2021 Đội hình AC Milan 2017 để lại nhiều điều tiếc nuối – keo8386

Chào bạn đọc. , chúng tôi mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bóng đá bằng nội dung Đội hình AC Milan 2017 để lại nhiều điều tiếc nuối – keo8386

Đa phần nguồn đều được update ý tưởng từ những nguồn website lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc bài viết này ở nơi riêng tư kín đáo để đạt hiệu quả tốt nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update liên tục

Năm 2016 là một mùa giải không thành công với đội AC Milan. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng mùa giải 2017 sẽ chứng kiến ​​một bộ mặt mới của đội tuyển Italia. Với tinh thần thi đấu quật cường và quyết tâm cao, liệu AC Milan có thành công? Hãy Keo8386 tìm hiểu về Đội hình AC Milan 2017 Xin vui lòng.

Đội hình AC Milan 2016/17 Sơ

Trong thời kỳ HLV vĩ đại Ancelotti còn đương nhiệm, AC Milan đã giành được nhiều thành tích nổi bật. Huấn luyện viên đã tạo ra đội hình cây thông lập chiến công phi thường. Người hâm mộ thế giới cho rằng đó là giai đoạn AC Milan đứng trên đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, khi HLV Ancelotti rời đội, AC Milan bắt đầu có sự xáo trộn. Tư duy chiến thuật của HLV người Italia không phù hợp với đội hình có sự góp mặt của các hảo thủ: Leonardo, Clarence Seedorf, Inzaghi, Allegri, Mihajlovic. Kể từ đó, AC Milan đã có một sơ đồ chiến thuật hoàn toàn mới để phù hợp với hoàn cảnh lúc bấy giờ.

so-do-doi-hinh-ac-milan-2016-17
Đội hình AC Milan 2016/17 Sơ

Huấn luyện viên Vicenzo Montella đã chọn sơ đồ 4-3-3 cho đội hình AC Milan 2016. Các cầu thủ trong đội hình chính thức là:

– Thủ môn: Donnarumma

Hậu vệ: Abate, Gomez, Romagnoli, De Sciglio

Tiền vệ: Bertolacci, Montolivo, Kucka

Tiền đạo: Bacca, Niang, Bonaventura

Những cầu thủ này là niềm hy vọng mới của AC Milan. Vậy họ là ai? Khả năng là gì và có thể làm được gì cho đội? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Những gương mặt sáng giá trong đội hình AC Milan 2016

Mỗi đội hình sẽ luôn có những cầu thủ xuất sắc, trở thành niềm hy vọng cho cả đội và người hâm mộ. Hãy cùng khám phá những đóng góp của những người chơi đó.

Thủ môn Donnarumma

Donnarumma tên đầy đủ là Gianluigi Donnarumma. Trong lịch sử giải đấu cao nhất Italia Serie A, Donnarumma là thủ môn trẻ nhất. Anh sinh năm 1999 và bắt đầu thi đấu chính thức cho AC Milan từ năm 2015.

thu-mon- Donnarumma
Thủ môn trẻ Donnarumma

Donnarumma nổi bật với khả năng bắt bóng cực tốt và phản xạ cực nhanh. Một ưu điểm khác của anh là chiều cao nổi bật lên tới 1m96. Đây là lợi thế rất lớn của thủ môn này, đặc biệt là trong những pha truy cản.

Hậu vệ phải Ignazio Abate

Abate là cái tên quen thuộc với những người hâm mộ AC Milan. Abate nổi tiếng với khả năng rê dắt cực nhanh, kỹ thuật qua người rất linh hoạt. Trong mọi trận đấu, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở vị trí hậu vệ cánh.

Mùa giải 2015/16, Abate được giao trọng trách treo băng thủ quân. Đây là một vinh dự cho bạn. Abate luôn cố gắng thi đấu hết mình, sử dụng thể lực dồi dào và kỹ thuật cá nhân để tìm kiếm bàn thắng cho đồng đội.

Điều đáng tự hào là Abate đã có 234 lần ra sân trong màu áo đội bóng AC Milan. Anh có 2 bàn dù là hậu vệ và có 19 pha kiến ​​tạo giúp đồng đội lập công. Là một cầu thủ cực kỳ chất lượng, tuy nhiên giá chuyển nhượng của anh chàng này khi đó chỉ là 8 triệu euro.

Tiền đạo Giacomo Bonaventura

Một cái tên nữa trong Đội hình AC Milan 2017 Người cạnh tranh nổi bật là Giacomo Bonaventura. Khi mới đầu quân cho AC Milan, Giacomo Bonaventura thi đấu không thực sự xuất sắc và chuỗi thành tích vô cùng bết bát. Tuy nhiên, khi HLV Vicenzo tung ra sân đội hình 4-3-3, tiền đạo này đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình.

tiền-dao-Giacomo- Bonaventura
Tiền đạo Giacomo Bonaventura

Điểm mạnh của Giacomo Bonaventura là ở vị trí tiền vệ cánh trái. Nhờ đá ở phần sân này, anh đã phát huy được tối đa khả năng của mình. Nhờ vậy, trong hầu hết các trận đấu, anh đều chơi rất tốt. Giacomo Bonaventura là mũi khoan bên cánh trái khiến nhiều cầu thủ phòng ngự của đối phương phải e ngại.

Đội hình AC Milan 2016/17 khiến người hâm mộ thất vọng

Mùa giải đó, đội hình AC Milan được đánh giá sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, họ đã để người hâm mộ thất vọng. Những nhân tố quan trọng như Sciglio, Paletta cũng bị liệt vào danh sách hàng thủ tệ nhất Serie A mùa 2016/17.

Mattia De Sciglio: Không chứng tỏ được tài năng

Đến mùa giải 2016/17, Mattia De Sciglio vinh dự được đeo băng đội trưởng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Phong độ không tốt và chưa thực sự phát huy được hết khả năng của mình. Và cũng không ngạc nhiên khi anh lọt vào danh sách những cầu thủ thi đấu kém cỏi ở Serie A mùa giải 2016/17.

Mattia-De -Sciglio-not-general-mind-duoc-tai-nang
Mattia De Sciglio khiến người hâm mộ thất vọng.

Một số thông tin bên lề cho rằng nguyên nhân khiến phong độ của Mattia De Sciglio không tốt là do cầu thủ này muốn chuyển đến đầu quân cho CLB Juventus. Đúng hay sai, màn trình diễn tệ hại của Sciglio là một sự thật và điều đó khiến người hâm mộ không hài lòng.

Gabriel Paletta: Thiếu bình tĩnh dẫn đến hiệu suất kém

Gabriel Paletta chơi ở vị trí trung vệ. Anh là cầu thủ đã thi đấu khá lâu trên sân San Siro. Tưởng chừng kinh nghiệm dày dặn cùng với bản lĩnh sẽ thể hiện một lối chơi khiến ban huấn luyện và người hâm mộ hài lòng. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng đó, Gabriel Paletta lại thể hiện bộ mặt bạc nhược, bốc đồng, không làm chủ được bản thân dẫn đến việc thường xuyên phải nhận thẻ đó. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của toàn đội.

Cuối mùa, Gabriel Paletta không có thành tích gì nổi bật ngoài việc lập kỷ lục cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất giải với 5 thẻ đỏ.

Những chiếc thẻ đỏ mà Gabriel Paletta nhận đều xuất phát từ những pha vào bóng ác ý trong trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai này còn thi đấu yếu ớt, mệt mỏi và chậm chạp. Điều đó quả thực rất đáng buồn. Dù kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 cũng không phải là quá yếu đối với AC Milan. Tuy nhiên, vị trí này trên bảng xếp hạng đã khiến AC Milan lỡ mất tấm vé tham dự đấu trường châu Âu.

Thông tin mới nhất về đội hình AC Milan 2017/18

Kể từ khi thành lập cho đến nay, AC Milan luôn được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Ý. Họ có những cầu thủ chất lượng và có những màn trình diễn khiến người hâm mộ phải thán phục. Không dừng lại ở đó, câu lạc bộ này còn sở hữu rất nhiều cổ động viên trên khắp thế giới.

Trải qua một mùa giải không thành công như mong đợi, trước khi bắt đầu mùa giải mới, AC Milan đã thực hiện các vụ chuyển nhượng. Với mong muốn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Những tân binh nổi bật góp mặt trong đội hình AC Milan 2017 là:

Thủ môn: Antonio Donnarumma. Để có được thủ thành trẻ tuổi này, AC Milan chỉ phải bỏ ra 1,5 triệu euro.

– Hậu vệ: Andres Conti. Cầu thủ này được mua về từ đội chủ sân Atalant với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro.

Hậu vệ: Ricardo Rodriguez. Cầu thủ này được mua về từ câu lạc bộ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro.

Trung vệ: Leonardo Bonucci. Cầu thủ này được mua từ câu lạc bộ Juventus với giá 42 triệu euro.

Tiền vệ: Mateo Musacchio. Cầu thủ này được mua từ câu lạc bộ Villarreal với giá 18 triệu euro.

Tiền vệ: Lucas Biglia. Cầu thủ này được mua từ câu lạc bộ Lazio với giá 17 triệu euro.

Tiền vệ: Franck Kessie được cho mượn với giá 8 triệu euro.

Tiền vệ: Hakan Calhanoglu được mua từ Leverkusen với giá 22 triệu euro.

– Tiền đạo: Nikola Kalinic mang về AC Milan dưới dạng cho mượn với giá 5 triệu euro.

Tiền đạo: Fabio Borini gia nhập AC Milan dưới dạng cho mượn từ câu lạc bộ Sunderland. Tuy nhiên, mức giá cho vay vẫn chưa được biết.

– Tiền đạo: Andre Silva được mua từ CLB Porto với giá 38 triệu euro.

Với việc làm mới đội hình AC Milan 2017, câu lạc bộ đã ra mắt đội hình mới. Hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho mùa giải. Đây là những cầu thủ trong đội:

Thủ môn: Marco Storari, Alessandro Guarnone, Antonio Donnarumma, Gianluigi Donnarumma.

Hậu vệ: Davide Calabria, Andrea Conti, Alessio Romagnoli, Gustavo Gomez, Cristian Zapata, Leonardo Bonucci, Ignazio Abate, Mateo Musacchio. Gabriel Paletta, Luca Antonelli, Mateo Gabbia, Ricardo Rodriguez.

Tiền vệ: Jose Mauri, Giacomo Bonaventura, Riccardo Montolivo, Lucas Biglia, Jose Sosa, Niccolo Zanellato, Manuel Locatelli, Franck Kessie.

Tiền đạo: Nikola Kalinic, Suso, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Fabio Borini, Patrick Cutrone.

Bài viết trên của Keo8386 đã chia sẻ thông tin về Đội hình AC Milan 2017. Hy vọng những tin tức trên đã giúp bạn có thêm hiểu biết về đội bóng AC Milan nói riêng và tin tức bóng đá nói chung. Nếu các bạn cảm thấy những thông tin thể thao bóng đá được chia sẻ hữu ích thì hãy theo dõi các bài viết tiếp theo nhé.

Xem thêm: Đội hình AC Milan 2007 có thành tích đáng tự hào

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment