2021 TOP 10 quán Cafe bóng đá tại Hà Nội sôi động nhất – keo8386

Kính thưa đọc giả. Bữa nay, tôi xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh bóng đá bằng bài viết TOP 10 quán Cafe bóng đá tại Hà Nội sôi động nhất – keo8386

Đa phần nguồn đều được cập nhật ý tưởng từ những nguồn website nổi tiếng khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá dưới bình luận

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc nội dung này ở nơi riêng tư kín đáo để đạt hiệu quả nhất
Tránh xa tất cả những thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tục

Cafe bóng đá đã trở nên quen thuộc trong vài năm qua. Đây không chỉ là nơi bán đồ uống, đồ ăn nhẹ đơn thuần mà còn là nơi gắn kết cộng đồng, nơi gắn kết những trái tim yêu bóng đá. Bạn đã từng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè, người thân hay “người lạ” tại một quán cà phê bóng đá chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết sau của keo8386 để tìm ra những địa điểm cafe bóng đá nổi tiếng nhất Hà Nội.

Cafe bóng đá là gì?

Quán cafe bóng đá là quán cafe được thiết kế với màn hình lớn trực tiếp các trận bóng đá, khách hàng đến với nơi đây có thể vừa thưởng thức đồ ăn thức uống vừa xem bóng đá.

Những quán cà phê bóng đá màn hình lớn đã trở nên quen thuộc với người dân Hà Nội, đặc biệt là những người đam mê thể thao và đam mê bóng đá. Mỗi mùa bóng, bất kể trận bóng lớn hay nhỏ, các quán cà phê bóng đá ở Hà Nội luôn chật kín người, những người có chung tình yêu với môn thể thao trái bóng tròn.

cafe-bog-da-la-gi
Cafe bóng đá là gì?

Cuộc sống hiện đại, điều kiện vật chất đầy đủ, một chiếc tivi màn hình phẳng cỡ lớn hay một chiếc điều hòa nóng lạnh là điều không quá hiếm để có. Vậy đó, ngay tại nhà mọi người vẫn có thể xem trọn vẹn một trận bóng với đầy đủ đồ ăn, thức uống, tivi màn hình phẳng, mát lạnh.

Tuy nhiên, người Hà Nội, và hầu hết những người yêu bóng đá trên đất nước Việt Nam này đều có một điểm chung là mong muốn tìm được niềm đam mê cùng đam mê. Cảm giác bạn nhận được trong các cửa hàng quán cà phê bóng đá Đêm ở Hà Nội là thứ bạn không thể tìm thấy ở nahf cho dù nó có đầy đủ đến đâu.

Cafe bóng đá từ lâu đã trở thành thú vui của nhiều người. Dường như người Hà Nội không bỏ qua bất kỳ giải đấu bóng đá nào từ giải ngoại hạng Anh, World Cup, Euro, .. cho đến các trận đấu của đội nhà.

Vào những dịp này, mọi người thường đến những nơi cà phê Bóng đá, tìm những người cùng chung đam mê, tìm không khí mát mẻ, hò hét, hòa mình vào từng chuyển động của trái bóng,… Còn gì tuyệt vời hơn giây phút được sống thật với đam mê. đam mê, làm điều mình thích với những người có chung tâm hồn.

Quán cà phê bóng đá ở Hà Nội

Đây là một số nhà hàng quán cà phê bóng đá nổi tiếng ở Hà Nội mà ai cũng phải đi ít nhất một lần.

Trixie Cafe

trixie-dia-diem-cafe-bong-da-ly-tuong-min
Trixie – Địa điểm cafe bóng đá lý tưởng

Trixie Cafe tọa lạc tại 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một trong những nhà hàng hàng đầu thủ đô với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là màn hình phẳng lớn 200 inch.

Quán tạo mọi điều kiện nhất có thể để các tín đồ bóng đá có thể thoải mái thi đấu trong mọi trận đấu. Không dừng lại ở đó, dù nằm ở vị trí trung tâm nhưng đồ uống và cả đồ ăn vặt ở đây đều được bán với giá rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Góc khán đài Cà phê bóng đá & Nhạc sống

Quán tọa lạc tại 85 Trục Sài, Tây Hồ, Hà Nội, đây là một trong những cái tên luôn góp mặt trong danh sách những quán cafe bóng đá hot nhất Hà Nội. Góc Cà phê Bóng đá & Nhạc sống là nơi tổ chức quán cà phê bóng đá quen thuộc với đàn ông thủ đô. Quán hầu như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, vào những ngày thi đấu vui lòng đặt bàn trước nếu không quán sẽ hết chỗ.

Hẹn hò Cafe

date-coffee-su-de-thuong-den-tu-nhung-goc-nhuong
Cà phê Hẹn hò: sự dễ thương đến từ những góc nhỏ

Dating Cafe tọa lạc tại 44 Dương Quảng Hàm / Cầu Giấy / Hà Nội. Đây là quán cafe bóng đá Cầu Giấy nổi tiếng và được các chàng trai cô gái Hà Nội yêu thích. Không gian vừa riêng tư vừa dễ thương thích hợp cho những buổi trà chiều, cà phê nhẹ nhàng bên người yêu và bạn bè.

Và tất nhiên, quán cũng có màn hình LED để phục vụ khách hàng mỗi mùa. Không quá ồn ào, nhưng gần gũi, đó là điều mà một số người hâm mộ bóng đá chân chính đang tìm kiếm.

Rio Café Bar

Rio -Café- Bar
Rio Café Bar – Café xem show Hà Nội

Rio Café Bar tọa lạc tại số 25, ngõ Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Giờ mở cửa từ 07h00 đến 23h00. Giá từ 50.000 đồng / người.

Rio Café Bar kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Một chút bụi bặm, phóng khoáng dành cho những người yêu bóng đá. Một chút lãng mạn cho các cô gái và các cặp đôi. Hay một chút lãng mạn dành cho những ai có niềm đam mê âm nhạc.

Không gian quán rộng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn có thể vào đây để xem bóng đá. Với sức chứa lên đến 60 người, việc xem bóng đá sẽ rất sôi động và cuồng nhiệt. Đặc biệt, quán còn trang bị màn hình lớn để người hâm mộ xem bóng đá.

Không dừng lại ở đó, đồ uống ở quán rất ngon. Bạn có thể thưởng thức: Nước ép trái cây, cà phê, cocktail,…

Café 56 Bóng đá K +

Địa chỉ: Số 56 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Giờ mở cửa từ 07h00 đến 23h00. Giá từ 35.000đ đến 65.000đ / người.

Những người yêu bóng đá sẽ rất thích thú khi đến với bóng đá Café 56 K +. Không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí bằng cờ các nước trên thế giới. Bạn có thể chọn ngồi nhâm nhi cà phê bên trong hoặc bên ngoài.

Vào mùa bóng đá, quán tập trung một lượng lớn người hâm mộ đến xem bóng đá. Ưu điểm của quán đó là menu đồ uống đa dạng và ngon. Hơn nữa, giá cả rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy thử nó ngay bây giờ nếu bạn có cơ hội.

Khi truy cập vào website Keo8386.com, quý độc giả sẽ có thêm nhiều tin tức bóng đá mới cũng như biết về tỷ lệ kèo Serie A với những nhận định chính xác nhất.

WinWin Café

Địa chỉ Quán Win Win tại 94 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giờ mở cửa từ 08h00 đến 23h00. Giá từ 30.000 – 55.000 đồng / người.

Win-Win-Coffee
WinWin Cafe

Win Win Café sở hữu không gian rộng rãi với hệ thống đèn chiếu lớn, màn hình tivi 51 inch được bố trí xung quanh quán. Bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu trong quán cà phê này mà không lo khuất tầm nhìn gây khó khăn cho việc theo dõi bóng đá.

Quán có 2 tầng với sức chứa lên đến 200 người. Nơi đây như một khán đài thu nhỏ dành cho những người yêu bóng đá. Bạn có thể vừa xem bóng đá vừa nhâm nhi nhiều loại đồ ăn thức uống tại Win Win.

NOC Coffee

Địa chỉ của NOC Coffee: Ngõ 210 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Giờ mở cửa từ 07:30 đến 23:00. Giá từ 15.000 – 65.000 đồng / người.

NOC-cafe
NOC cafe địa chỉ xem bóng đá lý tưởng

Ưu điểm của NOC Coffee là không gian rộng lên đến 200m2. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để xem bóng đá. NOC Coffee có 2 tầng, bạn có thể thoải mái xem bóng đá thỏa thích. Đặc biệt, nơi đây còn là địa điểm offline của các fan hâm mộ các câu lạc bộ lớn trên thế giới như Real Madrid, Manchester United, Bayern Munich hay Chelsea, v.v.

Tonkin Coffee

Địa chỉ: 114D1, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, TP. Hà Nội. Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00. Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng / người

Một quán cà phê bóng đá khác được người Hà Nội yêu thích là Café Bắc Kỳ, vị trí của quán nằm cạnh hồ Đắc Di nên khi đến đây thưởng thức cà phê hay xem bóng đá đều rất mát mẻ và thoáng đãng. Bạn có thể gọi thêm bạn bè của mình để trò chuyện cùng nhau.

Vào mùa bóng đá, nơi đây tập trung rất nhiều người yêu bóng đá. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí cuồng nhiệt, nóng bỏng như đang cổ vũ trên sân bóng. Đặc biệt, có rất nhiều đồ uống được pha chế theo phong cách rất riêng.

Cà phê xay

Địa chỉ: 56B ngõ 279 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội. Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00. Giá trung bình: 25.000đ – 70.000đ / người.

Đối với những người sành cà phê và yêu bóng đá thì không thể không biết đến quán cà phê phải không nào? Tuy không nằm trên trục đường lớn nhưng Xay Coffee luôn có một lượng lớn khách đến quán để thưởng thức cà phê và xem bóng đá.

cà phê
Địa chỉ cà phê nghiền cho những người yêu cà phê và yêu bóng đá

Quán trang bị màn hình máy chiếu và màn hình tivi lớn để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Máy xay cà phê là nơi lý tưởng cho những người yêu cà phê và thích xem bóng đá.

Cà phê cà phê

Địa chỉ: 45 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00. Giá trung bình: 25.000đ – 50.000đ / người

Phui Café có không gian rộng rãi và ấm cúng. Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh ngày thường hay sôi động vào mùa bóng đá thì hãy ghé Phui Café. Không phân biệt lứa tuổi, thích hợp đến quán để thưởng thức đồ uống ngon và cuồng nhiệt cổ vũ bóng đá.

Nếu bạn cũng là người yêu thích bóng đá mà chưa tìm được điểm đến thú vị mỗi mùa thì hãy tham khảo những địa điểm này quán cà phê bóng đá Hà Nội. Đây đều là những cái tên được chọn lọc từ vô số quán cafe bóng đá trên địa bàn thủ đô nên chúng tôi hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn: Keo8386

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment