2021 Con trai Neymar – Sự thật mà ít ai được biết về tiểu Neymar – keo8386

Chào bạn đọc. Bữa nay, tôi mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bóng đá qua bài chia sẽ Con trai Neymar – Sự thật mà ít ai được biết về tiểu Neymar – keo8386

Phần nhiều nguồn đều được lấy thông tin từ những nguồn trang web nổi tiếng khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc nội dung này ở nơi không có tiếng ồn kín đáo để đạt hiệu quả nhất
Tránh xa tất cả những thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update thường xuyên

[ Bóng đá ] Neymar là một trong những cầu thủ tài năng hàng đầu thế giới. Báo chí và người hâm mộ không chỉ quan tâm đến sự nghiệp mà còn cả đời tư của anh. Đời tư của Neymar cũng khá tai tiếng. Anh ấy trở thành một người cha khi còn rất trẻ. khi mà Con trai của Neymar Khi cậu bé này chào đời cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. Bài viết sau của Keo8386 Sẽ chia sẻ với độc giả những thông tin thú vị về cậu bé này.

Con trai Neymar là ai?

David Lucca da Silva Santos sinh ngày 24 tháng 8 năm 2011. Con trai Neymar hiện đã gần 10 tuổi và cậu bé đã lớn rất kháu khỉnh, đáng yêu. Cậu bé là con của Neymar và bạn gái cũ Carolina Dantas. Cô ấy cũng là người Brazil.

Một sự thật khiến nhiều người bất ngờ là Neymar sinh con khi mới 19 tuổi. Còn quá trẻ để làm cha. Và sự nghiệp của cầu thủ chỉ mới bắt đầu phát triển. Đến khi biết tin Neymar có con riêng với bạn gái, cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn nói với bạn gái cũ rằng hãy giữ con, sinh con và anh sẽ có trách nhiệm nuôi dưỡng cậu bé.

Santos chào đời với cân nặng 2,8kg, cậu bé sinh ra tại Sao Paulo – Brazil. Ban đầu, anh không tiết lộ cho ai biết người đã sinh ra cậu bé. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, báo chí đã phát hiện ra mẹ của đứa trẻ này.

son-neymar-la-ai
Con trai của Neymar là David Lucca da Silva Santos.

Lịch sử của Neymar cũng rất đặc biệt. Anh từng hẹn hò với Dantas, mẹ của cậu bé Lucca, hai người quen nhau từ khi còn rất nhỏ. Người mẫu đắt giá nhất xứ Samba là Gabriella Lenzi. Cô cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội khi thu hút lượng lớn người theo dõi. Người yêu cũ của Neymar có thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Người mẫu kiêm diễn viên Bruna Marquezine. Marquezine và Neymar đã hẹn hò khá lâu kể từ năm 2013 đến nay. Sau nhiều lần chia tay, đến nay cặp đôi vẫn rất mặn nồng. Vào thời điểm có cậu nhóc, Neymar đang hẹn hò với người mẫu hàng đầu Brazil tên là Bruna Marquezine.

Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn rất chịu khó đăng ảnh chụp cùng bé Lucca. Khi Neymar ký hợp đồng với Barcelona và sau này là Paris Saint Germain, Lucca cũng theo cha sang châu Âu sinh sống.

👉 Xem thêm: Ảnh Neymar: Top những bức ảnh dở khóc dở cười

Neymar bảo vệ con trai Neymar trước truyền thông

Cậu bé Lucca tuy được sinh ra nhưng không được sống trong một gia đình có cả cha và mẹ. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được tình yêu thương trọn vẹn của bố mẹ. Thời gian sống cùng Neymar, anh được bố dạy những kỹ năng bóng đá cơ bản và hai cha con thường xuyên chơi cùng nhau.

neymar-len-tieng-bao-ve-trai-son-neymar-truc-truyen-thong
Neymar bảo vệ con trai trước giới truyền thông.

Đời tư của cầu thủ nổi tiếng rất được giới truyền thông quan tâm. Nhận thấy điều đó, Neymar cũng hạn chế đăng ảnh con trai để báo giới không biết quá nhiều điều. Điều đó khiến cuộc sống của anh thoải mái hơn. Trả lời phỏng vấn báo chí, Neymar tiết lộ anh rất yêu con trai và không thể sống thiếu con.

Khi Lucca mới vài tuổi, anh đã không thân thiết với Neymar. Lý do là vì Neymar quá bận rộn với công việc bóng đá của mình. Khi tuyển thủ Brazil đưa con về Tây Ban Nha, cậu bé đã từ chối và đòi mẹ. Trước tình hình đó, bạn gái cũ của Neymar cũng đã chuyển đến Barca để hai mẹ con được gần gũi hơn.

Liệu con trai của Neymar có tiếp bước cha mình?

Con trai của Neymar Nối nghiệp cha là điều ai cũng quan tâm. Và câu trả lời là có. Hiện tại, cậu nhóc đã được Neymar cho theo học tại lò đào tạo của Barcelona. Đây là câu lạc bộ mà anh ấy từng chơi. Hiện tại, Neymar đang thi đấu trong màu áo của Paris Saint Germain nhưng cậu con trai của anh vẫn đang sinh sống tại Tây Ban Nha.

Club Escola là nơi chịu trách nhiệm đào tạo cho lò Barcelona từ u3 đến U8. Đây là nơi Lucca đang học tập và thi đấu. Nơi đây là cái nôi đào tạo ra rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới như: Messi, Suarez,… Neymar và cả những người hâm mộ đều mong muốn Lucca sẽ là một cầu thủ tài năng trong tương lai và có thể thành danh với vai trò cầu thủ. Bố của anh ấy.

son-neymar-co-theo-theo-hiep-bo
Con trai của Neymar tiếp bước cha mình.

Các khóa đào tạo tại câu lạc bộ Escola diễn ra tại Mini Estadi, từ 17:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần. Các bạn nam sẽ được học những bài tập cơ bản nhất như: Làm quen với bóng, các động tác cơ bản. Không phải học vất vả, trung tâm đào tạo này sẽ cho trẻ vừa học vừa chơi, kết hợp vừa học vừa chơi.

Hơn nữa, câu lạc bộ còn thiết kế chương trình huấn luyện cho con em của các cầu thủ. Chính vì vậy, nhiều cầu thủ FC Barcelona đã cho con đi tập huấn. Điển hình như cậu con trai của Messi là Thiago, con trai của Pique là Milan, con trai của Suarez là Benjamin.

Các khóa học này không được mở cho các phương tiện truyền thông. Các em học rất kín đáo và chỉ có phụ huynh mới được tham gia buổi học cùng các em. Và mẹ của các chàng trai cũng thường xuyên đến thăm con trai mình.

Theo báo chí, cậu bé Benjamin của Suarez được các HLV đánh giá rất cao. Cậu con trai của Messi và Thiago cũng không hề kém cạnh khi sở hữu khả năng chơi bóng cực tốt từ khi còn nhỏ. Không biết cậu bé Lucca có được thừa hưởng tài năng của bố trong tương lai hay không. Mọi người vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào thế hệ này.

Neymar là một người cha luôn yêu thương con cái hết mực

Trả lời phỏng vấn báo chí, Neymar tiết lộ anh rất yêu quý con trai. Lucca rất quan trọng đối với anh ấy và anh ấy không thể sống thiếu anh ấy. Trong thời gian thi đấu xa nhà, anh rất nhớ cậu bé. Vì vậy, anh rất quan tâm đến con trai và hết sức bảo vệ con, nhất là trước giới truyền thông, đặc biệt là phóng viên. Không cha mẹ nào muốn con mình bị chú ý quá nhiều. Điều đó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý của trẻ sau này.

neymar-la-nguoi-cha-luon-yeu-thuong-con-het-muc
Đối với Neymar cậu bé rất quan trọng.

Nhận thấy điều đó, cầu thủ Neymar cũng rất tâm lý. Anh hiếm khi nói về bạn gái cũ – mẹ của cậu bé trước báo giới. Điều này sẽ trở thành chủ đề bàn tán nếu anh ấy có nhiều điều để chia sẻ về cô ấy. Bên cạnh đó, anh cũng hiếm khi đăng ảnh Lucca. Đây là cách anh ấy bảo vệ con trai mình.

Con trai Neymar thần tượng ai?

Thông tin về David Lucca da Silva Santos khá hạn chế. Hầu như báo chí không thu thập được nhiều thông tin về cậu bé này. Gần như Neymar chỉ tiết lộ một vài bức ảnh chụp chung với cậu nhóc. Anh bảo vệ cậu bé Lucca rất cẩn thận nên mọi người không biết anh thần tượng ai.

Và một điều khó khăn với báo giới là cậu bé không sống với bố mà ở với mẹ. Mẹ anh cũng thường xuyên đưa anh đi hẹn hò với bạn trai. Hiện mẹ anh ấy đã quen bạn trai mới và anh ấy đang sống chung với hai người. David Lucca da Silva Santos rất lễ phép và ngoan ngoãn. Cậu bé rất kính trọng và yêu quý bố Neymar cũng như mẹ bạn trai của mình. Và tất nhiên, Lucca sẽ dành tình cảm chủ yếu cho cha ruột của mình.

Không giống như Messi và Silva, hai đồng đội cũ ở Barcelona, ​​hai cầu thủ này thường xuyên để con cái xuất hiện trước báo giới. Và Neymar để các con mình sống theo cách của chúng. Anh gần như hiếm khi để các con xuất hiện trong các lễ trao giải. Đúng là cha mẹ, mỗi người sẽ dạy con theo cách của mình.

Hãy truy cập ngay keo8386.com để nhận thông tin cũng như cách quét Giải ngoại hạng Anh hôm nay chính xác nhất.

Những cô gái nóng bỏng của tiền đạo Neymar

Neymar không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ mà còn được mệnh danh là một trong những cầu thủ đào hoa nhất thế giới. Hãy cùng điểm qua những cô nàng nóng bỏng của tiền đạo Neymar này nhé!

Mẹ của con trai Neymar – Carolina Dantas

Neymar từng rất nổi tiếng với mối tình với cô bạn gái Carolina Dantas. Và họ đã có với nhau một cậu con trai Davi Lucca khi Neymar mới 17 tuổi. Dù đã chia tay nhưng khi biết bạn gái có thai, anh vẫn ở bên cạnh và có trách nhiệm với bạn gái cũ.

neymar
Mẹ của con trai Neymar – Carolina Dantas

Thời gian đầu, Carolina Dantas luôn mong muốn Neymar thay đổi ý định để con trai có một mái ấm trọn vẹn. Tuy nhiên, sau nhiều năm chờ đợi và cũng chứng kiến ​​tình yêu mà anh dành cho Bruna Marquezine, Dantas đã quyết định từ bỏ. Hiện tại, cô đã có bạn trai mới và thường xuyên đưa bé Davi Lucca đi cùng trong những buổi hẹn hò.

Người mẫu, diễn viên – Bruna Marquezine

Bruna Marquezine là cô bạn gái mà Neymar thường xuyên đưa anh đi dự các sự kiện nhất. Cô sinh năm 1995 hiện là người mẫu kiêm diễn viên hàng đầu của Brazil. Bruna Marquezine và Neymar quen nhau từ năm 2013 và sau nhiều lần chia tay rồi quay lại, mối quan hệ của họ vẫn diễn ra rất tốt đẹp.

Bruna-Marquezine
Người mẫu, diễn viên – Bruna Marquezine

Bruna Marquezine có chiều cao lý tưởng 1m70 cùng những đường cong gợi cảm. Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng khá thành công và được người hâm mộ bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2014.

Người mẫu đắt giá nhất xứ Samba – Gabriella Lenzi

Gabriella-Lenzi
Người mẫu đắt giá nhất xứ Samba – Gabriella Lenzi

Gabriella Lenzi là người mẫu sinh năm 1994 có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách năng động, khỏe khoắn. Gabriella Lenzi từng tiết lộ nhờ thường xuyên tập gym và bơi lội nên cô sở hữu những đường nét cơ thể vô cùng nóng bỏng và hút mắt.

Với sự chia sẻ của Chấp 8386 trong khoảng Con trai của Neymar Chắc hẳn bạn đọc đã biết thêm nhiều thông tin về cậu bé David Lucca da Silva Santos rồi phải không? Hi vọng trong tương lai không xa, cậu bé sẽ có một sự nghiệp xuất sắc như người cha tài năng của mình. Hi vọng, bài viết của chúng tôi hữu ích, hãy chia sẻ đến mọi người.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment