2021 Danh sách 14 quán bia xem bóng đá ở Hà Nội sôi động nhất – keo8386

giaibngdaquocteu23 chào đọc giả. Ngày hôm nay, Giải bóng đá quốc tế U23 xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá bằng bài viết Danh sách 14 quán bia xem bóng đá ở Hà Nội sôi động nhất – keo8386

Đa phần nguồn đều được lấy thông tin từ các nguồn trang web nổi tiếng khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá dưới bình luận

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này ở trong phòng kín để có hiệu quả cao nhất
Tránh xa toàn bộ những thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật hàng tháng

[ Thông tin bóng đá ] Trước mỗi trận đấu trong nước và quốc tế hấp dẫn nhất hành tinh, người hâm mộ bóng đá thường tập trung tại các quán bia để theo dõi. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi một cốc bia, một vài món ăn nhẹ và tận hưởng không khí náo nhiệt, sôi động. Bạn đã có cơ hội thưởng thức tại quán bia xem bóng đá ở hà nội hay không? Nếu không nhất thiết bạn phải đến một trong 14 quán bia để xem bóng đá mà thông tin bóng đá chia sẻ dưới đây để tận hưởng không khí.

Sparta Beer Club – đây là quán bia lớn nhất Hà thành

Sparta Beer Club tọa lạc tại tầng M của khu phức hợp căn hộ và văn phòng cao cấp SongHong Land 165 Thái Hà.

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá, chắc chắn bạn sẽ biết đến Sparta Beer Club. Quầy bar bia sôi động tích hợp nhiều hoạt động đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ được trang bị màn hình led 300 inch và hệ thống tivi khắp không gian nhà hàng. Đặc biệt hơn, quán còn mang đến cho khách hàng những cô nàng hoạt náo viên cực đáng yêu và bốc lửa.

Sparta- Beer- Club-day-la-quan-bia-dong-nhat-tai-ha-noi
Sparta Beer là một trong những quán bia xem bóng đá ở Hà Nội có lượng khách đông nhất.

Sparta Beer Club mang đến một thực đơn đa dạng và độc đáo. Thực khách có thể vừa xem các trận đấu vừa thưởng thức hơn 30 loại bia. Chương trình giải trí vô cùng đặc sắc với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng được đầu tư vô cùng chuyên nghiệp. Quán thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn với sự tham gia của DJ và vũ đoàn Sparta. Âm nhạc sôi động, những màn biểu diễn bốc lửa thu hút sự chú ý của thực khách.

Quán bia Bích (68 Nguyên Hồng)

– Giờ mở cửa của quán từ 10.00 đến 23.30

– Giá dao động từ: 100.000 – 200.000 đồng

– Địa chỉ: Cơ sở 1: 68 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: BT 14 – Lô TT2 – Ngõ 15 Bằng Liệt – Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm – Hà Nội.

Quan -xich-beer-68-nguyen-hong
Chain beer là quán bia có không gian rộng rãi, bia và đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng.

Khi đến với Chain Beer, thực khách được tận hưởng một không gian sang trọng. Và thưởng thức thực phẩm tươi ngon và an toàn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Các trận đấu diễn ra tại đây đều diễn ra rất nóng và hấp dẫn nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Chuỗi bia đã đầu tư khá lớn khi bố trí hàng chục màn hình tivi khắp quán để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Không có gì tuyệt vời hơn khi được ăn uống thả ga và xem bóng đá thực sự.

Quán bia Vân Hồ

Nếu bạn đang tìm kiếm quán bia xem bóng đá ở hà nội Không thể bỏ qua quán bia Vân Hồ. Quán bia Vân Hồ có mặt trên thị trường từ những năm 90 của thế kỷ XX. Trải qua thời gian dài nhưng bia Vân Hồ vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng. Bia ngon, đúng chất, món ăn tuyệt vời, chuẩn Hà Thành.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Bạn sẽ được nhâm nhi ly bia lạnh. Nếu rượu ngon, hãy thử uống trong những chiếc ly thô to. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng. Là một tín đồ bóng đá và cũng là một tín đồ thích bia, bạn nhất định phải ghé thăm nơi này.

Câu lạc bộ bia Bazooka

Bazooka Beer Club tọa lạc tại 48 – Trần Duy Hưng. Tọa lạc tại một trong những con phố nổi tiếng và sầm uất nhất Hà Nội. Thực khách rất dễ dàng tìm thấy vị trí của nhà hàng này. Bazooka Beer Club là một nhà hàng, câu lạc bộ nổi tiếng ở Hà Thành.

Ở đây sở hữu nhưng loại bia tươi ngon nhất, đặc trưng nhất. Đặc biệt hơn, các món ăn rất đa dạng và mang hương vị riêng. Một khi bạn ăn nó, bạn sẽ thích nó. Bia và đồ ăn ở đây làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng bố trí màn hình TV lớn, chất lượng. Bạn có thể chọn bất kỳ vị trí nào trong quầy bar mà vẫn thuận tiện theo dõi trận đấu. Nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình. Thức ăn và đồ ăn nhẹ sẽ đến ngay với bạn khi bạn cần. Vào mùa bóng đá, quán luôn chật kín khách. Điều đó có thể hiểu được sức hút không thể chối từ tại Bazooka Beer Club.

O’learys Sport Bar (38 Bà Triệu, Hoàn Kiếm)

O’learys Sport Bar nằm ở trung tâm Hà Nội. Địa chỉ của O’learys Sport Bar là 38 Bà Triệu – Hoàn Kiếm. Nếu bạn yêu thích không khí phố cổ, hãy đến với O’learys Sport Bar. Để phục vụ nhu cầu xem bóng của thực khách, nhà hàng đã bố trí tới 42 chiếc ti vi LCD khắp không gian.

O'learys -Sport -Bar-38ba-trieu-happy-kiem
O’learys Sport Bar là quán bia xem bóng đá ở Hà Nội nằm ngay trung tâm Hà Nội.

Thực đơn đa dạng, bia tươi, đồ uống ngon. Trong các trận đấu bóng đá không thể thiếu đồ ăn nhẹ và bia. Bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo khi ghé thăm nhà hàng này. Đặc biệt hơn, quán còn mang đến những bản nhạc sôi động để khơi gợi không khí náo nhiệt. Bạn sẽ muốn “nhún nhảy” ngay lập tức theo điệu nhạc thể thao của khu Boston của Mỹ.

Chuỗi Zamba Beer & BBQ

– Địa chỉ quán: Số 5 Yên Lãng, Q. Đống Đa – Hà Nội

Số 13 Trần Phú, Q. Ba Đình, Hà Nội

Số 33 Đông Các, Hà Nội.

– Giá dao động từ: 50.000 – 500.000 đồng

Zamba Beer & BBQ được thực khách đánh giá là địa chỉ hàng đầu trong các quán bia tại Hà Nội. Đồ ăn vặt ở đây không giống những nơi khác. Một món ăn nhẹ rất độc đáo đó là thịt nướng kiểu Texas. Không chỉ đồ ăn độc mà đồ uống cũng rất lạ.

Không gian quán trẻ trung, nhân viên phục vụ lịch sự. Đây xứng đáng là địa chỉ yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Dù mùa hè hay mùa đông bạn đều có thể đến đây uống bia, thưởng thức đồ nướng và xem bóng đá.

Zota Beer Club – Vũ Trọng Phụng

Zota Beer Club cũng là một địa chỉ để người hâm mộ bóng đá lui tới. Bạn sẽ rất hài lòng bởi không gian rộng rãi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến thực đơn đồ ăn thức uống đa dạng. Phong cách thiết kế của nhà hàng là sang trọng.

Nhà hàng bố trí những chiếc ghế bành êm ái để thực khách có thể thư giãn sau thời gian dài xem bóng đá. Và quan trọng nhất là bạn có thể thoải mái theo dõi các trận đấu với số lượng lớn tivi xung quanh quán.

Đến với keo8386.com bạn đọc sẽ biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn về kèo bóng đá cũng như biết thêm cách xem kèo bóng đá mới và chính xác nhất hiện nay.

Quán bia xem bóng đá Hoa Viên

Hoa Viên thiết kế không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Nơi đây cũng là địa điểm quay các bộ phim truyền hình dài tập ở nước ta. Thực đơn đồ ăn ngon, hương vị bia tươi. Bia tươi tại Hoa Viên được nhập khẩu từ Pilsner Urquell cực kỳ nổi tiếng. Thực khách đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn, thức uống và cách phục vụ.

Bia tươi Hải Xồm

Cái tên Hải Xồm đã quá quen thuộc với cánh mày râu ở Hà Nội. Trên đường phố Hà Nội, đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp bia hơi Hải Xồm. Một địa chỉ quán bia hơi giản dị, gần gũi, thích hợp cho mọi người vừa xem bóng đá vừa nhâm nhi vài cốc bia.

Bia tươi Hải Xồm đã phát triển vượt bậc với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường. Không chỉ nổi tiếng đất Hà Thành mà nhiều người trên khắp cả nước đều biết đến món Hải Xồm. Hải Xồm thu hút thực khách nhờ menu đồ uống đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Không chỉ vậy, bia tươi ở đây cũng rất ngon và được bảo quản tốt.

Thưởng thức bia lạnh trong quầy bar rộng rãi. Mọi người đều hòa trong không khí vui tươi, sôi động, hò reo khi đội mình ghi bàn.

Nhà hàng bia Tiệp Lạc Viên

Tiệp Lạc Viên là một cái tên mang hơi hướng Trung Quốc nhưng lại rất Việt Nam. Bia Tiệp Khắc nổi tiếng thơm ngon và chất lượng. Bia Tiệp được nhập khẩu từ nước ngoài và được bảo quản cẩn thận trong tầng hầm kín.

Không gian quán sang trọng, lịch lãm theo phong cách hoàng gia. Khi đến đây, bạn sẽ như bước vào những ngôi nhà ở Tây Âu. Đối với những gia đình, bạn bè muốn tìm nơi trò chuyện, xem bóng đá có thể đến với Tiệp Lạc Viên.

Quán bia Đức Trọc

Bia tươi Đức Trọc cũng là một cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Một quán bia bình dân phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Đây là địa chỉ yêu thích của những tín đồ yêu thích ăn uống bóng đá.

quan - bia-duc-troc
Quán bia Đức Trọc phù hợp với mọi đối tượng.

Không chỉ tổ chức xem bóng đá, quán bia này còn nhận đặt tiệc, tổ chức sự kiện. Không gian rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với mọi người. Bia tươi ngon, đồ uống hấp dẫn và phục vụ nhanh chóng. Những yếu tố này đã giúp quán bia bình dân này chiếm được tình cảm của thực khách.

Quán bia cao cấp Legend Beer

Legend Beer đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Tại đây mang đến hương vị bia tiêu chuẩn Châu Âu. Thực khách có thể yên tâm dùng bữa và thưởng thức những món ăn cao cấp như: Bò bít tết, cá hồi Nauy nướng, cừu nướng, …

Tại Legend Beer, một không gian Châu Âu sang trọng và quý phái được thiết kế. Đến với Legend Beer, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Nhà hàng Max Beer Garden

Nhà hàng Max Beer Garden có không gian thiên nhiên nhiều cây xanh. Không gian của nhà hàng là sự pha trộn giữa phong cách Á – Âu. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới như Heineken, Tiger, …

Không gian thiên nhiên giữa lòng Hà Nội. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, bia và những trận bóng hấp dẫn, kịch tính.

Kun. Nhà hàng bia

Ngoài những quán bia hơi ở Hà Nội kể trên, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nhà hàng Bia Kun. Nhà hàng Beer Kun chuyên cung cấp các món hải sản. Nếu bạn thích xem bóng đá và mê hải sản, hãy đến với Bia Kun.

Nếu không có cơ hội ngồi trên sân trực tiếp xem bóng đá. Hãy chọn cho mình một không gian sôi động, cuồng nhiệt để cổ vũ bóng đá. Những quán bia xem bóng đá ở hà nội nhưng Chấp 8386 Tất cả những điều trên đều rất thú vị. Hãy truy cập để trải nghiệm bạn nhé.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment