có thể đánh bại được anh. Ngoài tốc độ tuyệt vời, anh còn có khả năng cắt bóng trước khung thành, ngăn cản các đợt tấn công của đối thủ.

Luke Shaw

Luke Shaw có ngoại hình nổi bật với chiều cao lên tới 1m85. Nhờ lợi thế về ngoại hình, anh chơi rất tốt trong các tình huống bóng bổng. Cầu thủ này cũng rất tích cực trong các tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Tuy nhiên, cầu thủ này cũng có một số điểm yếu là tốc độ vừa phải, dễ bị vặn sườn. Vì vậy, anh rất dễ bị các tiền đạo hoặc tiền vệ cánh vượt mặt. Nếu tài chính của bạn khá eo hẹp thì bạn nên chọn cầu thủ này.

Dani Alves

Dani Alves có khả năng tấn công và phòng ngự rất linh hoạt và nhuần nhuyễn. Rất ít cầu thủ có chỉ số như Dani Alves. Một điểm mạnh của cầu thủ này là có thể chơi ở mọi vị trí bên hành lang cánh phải rất hiệu quả.

Nelson Semedo

Cầu thủ Nelson Semedo có khả năng xử lý bóng cực tốt, các chỉ số khéo léo, kèm người, tăng tốc, thể lực đều ở mức cao. Nhờ di chuyển linh hoạt với tốc độ nhanh như gió, cầu thủ này cũng lên công về thủ rất đều đặn.

Joan Cancelo

Joan Cancelo có đầy đủ những yếu tố để tạo nên một hậu vệ cánh tuyệt vời. Ưu điểm của cầu thủ này là thể lực sung mãn, bứt tốc nhanh, bọc lót cho đồng đội hiệu quả. Bên cạnh đó, anh ta cũng có thể tấn công rất tốt và thoát nhanh, biết cách kiểm soát thế trận, không muốn dâng cao mà vẫn đảm bảo không để lộ khoảng trống phía sau.

👉 Xem thêm: Công và thủ toàn diện với 433 chiêu thức trong FO4

Joshua Kimmich

joshua-kimmich
Joshua Kimmich có thể chơi tốt ở nhiều vị trí.

Cầu thủ có thể hình khá nhỏ con nhưng lại thể hiện tài năng vượt trội. Anh xứng đáng là người kế tục vị trí đội trưởng xuất sắc của đội tuyển Đức Philipp Lahm. Joshua Kimmich cũng là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Khả năng của anh được thể hiện ở khả năng đi bóng với những quả tạt chính xác, khả năng giữ bóng chắc, cắt bóng của đối phương cực tốt. Một điểm mạnh rất quan trọng là thể lực cho phép anh bao quát cả sân.

Thông tin thêm về hậu vệ cánh và hàng đầu hậu vệ cánh FO4 Chơi hay nhất trong bài đăng của Keo8386 sẽ giúp bạn. Từ đó bạn có thể hiểu rõ hơn về mô hình thi đấu, chiến thuật và cách chọn người chơi phù hợp.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment