2021 Không vào được FIFA Online 4

giaibngdaquocteu23 chào đọc giả. Today, Giải bóng đá quốc tế U23 mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, tin tức bóng đá bằng bài chia sẽ Không vào được FIFA Online 4

Phần lớn nguồn đều được update thông tin từ những nguồn trang web đầu ngành khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi riêng tư cá nhân để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả các thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tục

[ Bóng đá ] Với những game thủ trong quá trình trải nghiệm game mà gặp phải lỗi làm cho người chơi có cảm giác khó chịu, mất hết cảm xúc để chơi game. Đối với game FIFA Online 4 cũng vậy. Một số lỗi thường gặp đó là: Lỗi DirectX, không vào được game,… Lỗi không vào được FIFA Online 4 thường xuyên xảy ra. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây với Keo8386 để biết cách khắc phục.

FIFA Online 4 – Kỷ nguyên Gameplay đỉnh cao

Kể từ khi ra mắt đến nay, FIFA Online 4 đã thu hút hàng triệu người chơi tham gia. Và đến hiện tại, cộng đồng người chơi Việt có thể thỏa sức trải nghiệm với các tính năng cực xịn. FIFA Online 4 cũng được đánh giá như một cơn lốc mang đến một màu sắc hoàn toàn mới. Với đồ họa, hình ảnh, hệ thống âm thanh sang – xịn – mịn đã giúp cho FIFA Online 4 một kỷ nguyên Gameplay đỉnh cao.

fifa-online-4-ky-nguyen-gameplay-dinh-nhat
FIFA Online 4 – Kỷ nguyên Gameplay đỉnh cao

Được xây dựng từ cảm hứng của FIFA 17, FIFA Online 4 đã mang đến những hình ảnh tươi sáng, sống động cùng với những yếu tố vật lý chân thực, lối chơi mới hoàn toàn và các kỹ năng cũng được nâng cấp. Bên cạnh đó, 4 kỹ năng mới cũng được áp dụng cho FIFA Online 4 đó là Active Intelligence System, Physical Play Overhaul, New Attacking Techniques và Set Piece Rewrite. Điều này đã tạo cảm hứng cho người chơi mỗi khi lựa chọn đội hình,

So với phiên bản FIFA Online 3 thì FIFA Online 4 đã có nhiều sự thay đổi đáng kể như ép thẻ mà không cần cầu thủ giống nhau, dùng Team Color sẽ mất cầu thủ, chế độ xếp hạng dựa trên đội hình…

Ngoài ra, các kiểu đá phòng ngự, thêm lực sút, chuyền hay phong cách chơi cá nhân… cũng có sự thay đổi không nhỏ. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ FIFA Online 4 trước khi cập nhật nhé.

👉 Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp cầu thủ FO4 thành công 100%

Khắc phục các lỗi không vào được FIFA Online 4

Khi người chơi nhấn vào nút chơi game FO4 thế nhưng lại gặp phải lỗi không vào được. Nguyên nhân gây ra tình trạng này đó là người chơi sử dụng hệ điều hành Window và tắt chức năng tự cập nhật. Chính điều này đã gây ra xung đột phần mềm khi game bóng đá FIFA Online 4 có bản Update để tương thích với hệ điều hành window mới. Tuy nhiên, người chơi lại tắt tính năng tự cập nhật nên không kịp để cập nhật.

khac-phuc-cac-loi-khong-vao-duoc-fifa-online-4
Lỗi nhấn nút chơi nhưng không vào được FIFA Online 4 khiến người chơi cảm thấy khó chịu.

Để khắp phục lỗi không vào được FIFA Online 4, người chơi cần thực hiện các thao tác sau:

– Bước 1: Người chơi thực hiện Update hệ điều hành Windows

– Bước 2: Lúc này người chơi cần cài đặt file theo đường link: https://aka.ms/vs/15/release/vc_redist.x64.exe. Sau đó hãy thử đăng nhập lại bằng tài khoản của mình.

– Bước 3: Sau khi đã dowload thì người chơi cần cài đặt file vào máy tính theo mặc định. Sau đó thử lại.

Nếu vấn đề ở máy tính của người chơi không quá nghiêm trọng thì chỉ cần thực hiện 3 bước như chỉ dẫn ở trên. Máy tính của bạn sẽ khắp phục lỗi thành công. Tuy nhiên, nếu người chơi gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn thì hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Garena. Đường link truy cập đó là: https://hotro.garena.vn/. Và khi đã đi đến bước này thì bạn cần biết rằng nó có những vấn đề phức tạp cần thời gian để khắc phục.

Lỗi không chơi được FIFA Online 4 do cấu hình máy yếu

Nếu máy tính của người chơi không đủ khả năng để đáp ứng game thì hệ thống sẽ có thông báo lỗi. Lúc này người chơi không vào được FIFA Online 4. Để khắc phục lỗi này, người chơi cần thực hiện nâng cấp cấu hình lên mức tối thiểu hoặc theo đề nghị của nhà phát hành. Có như vậy thì người chơi mới có thể tiến hành chơi game. Dưới đây là cấu hình tối thiểu và cấu hình khuyến nghị của máy tính:

loi-khong-choi-duoc-fifa-online-4-do-cau-hinh-may-yeu
Lỗi này khiến người chơi cảm thấy khó chịu.

Cấu hình FO4 tối thiểu

– Hệ điều hành: Windows Vista /7/8/8.1/10 64 bit

– Bộ vi xử lý: Intel Core i3 – 2100 3.1 GHz hoặc AMD tương đương

– RAM: 4GB

– Khoảng trống ổ cứng: 18GB

– Card đồ họa: Geforce GT 730 hoặc ATI Radeon HD 7570, bộ nhớ 1 GB

– VRAM (bộ nhớ đồ họa): Tối thiểu 1 GB

– DirectX 11

Cấu hình khuyến nghị FO4

– Hệ điều hành: Windows Vista /7/8/8.1/10 64 bit

– Bộ vi xử lý: Intel Core i5-2550 3.4 GHz hay AMD tương đương

– RAM: 8 GB

– Khoảng trống ổ cứng: 18 GB

– Card đồ họa: Geforce GTX 460 hoặc ATI Radeon HD 6870, có bộ nhớ 3 GB

– VRAM (bộ nhớ đồ họa): 3 GB

– DirectX 11.

Nếu bạn không vào được FIFA Online 4 do cấu hình thấp không đủ điều kiện để chạy game. Hãy nâng cấp cấu hình tối thiểu hoặc cầu khuyến nghị của nhà phát hành chỉ cần nhé.

Một số lỗi không vào được FIFA Online 4 khác

Không vào được FIFA Online 4 vì lỗi C++

Để biết bạn đang mắc phải lỗi C++ thì trên màn hình sẽ hiển thị một cửa sổ nhỏ có đề: Microsoft Visual C++. Muốn khắc phục được lỗi này, người chơi cần truy cập đường link: https://aka.ms/vs/15/release/vc_redist.x64.exe và tải File. Sau đó thực hiện khởi động lại máy tính.

Nếu như khi đã tiến hành dowload file và cài đặt nhưng máy tính vẫn gặp phải lỗi thì người chơi nên cài lại Win cho máy tính của mình.

Lỗi DirectX 11 FIFA Online 4 và cách khắc phục lỗi

Một trong những lỗi người chơi thường gặp phải khi chơi FO4 đó chính là lỗi DirectX 11 FO4. Nếu thấy lỗi này xuất hiện trên màn hình thì khả năng cao là do Card màn hình. Với những người chơi yêu thích FO4 nhưng vẫn thử dowload card màn hình, tuy nhiên nó không thể đáp ứng được game, vì vậy game thủ vẫn không thể chơi được FO4.

loi-directx11-fifa-online-4-cach-khac-phuc-loi
Lỗi directx11 thường bắt gặp ở máy tính nâng cấp từ win 7 lên win 10.

Nguyên nhân xảy ra lỗi DirectX 11 đó là người chơi cài đặt cả 2 bản DirectX 11 và Direct X12. Hai bản này sẽ gây xung đột khi game thủ chơi game. Điều bạn cần làm đó là xóa cài đặt Direct X và thực hiện cài đặt lại. Để có những trải nghiệm tuyệt vời và giúp game FO4 chạy một cách mượt mà nhất, người chơi hãy dowload và cài đặt phiên bản Direct X 11.

Lỗi kết nối thất bại (Create – Proc)

Khi xảy ra lỗi kết nối thất bại (Create – Proc) người chơi cần chạy ứng dụng Garena PC. Người chơi nhìn vào góc phải màn hình có xuất hiện biểu tượng Cài đặt. Hãy nhấp vào đó và tiến hành kiểm tra cập nhật. Nếu chưa có phiên bản cập nhật mới thì bạn cần thực hiện nâng cấp.

Tiếp theo, người chơi nhấn vào biểu tượng FIFA Online 4 ở góc bên trái màn hình. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng mỏ lết rồi nhấn vào sửa để Garena tự fix lỗi giúp người chơi. Sau đó hãy chờ một khoảng thời gian để máy thực hiện chương trình.

Lỗi e0001 trong FO4 và cách sửa

Nguyên nhân xảy ra lỗi e0001 trong FO4 đó chính là cấu hình máy tính của người chơi không đáp ứng điều kiện của nhà sản xuất. Cụ thể đó là card màn hình không có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn để chạy game FO4. Card màn hình không hỗ trợ Pixel shader 3.0 thì sẽ gặp phải lỗi này.

Bên cạnh đó, có thể do máy tính của người chơi chạy game bị lỗi. Khi xuất hiện lỗi e0001 hãy cài đặt lại demo.

Để khắc phục lỗi này người chơi cần trang bị card ngon và có đồ họa hỗ trợ Pixel shader 3.0.

Trường hợp không đủ chi phí để đổi card, người chơi có thể hạ cấu hình của máy xuống mức thấp. Tuy thấy nhưng vẫn cần đả bảo Fps tối thiểu trên 60.

loi-e0001 -trong- FO4 -va-cach-sua
Khi vào game FO4 người chơi có thể sẽ bắt gặp lỗi e0001.

Các bước hạ cấu hình đó là:

– Bước 1: Người chơi tiến hành đăng nhập vào game FO4 và nhấn vào mục cài đặt hình ảnh;

– Bước 2: Khi mục cài đặt hình ảnh xuất hiện, bạn hãy chọn hiển thị là loại cửa sổ ở chế độ màn hình;

– Bước 3: Tỷ lệ phân giải người chơi chọn 1280 x 720 hay thấp hơn. Nếu chọn tỷ lệ này sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng giật, lag, nhòe hình ảnh xảy ra ở trong game.

– Bước 4: Ở mục đồ họa, người chơi nên chọn mức hiển thị là mức thấp hoặc rất thấp. Tuy nhiên, mức này khiến hình ảnh không được chân thực, thế nhưng nó lại không bị diss game khi người chơi bắt đầu vào trận.

Lỗi Xigncode trong FIFA Online 4 và cách sửa

Lỗi xigncode là lỗi rất phổ biến trong FO4. Hầu như game thủ nào cũng gặp phải tình trạng này. Để khắc phục lỗi này, người chơi cần:

– Bước 1: Tiến hành dowload xigncode FO4 về máy và cần phải giải nén nó.

– Bước 2: Người chơi tắt ứng dụng Garena. Nhấn vào thư mục cài đặt FO4 và tìm kiếm thư mục xigncode [32837/xigncode/…]. Tiếp theo hãy delete toàn bộ file có tron thư mục đó.

– Bước 3: Game thủ hãy copy toàn bộ các file đã giải nén ở bước 1. Sau đó nhấn Ol và hoàn thành các bước.

Lỗi NSIS Error

Nguyên nhân gây ra lỗi này đó là người chơi cài đặt FO4 bị lỗi. Cách khắc phục lỗi này hết sức đơn giản. Người chơi chỉ cần xóa bản game FO4 vừa cài và tiến hành cài lại bản khác. Hãy truy cập vào web chính thống của Garena để cài đặt game an toàn bạn nhé.

Lỗi liên quan đến phần mềm chặn Virus 

Khi gặp phải lỗi này, các bạn chỉ cần tắt đi phần mềm diệt Virus đang hoạt động trong máy tính của bạn là có thể vào được game rồi.

Lỗi không nhấn được nút “Chơi” trong Garena

Đây là một lỗi mà nhiều game thủ gặp phải khi trải nghiệm phiên bản mới này. Khi đã download trò chơi nhưng lại không thể vào được FO4 thì có thể do máy bạn đang thiếu một số thư viện cần thiết. Và các bạn cũng cần chú ý rằng FIFA Online 4 sẽ không hỗ trợ trên Window 32 bit.

Nếu như gặp phải lỗi này thì các bạn cần phải nâng cấp hê điều hành Windows rồi tải các thư mục của Windows rồi cài lại file đó. Sau khi hoàn thành cài đặt thì bạn vào lại Garena rồi nhấn nút “Chơi” là được.

Đến với Keo8386.com người đọc sẽ nắm bắt được các thông tin vô cùng hữu ích và biết thêm về soi kèo bóng hôm nay với những dự đoán chính xác về mỗi trận đấu.

Lỗi tải game chậm từ Garena PC

Nguyên nhân xảy ra lỗi này có thể xuất phát từ việc Garena kết nối thất bại. Với lỗi này, vui lòng gỡ bản cài đặt cũ rồi tải game trực tiếp từ trang chủ của Garena FIFA Online 4.

Link tại: https://fo4.garena.vn/tai-truc-tiep-fifa-online-4/

Lỗi văng game khi đang Đá tập hoặc Chế độ World Cup Mode

Thỉnh thoảng, các cầu thủ của bạn đang trong chế độ đá tập hoặc chế độ World Cup Mode nhưng lại bị văng ra khỏi game khiến cho bạn cực kỳ khó chịu. Hãy yên tâm vì đây cũng là tình trạng mà nhiều game thủ khác gặp phải.

loi-vang-game-fifa-online-4
Lỗi văng game khi đang Đá tập hoặc Chế độ World Cup Mode

Đối với lỗi này, các bạn hãy nhấn vào nút chỉnh sửa ở trên giao diện game. Lúc này, hệ thống sẽ tự động tiến hành sửa lỗi FIFA Online 4. Quá trình sửa lỗi có thể mất vài phút, vì thế hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Lỗi C++ làm bạn không chơi được FO4

Nguyên nhân của lỗi này có thể do VC++ Library. Người chơi hãy down load và cài file vào máy: https://aka.ms/vs/15/release/vc_redist.x64.exe.

Nếu cài đặt file ở trên mà vẫn không thể khắc phục được lỗi thì bạn cần phải cài đặt lại win.

Lỗi do tốc độ truyền tải mạng internet, wifi quá yếu

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do  tốc độ truyền tải mạng internet, wifi quá yếu. Lúc này bạn cần phải kiểm tra đường truyền mạng của nhà mình. Nếu muốn khắc phục triệt để tình trạng này hãy đăng ký gói cước tốt hơn hoặc sử dụng dây mạng cắm trực tiếp thay vì sử dụng wifi.

Lỗi (-1) tại màn hình chờ Ronaldo

Lỗi (-1) tại màn hình chờ Ronaldo này đã xuất hiện được một thời gian. Và hiện tại thì Garena đã khắc phục lỗi này. Vì thế khi gặp phải lỗi này thì các bạn chỉ cần update lên phiên bản Garena mới là được.

Lỗi thông báo tiếng Hàn hoặc Gfx ngoài desktop của bạn

loi-tieng-han-hoac-gfx-ngoai-destop
Lỗi thông báo tiếng Hàn hoặc Gfx ngoài desktop của bạn

Lỗi này xuất hiện khiến cho các bạn không thể chơi FIFA Online 4 được. Để khắc phục được lỗi này thì cách duy nhất là bạn phải mua máy mới hoặc nâng cấp máy hiện tại lên cấu hình phù hợp. Phải đảm bảo rằng thiết bị của bạn có thể đáp ứng được các yêu cầu cấu hình của FIFA Online 4 tối thiểu.

👉 Xem thêm: Top CB Fo4: 10 CB hay trong trong FiFA Online 4 hiện nay

Lỗi không chơi được FO4 khác với danh sách trên

Nhìn chung, các lỗi xảy ra khi chơi FIFA Online 4 rất đa dạng và luôn khiến cho người chơi tìm cách để “xử lý” chúng. Cụ thể có thể là lỗi kết nối thất bại Garena. Cách khắc phục như sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng bên dưới góc phải màn hình. Sau đó, nhấn vào mục Open Network and Sharing Center.

Bước 2: Tiếp tục chọn Change adapter settings.

Bước 3: Khi hộp thoại mới hiển thị, kích chuột phải vào Local Area Connection rồi chọn Propeties.

Bước 4: Tiếp theo, xuất hiện hộp thoại Local Area Connection Propeties. Chọn mục Internet Protocol Versuon 4 (TCP/IPv4).

Bước 5: Khi cửa sổ mới hiện ra, tích chọn vào phần Use the following IP address. Điền vào thông tin rồi nhấn nút Ok.

Khi chơi game mà xảy ra lỗi thì ai ai cũng rất khó chịu. Và nếu gặp phải các lỗi trên, nhất là lỗi không vào được FIFA Online 4 thì bạn đừng quên đọc bài viết của Keo8386.com nhé. Chúng tôi đã chia sẻ cách khắc phục để bạn thực hiện đấy. Chúc bạn thành công.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment