2021 Nguyên nhân gì khiến Mourinho bị Tottenham sa thải – keo8386

Xin chào đọc giả. , chúng tôi xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ với nội dung Nguyên nhân gì khiến Mourinho bị Tottenham sa thải – keo8386

Phần lớn nguồn đều đc update thông tin từ các nguồn website nổi tiếng khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này trong phòng riêng tư để đạt hiệu quả tốt nhất
Tránh xa toàn bộ những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc tập kết
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update liên tục

Mourinho bị sa thải Nó trở thành một chủ đề nóng trong thế giới bóng đá. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải nói lời chia tay MU sau hơn 2 năm gắn bó. Vậy đâu là nguyên nhân của tình trạng này? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin nóng hổi.

Thông tin về cuộc đời của ông Mourin

Mourinho tên đầy đủ là José Mário dos Santos Mourinho Félix, ông sinh năm 1963 và là người Bồ Đào Nha. Ông xuất thân trong một gia đình khá giả, nhưng sự sụp đổ của chế độ António de Oliveira Salazar vào năm 1974 đã khiến nhiều tài sản của gia đình ông bị mất trắng.

Mourinho được coi là một hiện tượng của làng bóng đá nói chung và giới huấn luyện nói riêng. Sau nhiều năm chinh chiến, anh đã đạt được những thành tích ấn tượng với môn thể thao vua.

Hình ảnh của Mourinho
Hình ảnh của HLV Mourinho

Mourinho được coi là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới với triết lý Bóng đá vô cùng nhạy bén và thông minh. Anh còn được biết đến với biệt danh “Người đặc biệt”, một biệt danh mà anh đã tự đặt cho mình khi ký hợp đồng với Chelsea, sau này được báo chí Anh sử dụng rộng rãi.

Hành trình của Mourinho tại MU

Dưới đây là các mốc thời gian từ cuộc hành trình của Mourinho tại Manchester United đến khi ông bị sa thải:

  • Ngày 27/5/2016: Ông ký hợp đồng 3 năm và giữ chức vụ huấn luyện viên trưởng MU.
  • 7/8/2016: Cùng MU nhận giải thưởng đầu tiên: Siêu cúp Anh, sau trận đấu với Leicester với tỷ số 2 – 1.
Gia-thuong-dau-tien-khi-hop-tac-cung-MU
Giải thưởng đầu tiên khi hợp tác với MU
  • Ngày 26 tháng 2 năm 2017: Đánh bại Southampton 3 – 2 để giành Cúp Liên đoàn.
  • Ngày 24/5/2017: Vô địch Europa League sau khi đánh bại Ajax với tỷ số 2 – 0 ở lượt cuối.
  • 26/1/2018: Anh ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ có thời hạn đến năm 2020.
  • Ngày 24/3/2018: Báo chí Anh tung ra thông tin Mourinho và Pogba không nói chuyện với nhau trong thời gian dài.
  • Ngày 29/7/2018: Ông chỉ trích nhiều cầu thủ Manchester United và BLĐ MU vì “thiếu các hoạt động mua sắm”.
  • 9/8/2018: Thị trường chuyển nhượng mùa Hè không hoạt động, Mourinho than thở không ký được cầu thủ mới.
  • 27/8/2018: Quỷ đỏ khởi đầu cực tệ sau 26 năm khi để thua ⅔ trận đầu tiên của mùa giải ..
  • Ngày 26/9/2018: Sky Sports tung video clip làm bằng chứng cảnh Mourinho và Pogba cãi nhau trên sân tập.
  • Ngày 16/12/2018: MU thua đậm Liverpool với tỷ số 1-3, đạt kỷ lục tệ nhất từ ​​trước đến nay.
MU-doi-mat-voi-cac-ky-luc-toi-te-nhat-tu-truc-den-nay
MU đối mặt với những kỷ lục tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay
  • Ngày 18 tháng 12 năm 2018: MU sa thải Mourinho.

Tại sao Mourinho bị sa thải?

Mourinho từng có nhiều chiến thắng ấn tượng với Quỷ đỏ những ngày đầu, nhưng sau quãng thời gian gắn bó với ông, ông đã khiến MU gặp nhiều kết cục cực kỳ tệ hại. Đúng vào thời điểm không khí Giáng sinh đang tràn về, anh phải nói lời chia tay MU. Cùng điểm qua một số lý do khiến Mourinho bị sa thải và phải dừng lại trước khi hết hợp đồng:

Thành tích tệ

Đội chủ sân Old Trafford sau 17 lượt trận tại vòng 1/8 Champions League vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6, kém top 4 11 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 12 Leicester 4 điểm. Đã không ít lần trong mùa giải này, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng bị lung lay mạnh.

Nhưng một điều may mắn cho anh là anh luôn có cách xoay chuyển tình thế vào phút chót và giữ vững niềm tin vào ban lãnh đạo. Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả tạm thời, Quỷ đỏ đã đánh mất hình ảnh của một đội chạy vào tốp 4 chứ chưa nói đến việc cạnh tranh chức vô địch.

Thanh-tich-te-hai-lap-di-lap-lai-chinh-la-nguyen-nhan-khien-mourinho-bi-sa-thai
Phong độ tệ hại liên tiếp là lý do khiến Mourinho bị sa thải

HLV Mourinho không thể giúp Manchester United giữ được chức vô địch Premier League trong 2 mùa giải dù ông đã 3 lần dẫn dắt CLB Chelsea lên ngôi vô địch. Ở mùa giải 2018, đội bóng của anh để thủng lưới tới 29 bàn. Đây chính là lý do tại sao MU sa thải Mourinho.

Việc HLV Mourinho bị sa thải trước khi hết hạn hợp đồng khiến BLĐ Manchester United phải trả số tiền 24 triệu bảng tiền bồi thường cho ông.

Không thích hợp cho câu lạc bộ

Không có sự nhiệt tình chính nào được cho là lý do sa thải Mourinho. Nhiều người đã chỉ ra rằng khi ngồi trên ghế huấn luyện viên trưởng để ra mắt báo giới và người hâm mộ, anh đã có biểu hiện vội vàng và không tập trung, chú ý trong sự kiện quan trọng này. Nếu các nhà quản lý không giữ Mourinho ở lại, anh ấy đã ra đi ngay sau đó.

Xung đột trong việc chuyển nhượng cầu thủ

Đây được coi là nguyên nhân sâu xa của việc MU sa thải Mourinho. Ông từng có nhiều xích mích với BLĐ Quỷ đỏ trong việc chuyển nhượng cầu thủ.

Ong-da-co-co-mich-voi-Ban-linh-dao-Quiet-do-in-work-quy-nhuong-cau-thu
Anh từng có nhiều xích mích với BLĐ Quỷ đỏ trong việc chuyển nhượng cầu thủ

Những cầu thủ MU nên mua bán, gia tăng và bố trí những vị trí chủ chốt nào, Mourinho đều báo cáo chi tiết. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU không chấp nhận đề nghị này, từ đó nhiều mâu thuẫn đã diễn ra giữa HLV trưởng và BLĐ.

Nếu bạn quan tâm đến Serie A cũng như muốn có được cách cá cược chính xác thì hãy truy cập vào keo8386.com và đến với các bài viết về poker. Cược bóng đá Ý.

Mối quan hệ với học sinh không tốt

Xung đột ngày càng gia tăng giữa HLV Mourinho và các học trò ở Old Trafford không phải là vấn đề xa lạ. Đây là vấn đề xuất phát từ việc nhiều người chơi không hài lòng vì không được chơi nhiều như trước và nhiều người khác tỏ ra khó chịu khi không đúng trạng thái, kể cả việc đặt sai vị trí.

Huan-luyen-vien-mourinho-da-co-mau-thuan-trong-moi-quan-he-voi-hoc-tro
HLV Mourinho từng có nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ với các học trò

Cụ thể, sau khi trận derby Manchester kết thúc, cầu thủ Henrikh Mkhitaryan đã phàn nàn rằng anh bị đặt ở vị trí không phù hợp và bị thay ra sau hiệp 1 vì khiến mọi người thất vọng. Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà cầu thủ này không góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ 2 trận đấu tới.

Hơn nữa, Mourinho còn gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khác như tước băng đội trưởng của tiền vệ Pogba hay buộc các học trò Luke Shaw và Martial phải ra đi. Trước những hành động thái quá này, nhiều cầu thủ đã mất niềm tin vào huấn luyện viên của mình.

Thực tế, trong cuộc đời binh nghiệp của mình, những mâu thuẫn trong mối quan hệ thầy trò luôn diễn ra thường xuyên. Nếu như ở Chelsea, Mourinho không nhận được sự ủng hộ của phòng thay đồ thì ở Real Madrid chính vì những mâu thuẫn với các trụ cột đã khiến ông phải nói lời chia tay sau 3 mùa giải. Những xích mích cá nhân chưa được giải quyết của Mourinho chứng tỏ lý do “Người đặc biệt” khó làm việc lâu dài với một CLB.

Mourinho-da-chung-minh-duoc-tai-sao-
Những xích mích cá nhân không thể giải quyết của Mourinho chứng tỏ lý do “Người đặc biệt” khó có thể gắn bó lâu dài với một CLB.

Mourinho đã bị chỉ trích nặng nề vì cách đối xử với các cầu thủ Iker Casillas, Sergio Ramos. Sau đó là mâu thuẫn với hai học trò của mình là Cristiano Ronaldo và Pepe hay thái độ xiên xẹo của Karim Benzema.

Như vậy với những thông tin trên Keo8386 Tôi tin rằng bạn hiểu tại sao huấn luyện viên Mourinho bị sa thải. Nhìn chung, trong quãng thời gian hợp tác với MU, Mourinho cũng phải chịu rất nhiều ức chế, chán nản và ngược lại, Quỷ đỏ cũng phải hứng chịu sự ích kỷ, bất công từ vị HLV này.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment