2021 Lỗi xigncode FIFA Online 4

Chào bạn đọc. Today, giaibngdaquocteu23 xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mẹo vặt, kinh nghiệm không thể thiếu trong đời cầu thủ qua nội dung Lỗi xigncode FIFA Online 4

Đa phần nguồn đều được cập nhật ý tưởng từ những nguồn website lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi yên tĩnh kín đáo để có hiệu quả nhất
Tránh xa toàn bộ các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update thường xuyên

[Tin bóng đá] Khi game thủ đang đắm chìm vào trận đấu hết sức gay cấn thì đột nhiên game FIFA Online 3 xảy ra lỗi. Điều này khiến nhiều người chơi cảm thấy khó chịu. Một trong những lỗi phổ biến, nhiều người chơi gặp phải đó chính là xigncode FO4. Làm sao để khắc phục lỗi này. Hãy để Keo8386 chia sẻ cho bạn mẹo sửa lỗi xigncode FIFA Online 4 hiệu quả nhé.

Nguyên nhân gây ra lỗi xigncode FIFA Online 4

FIFA Online 4 ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008. Sức hấp dẫn của game bóng đá này đã thu hút nhiều game thủ tham gia. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm game, người chơi vẫn gặp phải một số lỗi như: Không đăng nhập được vào game, DirectX,… Và phải kể đến lỗi xigncode FIFA Online 4.

Bạn đã biết xigncode là gì hay chưa? Xigncode chính là phần mềm được sử dụng để quét chương trình và ứng dụng cài đặt ở trong máy tính. Để có thể dowload và cài đặt FIFA Online 4 thì điều kiện là phải có phần mềm xigncode. Nguyên nhân dẫn đến lỗi xigncode đó chính là sự tác động của một số phần mềm antivirus.

nguyen-nhan-gay-ra-loi-xigncode- FIFA- Online 4
Nguyên nhân gây ra lỗi xigncode FO4 là sự tác động của một số phần mềm antivirus.

Để biết lỗi này xuất hiện thì khi đăng nhập sẽ có dòng chữ Xigncode system enter error FIFA Online 4 hiển thị trên màn hình. Điều này khiến cho việc đăng nhập vào game của người chơi bị gián đoạn. Lỗi xigncode không chỉ xảy ra ở phiên bản FO4 mà nó còn xảy ra ở phiên bản FO3.

Bên cạnh lỗi này thì còn một lỗi là DirectX 11. Nếu bạn gặp phải lỗi này đừng quá hoang mang, hãy thao tác xóa DirectX là được. Bạn cần cài đặt lại để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

👉 Xem thêm: Đội hình 4-2-2-2: Sơ đồ chiến thuật bóng đá được ưu chuộng

Cách sửa lỗi xigncode FIFA Online 4

Nếu không muốn lặp lại tình trạng này, người chơi cần biết cách khắc phục lỗi xigncode FIFA Online 4. Cách sửa lỗi không quá khó khăn vì vậy hãy theo dõi hướng dẫn của chúng tôi để biết cách thực hiện.

Thực hiện quét máy tính bằng cách sử dụng ứng dụng quét virus. Tiếp theo, dùng phần Clean Master hay Ccleaner để tiến hành dọn rác. Kế tiếp người chơi cần tắt toàn bộ phần mềm bảo mật hệ thống. Cụ thể các bước đó là:

cach-sua-loi-xigncode- FIFA- Online- 4
Cách khắc phục lỗi xigncode FIFA Online 4 đơn giản chỉ với 2 bước.

– Bước 1: Người chơi dowload file rar Xigncode. Truy cập đường link: https://bit.ly/3cu0SWL để tải file. Và tiến hành giải nén bằng phần mềm trên laptop của bạn.

– Bước 2: Người chơi cần tắt phần mềm Garena trên máy tính. Và người chơi tìm kiếm thư mục xigncode (32837/xigncode/…). Khi tìm ra thư mục hãy delete tất cả file nằm trong thư mục này.

– Bước 3: Người chơi copy những file xigncode đã tiến hành giải nén ở bước 1 và cho vào thư mục Xigncode. Thực hiện xong các bước là bạn đã hoàn tất quá trình khắc phục lỗi xigncode FIFA Online 4.

Một số lỗi xigncode FIFA Online 4 khác

Nắm bắt được các lỗi xigncode thường gặp trong FIFA Online 4 thì người chơi mới có thể khắc phục những lỗi này. Khi khắc phục lỗi thì game thủ mới có được những giây phút tuyệt vời trong game FO4.

Lỗi xigncode 0xe019100b

Lỗi xigncode 0xe019100b cũng thường xuất hiện trong game FIFA Online 4. Bạn có 2 cách khắc phục cho lỗi này.

– Cách 1: Người chơi dùng tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run. Tiếp theo, bạn nhập msconfig và nhấn OK. Lúc này giao diện system configuration sẽ xuất hiện. Bạn nhấn vào tab Startup và chọn disable với những ứng dụng không dùng đến. Khởi động lại máy tính bằng cách delete toàn bộ File Log và tập tin xigncode nằm trong máy tính.

loi- xigncode -0xe019100b
Có 2 cách để sửa lỗi Lỗi xigncode 0xe019100b.

– Cách 2: Bạn chọn chế độ an toàn cho hệ thống để quét virus. Bên cạnh đó, hãy out khỏi những phần mềm đang chạy. Loại bỏ các tập tin rác bằng cách sử dụng Ccleaner. Người chơi tắt hết những tiện ích cùng extension đang chạy. Bạn tắt các ứng dụng diệt virus và tường lửa. Người chơi mở %temp% ở hộp thoại Run và xóa bỏ tất cả các tệp tin tạm thời. Sử dụng quyền Admin để restart lại máy tính.

Những người đam mê cá độ nên tham khảo những bài viết về kèo bóng đá hôm nay nhanh nhất để có được những quyết định ăn cược hợp lý nhất.

Lỗi xigncode FO4 0xe0191009

Lỗi này xuất hiện khi firewall (tường lửa) và phần mềm diệt virus ngăn chặn hệ thống xâm nhập vào laptop của người chơi. Bạn khắc phục lỗi này rất nhanh chóng bằng cách tắt hết toàn bộ ứng dụng diệt virus và tường lửa. Cuối cùng hãy khởi động lại FIFA Online 4 là hoàn tất.

Lỗi error code: 0xE019120A (lỗi xigncode system enter error)

Khi tiến hành kiểm tra hệ thống máy tính có đủ đáp ứng để phục vụ quá trình chơi game hay không thì lỗi này thường xuất hiện. Laptop của người chơi không dính virus, rác đã được dọn sạch mà vẫn gặp phải tình trạng này thì bạn cần làm các bước sau:

– Bước 1: Người chơi tải lại phần mềm xigncode. Truy cập đường link: https://bit.ly/3dPC500 để dowload. Và điều bạn cần làm đó là giải nén.

– Bước 2: Người chơi cần thoát Garene và tìm kiếm thư mục xigncode. Nếu tìm thấy bạn hãy delete hết toàn bộ file nằm trong thư mục này.

– Bước 3: Bạn copy toàn bộ file đã tiến hành giải nén và paste vào thư mục xigncode.

Lỗi error code: 0xE0191010

loi- error- code-0xE0191010
Lỗi error code: 0xE0191010 khắc phục bằng cách xóa toàn bộ các thiết lập chức năng Marco.

Khi gặp phải lỗi error code: 0xE0191010, người chơi hãy delete toàn bộ các thiết lập chức năng Marco. Quá nhanh chón và giản đơn đúng không bạn ơi.

Lỗi error code: 0xE019100F

Nếu gặp phải lỗi này bạn cần bỏ ra một chút thời gian để tìm kiếm phần mềm không hợp lệ đang nằm trong ổ cứng máy tính của bạn. Khi tìm thấy hãy xóa nó hoặc gỡ cài đặt và khởi động game trở lại.

Lỗi error code: 0xE0103F1

Lỗi error code: 0xE0103F1 xuất hiện có nguyên nhân từ đường truyền mạng không ổn định hoặc gặp trục trặc. Cách khắc phục lỗi này hết sức đơn giản đó là sửa đổi DNS của nhà mạng là được.

Lỗi Xigncode error 0x0000045a

Đây là một trong số lỗi mà người chơi hay gặp. Lý do mắc phải lỗi này đó là người chơi cài đặt phần mềm Anti – Malware hoặc Spyware đã xảy ra xung đột với hệ thống khi người chơi tiến hành cài đặt game FO4. Nếu muốn khắc phục lỗi, bạn cần tắt hết những ứng dụng đó. Và nếu như tắt rồi nhưng vẫn không được thì bạn hãy xóa hết chúng và khởi động lại game FO4.

Cách khắc phục các lỗi khi chơi FO4

Bên cạnh những lỗi xigncode FIFA Online 4 thì người chơi có thể gặp một số các lỗi nhỏ trong quá trình trải nghiệm FO4. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục ngay sau đây nhé:

Lỗi phần mềm chặn Virus

Lỗi do phần mềm chặn Virus gây ra chắc hẳn là một lỗi thông thường các bạn hay gặp phải trong máy tính của mình. Vậy nên, nếu muốn chơi game được ổn định hơn thì các bạn hãy tắt hết các phần mềm diệt virus trên máy đi là được.

Các game thủ mỗi khi chơi FO4 thường sẽ cài đặt thêm phần mềm diệt virus để đảm bảo sự an toàn. Tuy nhiên, độ bảo mật tuyệt đối của FIFA Online 4 thì các bạn hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân của mình sẽ được bảo vệ hiệu quả, không xảy ra chuyện bị hack hay lộ ra ngoài.

Lỗi kết nối

Trong quá trình khởi động game, lỗi kết nối thường xuyên xảy ra và người chơi không thể truy cập vào giao diện của game. Một số người đã áp dụng phương pháp là xóa đi tải lại game. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn mà các bạn có thể áp dụng như sau:

Bước 1: Cập nhật phần mềm Garena PC lên phiên bản mới nhất, nhấn vào biểu tượng răng cưa rồi chọn kiểm tra cập nhật là có kết quả ngay.

Bước 2: Tiếp theo đó, các bạn hãy nhấn vào biểu tượng FIFA Online 4 ở phía dưới cùng góc bên trái có hình mỏ lết. Rồi chọn sửa để Garena tiến hành fix game cho bạn. Quá trình này sẽ diễn ra hơi lâu nên các bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi.

Lỗi không nhấn được nút “Chơi”

Một lỗi khác mà các bạn có thể gặp phải trong quá trình chơi là khi nhấn vào biểu tượng chơi có màu đỏ nhưng vẫn không thể chạy game. Lúc này, chắc chắn file game của bạn đã bị thiếu đi một số thư viện DLL. Lúc này, các bạn chỉ cần tải về máy phần mềm Visual C++ Redistributable for Visual Studio 2015 rồi tiến hành cài đặt là đã có thể tự khắc phục được lỗi đó rồi.

Không vào được FIFA Online 4 vì lỗi C++

Khi xảy ra lỗi C++ thì sẽ xuất hiện một cửa sổ nhỏ Microsoft Visual C++. Cách khắc phục tình trạng này khá đơn giản. Người chơi chỉ cần tải file https://aka.ms/vs/15/release/vc_redist.x64.exe sau đó tiến hành khởi động lại máy tính của bạn là được.

Lỗi Directx 11 Fo4 và cách khắc phục

Lỗi Directx 11 Fo4 là một trong những lỗi thường xuyên xảy ra đối với những người chơi tại Việt Nam. Nếu thông báo này xuất hiện trên màn hình thì chắc chắn nó liên quan tới Card màn hình. Có thể card màn hình của bạn không đủ để đáp ứng trò chơi FO4.

Nguyên nhân lỗi này có thể xảy ra là do khi bạn cài bản Directx 11 mà còn cài thêm bản Directx 12. Chính điều này đã khiến 2 bản xung đột với nhau và gây ra việc lỗi game. Cách khắc phục rất đơn giản và nhanh chóng đó là bạn hãy xóa cài đặt Direct X và tiến hành cài đặt lại. Và để trải nghiệm game tốt nhất, không bị xảy ra tình trạng giật, lag thì bạn hãy tải phiên bản Direct X 11.

Lỗi tập tin của game đã bị thay đổi trong FO4

Hầu hết người chơi gặp phải lỗi tập tin của game đã bị thay đổi trong FO4 đều cảm thấy vô cùng khó chịu bởi đang chơi game lại bị gián đoạn. Nguyên nhân gây ra lỗi này đó là do người chơi thay đổi một số định dạng về file của game. Files FO4 đều mang định dạng khác nhau với dạng âm thanh, hình ảnh đến trình note. Và việc không may thay đổi đuôi định dạng sẽ khiến tập tin của game xảy ra lỗi.

Thêm một nguyên nhân nữa đó chính là do Xigncode. Đây là lỗi có không ít người chơi mắc phải từ khi game FO4 phát hành cho tới nay. Lỗi này cũng khiến việc định dạng files bị lỗi.

Chưa hết, còn một lỗi nữa đó chính là do trình diệt virus của người chơi đã tự động loại trừ mất files. Tình trạng này thường xảy ra ở những máy có trình diệt virus độc lập. Hoặc có thể xảy ra trên Win 10 bởi hệ điều hành này có trình duyệt mặc định là Window Defender.

Để khắc phục tình trạng này bạn cần:

– Cách 1: Tiến hành kiểm tra lại cấu hình của máy tính. Hầu hết Win64 bit mới có thể đáp ứng gaem FO4. Nếu người chơi sử dụng Win 32bit chưa chắc máy tính đã đáp ứng được trò chơi.

Hãy sử dụng tổ hợp phím Windows +R để kiểm tra Win trên thiết bị của bạn. Tiếp theo bạn hãy nhập dòng lệnh “dxdiag” vào mục Run đã mở sẵn và nhấn Enter. Và hầu hết các thông tin cần thiết đều xuất hiện đó là: Card màn hình, ram, chip, CPU,… Điều bạn cần chú ý đó là Operating System. Nếu loại này 64bit thì có thể đáp ứng. Tuy nhiên, nếu là 32bit thì người chơi cần tiến hành cài lại Win cho máy tính để có thể chơi game mượt mà.

– Cách 2: Để khắc phục lỗi này người chơi cần phải:

Tiến hành cập nhật tất cả hệ điều hành mà mình đang sử dụng. Tiếp theo hãy chuyển tệp về máy của mình và thực hiện cài đặt. Khi cài đặt xong người chơi hãy mở lại Garena và vào game trải nghiệm như bình thường.

– Cách 3: Cập nhật cho Garena

Nếu bạn đã thực hiện cả 2 cách ở trên nhưng vẫn không thể khắc phục tình trạng này thì bạn cần tiến hành cập nhật cho Garena. Có thể phần mềm của bạn đã quá cũ nên sẽ xuất hiện một số lỗi ngay trên hệ thống.

Lỗi thông báo bằng tiếng Hàn hay lỗi GFX ngoài Destop

Lỗi thông báo bằng tiếng Hàn hay lỗi GFX ngoài Destop

Đối với trường hợp gặp lỗi thông báo bằng tiếng Hàn hay lỗi GFX ngoài Destop thì nguyên nhân dẫn đến chủ yếu là do cấu hình máy. Nếu như các bạn muốn chơi game được mượt mà hơn thì điều bắt buộc là phải nâng cấp cấu hình máy cao hơn. Dưới đây là một số thông tin về cấu hình máy tối thiểu và cấu hình đề nghị mà các bạn có thể tham khảo:

👉 Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp cầu thủ FO4 thành công 100%

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1/10 64 bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i3-2100 3.1 GHz hoặc AMD tương đương.
  • RAM: 4GB
  • Ổ cứng còn trống: 18GB
  • Card màn hình: Geforce GT 730 hoặc ATI Radeon HD 7570, bộ nhớ 1GB
  • VRAM: Tối thiểu 1 GB
  • DirectX 11

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1/10 64 bit
  • Vi xử lý: Intel Core i5-2550 3.4 GHz hoặc AMD tương đương
  • RAM: 8GB
  • Ổ cứng còn trống: 18GB
  • Card màn hình: Geforce GTX 460 hoặc ATI Radeon HD 6870, bộ nhớ 3GB
  • VRAM: 3 GB
  • DirectX 11

Cách tải và cài đặt FIFA Online 4

Cài đặt FIFA Online 4 thông qua Garena PC

Người chơi cần thực hiện các bước dưới đây để tiến hành cài đặt FO4:

– Bước 1: Người chơi hãy đăng ký tài khoản trên Garena.

– Bước 2: Kế tiếp, bạn cần phải download Garena PC về thiết bị của mình và thực hiện cài đặt.

– Bước 3: Khi cài đặt thành công bạn hãy mở Garena PC và nhấn vào FIFA Online 4.

– Bước 4: Bạn nhấn vào nút Install để tiến hành cài đặt gaem.

– Bước 5: Hãy chọn nút Play và bắt đầu trải nghiệm game FO4 trên PC thôi nào.

Tải và cài đặt FIFA Online 4 trực tiếp

Bạn có thể tiến hành download và cài đặt FO4 trực tiếp. Thực hiện các thao tác dưới đây:

– Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tiến hành đăng ký tài khoản Garena.

– Bước 2: Download Garena PC về máy tính và tiến hành cài đặt.

– Bước 3: Mở Garena PC và chọn game FO4.

– Bước 4: Bạn hãy chọn biểu tượng hình cờ lê nằm bên cạnh mục Home nằm ở trang chủ và nhấn chọn Choose the path.

– Bước 5: Bạn hãy chọn thư mục FO4 và nhấn OK.

Không chỉ trong FIFA Online 4 mà ở bất kì trò chơi nào thì việc gặp phải lỗi là điều dễ hiểu. Điều người chơi cần làm là tìm ra lỗi và biết cách khắc lỗi đó. Hy vọng với những chia sẻ của Keo8386 ở trên, bạn đã biết cách sửa lỗi xigncode FIFA Online 4.

Nguồn tổng hợp

Leave a Comment